Mái sảnh Kính Cường Lực 8mm - 19 mm Caloby Cao Cấp Năm 2023

Mái sảnh Kính Cường Lực 8mm - 19 mm Caloby Cao Cấp Năm 2023

Công Ty chúng tôi xin báo giá các Mẫu Mái kính cường lực các loại tạitphcm- sài gòn năm 2023 , với su thế hiện đại tích nghi với cuộc sống sang chảnh , những mái tôn - mái bê tông dân dụng thì hiện tại việt nam chúng ta đang có những su thế như làm mai kinh màu trong , mái kính màu các loại : Sau đây mời quý khách tham khảo về mái kinh sau đây
  • 3069
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Gioi Thiệu Báo Gía Mái Kính cường lực

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG ANH TUẤN


 Mái kính cường lực hay còn gọi là mái kính nghệ thuật hiện đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực thiết kế xây dựng tại Hà Nội những năm trở lại đây. Mái vòm kính có nguồn gốc từ châu Âu với những ưu điểm nổi trội về kiểu dáng mẫu mã, tính thẩm mỹ, độ bền đã ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Anh Tuấn  với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã phát triển lớn mạnh trở thành công ty đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng nội ngoại thất. Dưới đây là top 100 mẫu mái vòm kính cường lực, mái kính nghệ thuật được yêu thích nhất của Kính cường lực anh tuấn 

Mái sảnh kính là gì?


Khái niệm: Mái sảnh kính được cấu tạo gồm kính và thường dùng chủ yếu là kính cường lực và phần khung kim loại nhằm tạo ra khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. 

Ứng dụng: Mái sảnh kính được sử dụng nhiều ở những khu nhà mặt phố, nhà sát nhau,.. do diện tích hẹp, không có không gian nên thiếu ánh sáng tự nhiên. Ở các tòa nhà, bệnh viện, tòa nhà hay trụ sở đó khách thường đứng ở đó để đón xe, chờ khách…nếu không có mái che kính rất bất hợp lý, chính những chỗ này sẽ cần mái che kính, mái sảnh .

Tìm hiểu về bản vẽ mái sảnh kính

Bản vẽ thi công là một loại bản vẽ thường dùng trong các công trình xây dựng nhà ở, văn phòng, chung cư hay các tòa nhà lớn, đường xá…Và với mái sảnh kính, mái che kính khi thực hiện thi công thì cũng cần loại bản vẽ này. 

Bản Vẽ Mái Kính Caloby

Bản vẽ thi công mái sảnh kính là giai đoạn cuối cùng trong quy trình thiết kế của một công trình xây dựng, và khi được chủ đầu tư phê duyệt nó sẽ được triển khai ngay theo đúng thời gian và tiến độ của dự án được đề ra.


Cấu tạo cơ bản của mái sảnh kính

1. Khung kim loại

Phần khung của mái kính cần chắc chắn, an toàn, có khả năng chịu lực tốt để đỡ mái kính bên trên dưới tác động của ngoại lực và thông thường được làm bằng sắt, nhôm, inox…. 

Ngoài ra,Thép tấm, Hộp sắt 60×120, 50×100, 40×80, 30×60…Độ dày kết cấu tùy vào diện tích mái kính  Hệ kết cấu khung thép nhiều chủng loại: Thép hình U, I, T…

- Khung bằng nhôm hệ: Loại này thì có khối lượng nhẹ nhưng nói về độ cứng cần thiết thì vẫn đảm bảo cho công trình. Khung bằng nhôm hệ thường được đi liền với mái kính dạng treo.  

-Khung bằng sắt: Được sử dụng khá phổ biến cho khung vì giá thành khá rẻ. Tuy sắt dễ bị hoen rỉ dưới biến động của khí hậu bên ngoài nhưng chỉ cần sơn lên sắt  một lớp mỏng ngoài thanh sắt để chống hoen, gỉ, ố sẽ khắc phục được nhược điểm này.

Khung bằng inox: Đây là là chất liệu cứng hơn sắt, an toàn hơn, lại không bị rỉ sét. Người ta đang có xu hướng chuyển sang dùng inox nhiều hơn.

 

2.  Kính

Màu sắc:  có thể như màu trắng trong, xanh lá, xanh đen… làm những màu sẵn. 

Về phần màu sắc cũng vậy, bạn muốn màu khác hợp tông công trình, hợp phong thủy ra sao thì có thể đặt nhà máy hoặc dùng kính phun sơn nhé.

Độ dày: Thông thường kính sẽ  có độ dày 8mm, 10mm, 12mm. 

Hay nếu công trình của bạn cần những loại dày hơn thì bạn có thể đặt gia công tại nhà máy theo kích thước khảo sát và tính toán theo từng công trình cụ thể. 

Kính dán an toàn:

Với đặc điểm khi kính vỡ, các mảnh vỡ kính không bị văng đi mà dính trên tấm phim đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Kính dán an toàn gồm hai hay nhiều tấm kính liên kết lại với nhau bằng lớp film. Thế nhưng, loại kính này lại ít được lựa chọn để sử dụng hơn, bởi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì chất lượng tấm phim bị giảm sút. 

Kính cường lực:

Loại kính hoàn toàn có độ cứng vượt trội hơn hẳn, cứng gấp 4-5 lần kính thường, đặc điểm đặc biệt của nó là khi có va chạm quá mạnh thì nó sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt ngô, khó gây sát thương.

Kính chịu lực dán an toàn: Loại này sẽ hội tụ được những loại đặc điểm của 2 loại kính trên bởi với cấu tạo là Kính cường lực + film.   Chiều dày từng lớp kính cường lực 5mm 6mm 8mm 10mm…kết hợp với ít nhất 4 lớp film ở giữa, mỗi lớp film dán dày 0.38mm

Quy trình thi công lắp đặt mái sảnh kính

1. Đầu tiên, chính là việc khảo sát công trình, thiết kế bản vẽ mái sảnh kính.

Đội ngũ thi công tiến hành khảo sát công trình, lên phương án thiết kế phối cảnh, ..

2. Chuẩn bị vật liệu thi công

Sau khi đã thiết kế bản vẽ mái kính cường lực, đội ngũ thi công dự tính cụ thể cần dùng bao nhiêu m2 kính cường lực, bao nhiêu inox, bao nhiêu sắt hộp…. để hoàn thiện mái sảnh kính cường lực.

 3. Lắp đặt kết cấu khung cho mái kính

Sau khi đã chuẩn bị và sắp đầy đủ vật tư thì mới tiến hành thi công.

Thi công lắp đặt khung cho mái sảnh kính là công đoạn tốn khá nhiều thời gian. Lắp đặt khung mái kính đòi hỏi đội ngũ thi công phải có nhiều kinh nghiệm và sự tập trung cao độ để đảm bảo chất lượng và độ an toàn của công trình.

4. Lắp đặt kính cường lực vào khung kim loại

Sau đó, chỉ cần đặt tấm kính cường lực lên khung để hoàn thành mái kính cường lực.

5. Hoàn thiện mái kính để nghiệm thu, bàn giao và tiến hành thanh toán

Kiểm tra lại lần nữa, nếu đúng với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn trong bản vẽ, công trình sẽ được nghiệm thu và bàn giao cho chủ đầu tư. 

Hy vọng bạn có thể hiểu rõ hơn về mái sảnh kính và thiết kế bản vẽ mái sảnh kính phù hợp với đặc điểm công trình của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

Hotline: 085 328 9333

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Website: kinhcuongluctphcm.com.vn


 

Sản phẩm cùng loại