Báo giá mái kính cường lực, mái hiên, mái sảnh kính hiện đại

Báo giá mái kính cường lực, mái hiên, mái sảnh kính hiện đại

Báo giá mái kính cường lực, mái hiên, mái sảnh kính hiện đại

Mái kính cường lực được tạo bởi kính cường lực với hệ khung nhôm, khung sắt, khung inox và một số phụ kiện khác đi kèm. Gần đây, loại mái kính này được sử dụng khá rộng rãi từ không gian chật hẹp đến rộng rãi đều có thể lắp đặt mái kính này.
  • 2713
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mái kính cường lực hiện nay được xem là sản phẩm thiết yếu cho mỗi công trình đẹp. Người ta thường nói một ngôi nhà đẹp thường họ sẽ xem đầu tiên phía ngoài, vậy phía ngoài của một ngôi nhà là mái phải không . 

Mái kính cường lực là gì ?

Mái kính cường lực thực chất là tên gọi khác của các loại mái che, mái hiên, mái sảnh được làm từ những vật liệu là kính cường lực và bộ khung sắt, nhôm, inox. Thường được sử dụng làm che mái nhà, tòa nhà chung cư giúp cho độ thẩm mỹ của ngôi nhà được tôn lên, ngoài yếu tố thẩm mỹ kính cường lực còn giúp nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên như các mẫu : Mái kính giếng trời, mái kính cường lực sân thượng…

Mái hiên sử dụng kính cường lực

Được thiết kế từ kính chịu lực kết hợp với các vật liệu làm khung như : Khung sắt, khung nhôm và thép cho bộ khung chắc chắn và không gỉ. Với bộ khung chăc chắn thì sẽ cần đến những tấm kính cường lực an toàn chắc chắn và chịu lực tốt. Kết hợp với nhau tạo ra một sản phẩm vừa mang độ thẩm mỹ lại vừa mang được độ chắc chắn bền đẹp. Ưu điểm của mái kính là che chắn các tác nhân xấu từ thiên nhiên như : Mưa, gió, nắng. Đặc biệt ngăn ngừa ánh  nắng độ hại và có thể lấy ánh sáng tự nhiên từ bên trên xuống rất tốt. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất khác nhau như: Tòa nhà chung cư, nhà phố, nhà dân..

Sản phẩm cùng loại