Cầu thang kính – Tư vấn hiệu quả, lắp đặt chuyên nghiệp tại HCM

Cầu thang kính – Tư vấn hiệu quả, lắp đặt chuyên nghiệp tại HCM

Sản phẩm cầu thang kính làm cho bên trong ngôi nhà trở lên sang trọng, tiện nghi và không gian thông thoáng hơn
  • 1377
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Lan can cầu thang kính không trụ có an toàn không?
Câu trả lời là có? lan can cầu thang kính không trụ tuyệt đối an toàn. Với cấu tạo đảm bảo quy trình và tiêu chuẩn bao gồm:

+ Kính: kính cường lực (10mm-12mm-15mm-19mm) hoặc kính dán 2 lớp

+ Không cột trụ: kính kẹp thẳng vào má thang sắt. hoặc kết liên kính với sàn bê tông bằng pad đôi (ốc bắt kính), vật tư dùng rưa rứa như kiểu lan can dùng trụ ngắn.

+ Tay vịn: làmTay vịn gỗ lim, tay vịn gỗ căm xe… hoặc tay vịn inox dạng tròn, bắt chốt ngang hoặc thấp hơn mặt kính
Những ưu điểm của cầu thang kính không trụ bạn chưa biết?

Cầu thang kính giúp mở rộng diện tích không gian nhà: kính luôn là vật liệu được nhiều người lựa chọn đặc biệt cho các công trình có diện tích nhỏ hoặc mặt bằng méo mó.

– Với đặc tính trong suốt, “dọn dẹp” tầm nhìn, hững tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính cho những căn nhà giảm bớt sự chật chội, tăng sự thông thoáng.

– Lan can cầu thang kính không trụ còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.Đặc biệt an toàn,chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh, đẹp, thoáng đãng và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà.

– Không chỉ đảm bảo an toàn, cầu thang kính không trụ còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, tạo nên nét đẹp sang trọng và quý phái. Đặc biệt, loại cầu thang này phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế, luôn thu hút mọi ánh nhìn khi khách đến nhà chơi. Một cầu thang tinh tế sắc sảo luôn là niềm tự hào cho gia chủ.

– Việc sở hữu một ngôi nhà với không gian và kiểu thế kế độc đáo luôn là niềm mong muốn của các gia chủ, bên cạnh đó để ngôi nhà bạn được ưng ý hơn thì việc thiết kế cầu thang hợp lý cùng là một trong những vấn đề cần được quan tâm bởi tính chất quan trọng của nó trong không gian ngôi nhà bạn.

là đơn vị có nhiêu năm kinh nghiệm  thi công kính cường lực tại tphcm đơn vị kính cường lực anh tuấn thi công những sản phẩm như sau cửa kính thuỷ lực cửa lùa day nixoc cửa nhôm xingfa cao cấp  làm kính cầu thang làm kính màu ốp bếp .....

sau đây là những hình ảnh đơn vị kính cương lực anh tuấn đã và  đang thi công cầu thang kính tại tphcm

Sản phẩm cùng loại