Chuyên Kính Ốp Bếp Gía Rẻ Tại HCM

Chuyên Kính Ốp Bếp Gía Rẻ Tại HCM

Chuyên kính ốp bếp cao cấp Anh Tuấn – sự kết hợp giữa kính cường lực và phun sơn nhiều màu sắc khác nhau, được tôi ở nhiệt độ cao 700 độ C và lành lạnh đột ngột nên màu sắc đa dạng, bền đẹp và khó bong tróc. Kính ốp bếp là sản phẩm hiện đại cho nội thất phòng bếp trở nên sang trọng, sạch sẽ hơn.
  • 3713
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kính màu ốp bếp đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để trang trí cho không gian bếp nhà bạn. Vì vậy nhiều người khi muốn lắp đặt kính màu ốp bệp tại TPHCM và các tỉnh lân cận rất băn khoăn với câu hỏi kính màu ốp bếp giá bao nhiêu tại TPHCM? kính màu ốp bếp có đắt không ,.....Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt kính màu ốp bếp với nhiều màu sắc, kích thước và kiểu dáng cùng nhiều đơn giá khác nhau. Vì Vậy, trước khi quý khách lựa chọn sản phẩm Anh Tuấn muốn giới thiệu đôi nét về sản phẩm kính màu ốp bếp.

1.KÍNH MÀU LÀ GÌ?

Kính màu là kính được phun lớp sơn lên một mặt của kính để tạo ra đa dạng các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình. Kính sơn màu ngày nay được sử dụng rộng rãi gần như đã thay thế hoàn toàn gạch ốp bếp đối với thành phố, các chung cư, khu đô thị

2.ƯU ĐIỂM CỦA KÍNH MÀU

– Kính có độ phẳng cao, sáng bóng, màu sắc đa dạng thuận lợi cho sự lựa chọn của khách hàng.
– Tính thẩm mỹ cao, sang trọng
– Thi công lắp đặt nhanh, không bụi bẩn, không gây tiếng ồn
– Không thấm nước, khó bám bụi, dễ dàng vệ sinh, không ảnh hưởng đến sức khỏe
– Tạo ra không gian liên tục, liền mạch, bền đẹp với thời gian, giá cả cạnh tranh với các vật liệu xây dựng khác.

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

3.Kính màu ốp bếp loại nào tốt

– Kính thường: Hay tên thường gọi khác là kính sống có điểm vượt trội là giá kính 5ly thường, giá kính 10 ly thường tương đối mềm, hạt dẻ nhưng ngược lại nhược điểm là kính rất dễ vỡ khi có va chạm. Khi vỡ các mảnh kính rất nhọn, sắc có tính sát thương cao rất nguy hiểm. Hơn nữa kính thường không có khả năng chịu được nhiệt độ khi đun nấu thức ăn. Chúng ta không nên sử dụng loại kính này để ốp bếp sẽ rất nguy hiểm.

– Kính dán an toàn: Ưu điểm của kính này là có khả năng chống vỡ tốt hơn kính thường. Nhược điểm là kính an toàn có 2 lớp kính, lớp ở giữa là lớp keo có tác dụng liên kết 2 lớp kính lại với nhau chính vì vậy khi lớp keo này ngấm nước sẽ bị ố màu, bị rạn nứt trong quá trình sử dụng, không chịu được nhiệt độ khi đun nấu. Không nên sử dụng kính ốp nhà bếp loại kính này.

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

thi công kính ốp bếp tại quận 7   thi công kính ốp bếp tại sài gòn

thi công kính bếp tại nhà bè

Thi công kính ốp bếp đang là xu hướng thay đổi không gian của các phụ nữ hay vào bếp, kính ốp bếp  là 1 loại kính cường lực có độ dày khác nhau sơn màu có iu điểm sang trọng, bền bỉ và sạch sẽ. 

Kính bếp là loại sản phẩm gì,được gia công như thế nào

  • kính ốp bếp là loại sản phẩm làm từ kính phôi trắng, sau khi kĩ thuật đo đạc với kích thước chuẩn của căn bếp của quý khách,đưa bản vẽ về xưởng để cắt theo đúng kích thước,sau đó đơn vị sẽ đưa lên lò cường lực được chỉnh với mức nhiệt 700>1000 độ Csau khi ra lò cường lực đơn vị sẽ làm lạnh đột ngột với nước lạnh rồi phun sơn lên bề mặt kính với hơn 100 mẫu màu cập nhật mới nhất năm 2023

  • làm kính màu ốp bếp cho căn phòng bếp đã xâm nhập vào việt nam từ năm 2014 đến năm 2023 bây giờ càng ngày càng nhiều khách hàng tìm đến đơn vị thi công kính nhiều nhưng quý khách còn đang phân vân đơn vị nào có đủ khả năng,năng lực để làm đẹp,tiêu chuẩn nhất 

  • kính cường lực anh tuấn là đơn vị chuyên thi công .gia công những dự án, nhà phố, cắt kính theo nhu cầu, với số lượng lớn, hợp thức hoá với những giấy tờ của nhà nước quy định cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi với những khách hàng tiềm năng, khuyến mại, bảo hành dài lâu.

Kính ốp bếp có ưu điểm như thế nào 

  • kính ốp bếp sinh ra đã có 2 mặt bề phẳng nhẫn nhụi, sáng bóng cho quý khách dễ lau trùi, thoáng  mát làm cho không gian bếp nhà quý khách có 1 ưu thế ấm cúng sạch sẽ

  • sinh ra đã được đơn vị đưa lên lò cường lực mới sơn nên kính có thể chịu được mức va đập tốt, chống nóng, chống nước....vv

  • ngoài ốp tường kính có thể thay bề mặt đá nếu quý khách muốn cùng 1 màu kính ốp bếp đơn vị bảo hành màu sơn trên 5 năm ..........

giá kính ốp bếp tại sài gòn 

Loại kính 

ĐVT

Đơn giá tham khảo

Kính ốp bếp/ Kính màu ốp tường(đã bao gồm công hoàn thiện)

Kính màu 5 mm thường

Md

600.000

Kính màu 8 mm thường

Md

700.000

Kính màu 10 mm thường

Md

800.000

Kính màu 5 mm cường lực

Md

650.000

Kính màu 8 mm cường lực

Md

700.000

Kính màu 10 mm cường lực

Md

850.000

Kính màu hoa văn hoạ tiết (Đã bao gồm công hoàn thiện trong quận huyệnTpHCM )

 

 

Kính màu họa tiết 5 mm thường

Md

1.450.000

Kính màu họa tiết 8 mm thường

Md

1.500.000

Kính màu họa tiết 10 mm thường

Md

1.650.000

Kính màu họa tiết 5 mm cường lực

Md

1.300.000

Kính màu họa tiết 8 mm cường lực

Md

1.450.000

Kính màu họa tiết 10 mm cường lực

Md

1.650.000

 

LƯU Ý VỀ BÁO GIÁ KÍNH MÀU ỐP BẾP:
1; Đơn giá trên đã bao gồm phí vận chuyển, thi công và lắp đặt tại công trình trong khu vực TpHCM 
2; Sàn phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào kích thước bản vẽ thực tế
3; Thi công trong vòng 3-5 ngày sau khi kĩ thuật sang đo khảo sát thực tế

- Bảo hành 24 tháng sau khi lắp đặt đối với màu sơn

Cộng thêm phí vận chuyển với đơn hàng dưới 3m
- Kính màu nhũ hoặc kim sa đắt hơn 150.000đ/1m2
- Áp dụng giá cho khổ kính cao 700mm
- Tất cả sản phẩm và phụ kiện chúng tôi cung cấp nêu trên là loại tốt, quý khách có nhu cầu cung cấp sản phẩm cao cấp hơn hoặc loại thấp hơn chúng tôi cũng đều đáp ứng được

kính ốp bếp đẹp hiện đại sang trọng là vật liệu được rất nhiều người lựa chọn cho không gian nhà bếp. Sử dụng kính ốp bếp rất hiện đại giúp mang lại không gian nhà bếp đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Khi lắp đặt kính màu ốp bếp bạn có thể dễ làm sạch, đa dạng màu kính bếp, kết cấu, phù hợp với mọi không gian, đó là tất cả những gì một bức tường kính sẽ mang lại cho không gian bếp nhà bạn!

KÍNH MÀU ỐP BẾP LÀ GÌ ?

Kính ốp tường bếp hay còn gọi là kính sơn màu là vật liệu kính xây dựng được phun lên bề mặt một lớp sơn vào mặt sau của tấm kính nhằm để tạo nên những màu sắc  đa dạng khác nhau tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng.

Kính sơn màu ngày nay chủ yếu được sử dụng tốt nhất trong trang trí nội thất và ngoại thất dân dụng và công nghiệp xây dựng bởi nhiều ưu điểm của chúng như: Kính có độ phẳng, sáng bóng, màu sắc phong phú, không thấm nước, khó bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian, giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường khác.

CÁC LOẠI KÍNH MÀU ỐP BẾP

+ Phân loại theo loại kính:
Kính thường ( kính có độ dày theo tiêu chuẩn 8 - 10mm).
Kính dán ( kính có độ dày theo tiêu chuẩn 6.38 -10.38mm).
Kính chịu lực, trong đó kính sơn màu chịu lực được sử dụng nhiều hơn cả ( tiêu chuẩn 8 - 10mm).

+ Theo màu sắc sơn hay còn gọi là kính sơn màu :
Kính  sơn màu thường: là dùng các loại sơn thông thường để tạo màu, có ưu điểm tạo nhiều màu sắc phong phú, đa dạng, giá thành thấp, nhược điểm là nước sơn không bền dễ bị trầy xước ở những khu vực dễ bị va quệt.
Kính sơn màu chịu nhiệt: dùng các loại sơn kính chịu nhiệt để tạo màu sau đó gia nhiệt tới nhiệt độ cao (700 độ C) rồi làm lạnh đột ngột. Có thể gọi kính màu là sự kết hợp 2 trong 1 của kính temper + sơn chịu nhiệt.

 

CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

Hotline: 085 328 9333

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Website: kinhcuongluctphcm.com.vn

Sản phẩm cùng loại