Báo Gía Làm Kính Màu Ốp Bếp Tại Quận 3 tphcm

Báo Gía Làm Kính Màu Ốp Bếp Tại Quận 3 tphcm

kính màu ốp bếp tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Tạo sự sang trọng tuyệt đối trong ngồi nhà của bạn. Căn phòng bếp nhà bạn sẽ luôn được sạch sẽ khi sử dụng kính ốp bếp Kính có độ bền cao, sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Giúp cho phòng bếp của bạn an toàn hơn khi sử dụng. Cho người làm bếp cảm giác không nhàm chán. liên hệ với chúng tôi để được báo giá trọn gói thi công kính tại quận 3 sdt 0853289333
  • 1611
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Báo Gía Làm Kính Màu Ốp Bếp Tại Quận 3 tphcm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG ANH TUẤN

---o0o---

KÍNHỐP BẾP MÀU VÀNG TRANH 

Báo Gía Làm Kính Màu Ôp Bếp Quận 3

Chủng Loại Kính Màu 

Thành Tiền 
Kính Cường Lực Sơn Đơn 5mm 750,000 VNĐ 1M/D
Kính Cường Lực Sơn Đơn 8mm 850,000 VNĐ 1M/D
Kính Cường Lực Sơn Đơn 10mm 950,000 VND 1M/D
Kính Cường Lực Sơn Đơn 12mm 1,050,000 VNĐ 1M/D
Kính Cường Lực Sơn Hoạ Tiết 3D 5mm 1,450,000 VNĐ 1M/D
Kính Cường Lực Sơn Hoạ Tiết 3D 8mm 1,550,000 VNĐ 1M/D
Kính Cường Lực Sơn Hoạ Tiết 3D 10mm  1,650,000 VNĐ 1M/D

Ghi Chú : 

  1. Đơn Gía Đã Bao Gồm Phí Vận Chuyển Và Thi Công tại TPHCM
  2. Đơn Gía Chưa Bao Gồm Sơn Phun Kim Sa - Hoặc Nhũ
  3. Đơn Gía Chưa Bao Gồm 10% VAT 
  4. Đơn gía Chưa Bao Gồm Những Góc Khoét Lớn 

Kính Màu Ôp Bếp Tại Quận 3 dường như đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Nó là một trong những sản phẩm được dùng nhiều trong trang trí nội thất. Đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội thì nhu cầu sử dụng kính màu ốp bếp ngày càng tăng nhanh trong một vài năm trở lại đây. Vậy đâu là địa chỉ thi công kính màu ốp bếp tại quận 3 tphcm? Hãy cùng Anh Tuấn  tìm hiểu kỹ hơn và trả lời cho câu hỏi này nhé!

Có thể nói kính màu ốp bếp không phải đương nhiên mà được nhiều người sử dụng như vậy. Chúng có những ưu điểm vượt trội mà những vật liệu khác không hề có được.

Uu Điểm Của Kính Màu Ôp Bêp Tại Quận 3 tphcm

Kính Cường lực ốp bếp tại quận 3 luôn là lựa chọn hàng đầu của những không gian nhà bếp hiện đại. Nó được cấu tạo bằng kính cường lực 8 ly. Qua quá trình tôi nhiệt ở nhiệt độ lên đến 700 độ C. Sau đó nó được làm nguội nhanh để tạo ra ứng suất trên bề mặt. Bởi vậy mà kính màu ốp bếp giá rẻ ở Ba Vì Hà Nội có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt, mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Mang kính thẩm mỹ cao

Có thể nói với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì kính màu ốp bếp giá rẻ ở HCM là một trong những điểm nhấn cho không gian phòng bếp thêm phần ấn tượng. kính màu ốp bếp tại quận 3 mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại. Bởi vậy không riêng gì nhà ở mà tại các nhà hàng, khách sạn lớn. Kính màu ốp bếp cũng luôn là lựa chọn hàng đầu.

Độ bền cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi

Kính màu ốp bếp được cấu tạo từ những khổ kính cường lực lớn. Nó bao phủ toàn bộ bề mặt tường nên sẽ không tạo ra những đường mạch vữa như những gạch ốp tường thông thường. Bởi vây sử dụng kính màu ốp bếp cho nhà bếp rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Hơn nữa kính màu ốp bếp thường có độ bền khá cao.

Kính Màu Ôp Bếp Anh Tuấn tại quận 3

Màu sắc Đẳng Cấp Của Kính Màu Ốp Bếp 

Kính Cường Lực Sơn Màu Ốp Bếp có màu sắc khá phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ra những màu kính hợp với mình nhất. Với đầy đủ các loại màu như: trắng, sữa, màu be, màu xanh, đen…phù hợp với nhiều không gian cũng như các kiểu trang trí nội thất khác nhau.

Giá cả cạnh tranh so với những vật liệu khác

Giá thành kính màu ốp bếp giá rẻ ở  Quận 3 không phải thuộc loại rẻ nhất. Tuy nhiên xét về nhiều góc độ thì giá cả kính màu ốp bếp vô cùng hợp lý. Bởi nó vừa có độ bền cao lại có tính thẩm mỹ hơn so với các loại vật liệu khác. Bởi vậy giá kính màu ốp bếp như vậy là rất cạnh tranh.

Dễ dàng thi công lắp đặt

Kính màu ốp bếp giá rẻ ở TPHCM được ANH TUẤN Glass trực tiếp sản xuất thi công lắp đặt. Bởi vậy việc thi công kính màu ốp bếp vô cùng dễ dàng. Những người thợ thi công sẽ dùng những loại keo silicone để đảm bảo cho kính không bị bong tróc. Ngoài ra kính màu ốp bếp còn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi thi công. Đây cũng là một trong những điểm cộng của kính màu ốp bếp.

Phân Loại Kính Màu Ốp Bếp Đẳng Cấp Của Anh Tuấn glasss

Kính màu ốp bếp được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực

Hiện nay, không riêng gì phòng bếp gia đình, kính màu ốp bếp còn được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán bar, bảng viết, sàn nhà, mái sảnh, logo biển hiệu công ty…

Kính màu ốp bếp được phân loại theo 2 loại chính. Đó chính là phân loại theo màu sắc và kích thước

Phân loại theo màu sắc

– Kính màu ốp bếp thông thường: Kính thông thường cũng vô cùng đa dạng về màu sắc và mãu mã. Tuy nhiên xét về độ bền màu sơn thì sẽ không cao lắm. Hơn nữa loại này thường dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Đây là những loại kính màu ốp bếp có giá thành rẻ.

– Kính màu ốp bếp chịu nhiệt: Đây là loại kính được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nó có khả năng chịu nhiệt, chịu được va đạp mạnh nên rất khó có thể bị trầy xước.

Phân loại theo kích cỡ

– Với kính thường: Kích thước của loại kính này thường từ 8mm đến 10mm.

– Với kính dán: Kích thước chuẩn từ 6.38mm đến 10.38mm.

– Với kính màu cường lực: Kích thước tiêu chuẩn của kính là từ 5mm đến 10mm.

Catalo Màu Kính Ôp Bếp Cập Nhật Năm 2023


Kính Màu Ôp Bếp 8MM ( Sơn Màu ) anh tuấn 

Với những ưu điểm cùng tính năng vượt trội, kính ốp bếp 8mm là sự lựa chọn hàng đầu của kiến trúc sư cho không gian bếp. Cụ thể như:

  • Độ phẳng: Kính màu ốp bếp chất liệu kính cường lực có độ phẳng, sáng bóng cao
  • Không tạo mạch vữa: Có khổ lớn và không tạo mạch vữa
  • Khả năng chịu được nhiệt độ cao: Kính sơn màu có thể chịu được nhiệt độ cao
  • Độ bền cao: Kính ốp bếp sử dụng loại kính cường lực có độ bền cao, kính còn có tác dụng chống ẩm mốc trên tường nhà bạn.
  • Tính an toàn: Kính màu ốp bếp khi sử dụng đảm bảo an toàn và dễ dàng lắp đặt.
  • Tương hợp với nhiều dạng thiết kế: Có thể được tích hợp vào mọi phong cách thiết kế và trang trí từ cổ điển tới phong cách retro hiện đại, trang trí nội thất phương Đông đến phương Tây.
  • Kính màu ốp tường có tuổi thọ cao: và độ bền cơ học tốt
  • Màu sắc phong phú: Kính màu sắc nét, đa dạng, dễ lau chùi, sang trọng, độ bền cao, giá cả hợp lý hơn so với gỗ và đá.
  • Giá thành phải chăng: Giá kính màu so với các chất liệu khác thì kính màu ốp bếp 8mm có giá khá hợp lý, giúp cho khách hàng giảm thiểu được rất nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình.
  • Kính màu trang trí mang tính ứng dụng và độ thẩm mỹ cao

 Kính Màu Ốp Bếp 10MM ( Sơn Màu )

  • Kính Màu Ôp Bếp Sau Khi Đã được cường lực thì sử dụng kính 10mm sơn màu ốp bếp hàu như là các nhà hàng , sử dụng bếp tia lửa nên sử dụng rất nhiều mong quý khách cân đối 
  • Doanh nghiệp chuyên cung cấp kính xây dựng, kính cường lực, kính màu, tranh kính... 10mm Các loại 
  • Cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.
  • Kính màu, tranh kính 3D được in phun chịu nhiệt công nghệ cao trên các khổ kính.
  • Mẫu kính theo kích thước cho sẵn sau khi được gia công tại lò luyện qua nhiệt độ gần 700 độ C.
  • Quá trình xử lý nhiệt tạo ra kính cường lực và màu sơn hay hình ảnh trên kính sẽ trơn bóng, không bong tróc, không phai.

Kính Màu ỐP Bếp Có Tốt Không

  • Trên thị trường, giá kính màu ốp bếp cường lực chênh lệnh nhau từ 50k đến 200k cho 1m dài hoặc m2.
  • Với kính ốp bếp được tính theo mét dài vì chiều cao của phần ốp bếp trung bình chỉ từ 1m trở xuống.
  • Công nghệ in phun và cường lực qua nhiệt độ tại các lò cường lực là tương đồng .
  • Với kính cường lực, kính màu, tranh kính mà ANH TUẤN cung cấp in phun chịu nhiệt công nghệ cao.
  • Xử lý nhiệt và tôi kính cường lực tại nhiệt độ chuẩn.
  • Tạo ra các mẫu kính cường lực chuẩn nhiệt độ không mềm kính cũng không già kính, giúp tấm kính thêm bền đẹp và tuổi thọ cao hơn.
  • Giá kính khi quý anh/ chị tham khảo trên thị trường chênh lệch nhau 50 - 200k/md.
  • Vì sao lại chênh lệch nhiều như vậy. Khi các doanh nghiệp, công ty dịch vụ thương mại nhận đơn hàng và báo giá cho khách hàng việc tiếp theo là thuê đội lắp đặt để triển khai thi công.

Kính Màu Ôp Bếp Màu Vàng Cam 

Công ty chúng tôi hiện tại thi công tất cả các quận huyện và chúng tôi tự hào có 3 cơ sở đủ lớn để phục vụ quý khách tại hcm nhanh nhất, gần nhất và chính xác nhật .......

Thi Công Kính Màu Ôp Bếp  Bếp Tại TPHCM Như :  Quận 7,  Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp , Quận Bình Thạnh , Quận Tân Bình , Quận Phú Nhuận , Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ,...

 

Quy Trình thi công kính ốp bếp 8mm chất lượng tại Anh Tuấn 

Công việc thi công ốp kính bếp sẽ được thực hiện sau khi phần tủ bếp, hút mùi, bàn đá đã hoàn thành lắp đặt. Sau đây là trình tự thực hiện ốp kính bếp 8mm tại đơn vị anh tuấn cao cấp

Bước 1: Đo đạc nhà bếp

Bước này nhân viên thi công sẽ tiến hành khảo sát thực trạng công trình, đồng thời đo đạc để xác định vị trí cần khoan, khoét và những vị trí đặc biệt cần gia công trước,…

Bước 2: Chọn màu kính ốp bếp

Nhân viên thi công sẽ đem mẫu kính màu và bảng màu chuẩn để quý khách chọn đồng thời dựa trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế để tiến hành xác nhận đơn hàng.

Bước 3: Thi công

Cuối cùng là nhân viên sẽ tiến hành thi công lắp kính màu bếp tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Thời gian lắp đặt kính ốp bếp khá nhanh chỉ mất khoảng 30p đến 1 giờ.

Sau khi đã thi công và lắp đặt xong, trong vòng 6 giờ đồng hồ quý khách vui lòng không động hay chạm tay lên kính, nhằm đảm bảo được tiêu chuẩn kỹ thuật và độ bền Silicone dán kính.

Anh Tuấn là đơn vị uy tín chuyên phân phối là lắp đặt các dòng kính ốp bếp 8mm, kính màu ốp bếp chất lượng giá tốt tại HCM HN. Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được nhận tư vấn, báo giá nhanh nhất nhé!


Tiêu chuẩn lựa chọn kính màu ốp bếp

Một sản phẩm kính màu ốp bếp đúng tiêu chuẩn, chất lượng phải đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Kính 8mm cường lực phôi Việt Nhật.( Có temper của nhà máy).
  • Màu sắc phải tươi sáng ( Có chế độ bảo hành dài hạn về phần màu sắc).
  • Chịu nhiệt, chịu lực tốt.
  • An toàn tuyệt đối với người sử dụng.
  • Bề mặt sáng bóng, vệ sinh lau chùi sach sẽ.

Cách lựa chọn kính màu ốp bếp

  • Tem nổi in trên kính: Với kính ốp bếp thì việc đầu tiên bạn nên nhớ ký hiệu (Temper Glass) trên 1 góc của tấm kính kèm với gắn logo của công ty gia công tấm kính đó, đây là cái nhìn nhận biết kính cường lực đầu tiên và rất chuẩn. Tem này là thương hiệu của nhà sản xuất kính, nó chỉ có thể in trong quá trình tôi và khi đã in lên rồi thì không xóa đi được.
  • Dùng tay gõ lên tấm kính: Kính tôi thường tạo tiếng vang hơn kính thường.
  • Nhìn nghiêng trên bề mặt tấm kính: Kính tôi bao giờ cũng không phẳng bằng kính thường, nó hơi bị cong cong một chút xíu, nếu tinh ý ra là có thể nhìn thấy ngay.
  • Dùng màn hình cảm ứng: Đặt màn hình trước tấm kính, khi nhìn vào nó có một số màu sắc hơi khác với kính thường.

Tại Kính Cường Lực Anh Tuấn quý khách sẽ được tư vấn tận tình và cung cấp các sản phẩm kính màu chất lượng, đạt tiêu chuẩn, cùng mức giá phải chăng, chính sách bảo hành lên đến 2 năm.

Kính Màu Ôp Bếp Cao Cấp


CÁCH LỰA CHỌN VÀ PHÂN BIỆT KÍNH MÀU ỐP BẾP TỐT

heartYếu tố thẩm mỹ

heartYếu tố an toàn

heartYếu tố phong thủy

heartGiá thành thi công

heartKhảo sát báo giá chi tiết tại công trình 

heart Sản phẩm chất lượng chính hãng 

heart Bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời

heart Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm tay nghề cao 

heart Thi công nhanh chóng từ 2-7 ngày 

heart Giá cả cạnh tranh không phát sinh chi phí 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm cầu thang kính cường lực hoặc nhôm Kính , chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

 Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat zalo trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn

 Tư vấn trực tiếp qua Zalo: 0853 289 333

 Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới Hotline: 0853 289 333 

 Để lại thông tin và nhận tư vấn miễn phí bởi một Chuyên viên Nội Thất Kính Cường Lực Anh Tuấn

 Tư vấn trực tiếp tại Showroom Kính Cường Lực Anh Tuấn : 05 Võ Văn Hát ,Long Trường ,Thủ Đức TPHCM

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

    CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

    CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

    CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

    Hotline: 085 328 9333

    Email: anhvannhomkinh@gmail.com

    Website: kinhcuongluctphcm.com.vn

  •  

Sản phẩm cùng loại