Vách Kính Phòng Ngủ - Vách Ngăn Phòng Ngủ

Vách Kính Phòng Ngủ - Vách Ngăn Phòng Ngủ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Xây Dựng Anh Tuấn Xin Gioi Thiệu Những mẫu vách kính phòng ngủ cao cấp , giúp sang trọng căn phòng ngủ của quý khách theo một ánh nhìn hiện đại cao cấp tại việt nam , đội ngũ thi công kinh nghiệm lâu năm tại thành phố hồ chí minh , thiết kế những mẫu phòng ngủ kính cường lực đẹp cao cấp năm 2023 Mời quý khách tham khảo Liên hệ 0853289333 Để Được Tư Vấn Cụ Thể Nhất
  • 2620
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẫu Vách Ngăn Kính Phòng Ngủ !

Kính cường lực anh tuấn

Cửa Lùa Nhôm Kính Mờ Phòng Ngủ( Xem Báo Gíá )

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG ANH TUẤN

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính cường lực là vật liệu được mọi người luôn lựa chọn cho các mẫu thiết kế không gian phòng ngủ của nhà mình. Đặc biệt luôn được các nhà nội thất hướng đến cho khách hàng của mình. Vách ngăn phòng ngủ bằng kính là xu hướng hiện nay …

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính cường lực là vật liệu được mọi người luôn lựa chọn cho các mẫu thiết kế không gian phòng ngủ của nhà mình. Đặc biệt luôn được các nhà nội thất hướng đến cho khách hàng của mình.

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính là xu hướng hiện nay có rất nhiều gia đình lựa chọn các mẫu thiết kế vách kính cho phòng ngủ đẹp nhất, độc đáo nhất tạo được ấn tượng riêng cho không gian nhà  bạn. Các mẫu thiết kế đẹp nhất là các mẫu nào? Đó chính là những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người khi lựa chọn vách kính cường lực cho phòng ngủ. Hãy cùng kính cường lực Anh Tuấn  tìm hiểu nhé!

kinh cường lực anh tuấn

Cửa Lùa Vách Ngăn Kính Phòng Ngủ ( Xem Báo Gíá )


Tại sao nên nên lựa vách ngăn phòng ngủ bằng kính cường lực?

Đối với vách ngăn tường gạch cho phòng ngủ

Theo truyền thống từ xưa đến nay phòng ngủ thường được thiết kế, xây dựng bằng tường gạch, tường bê tông cốt thép sau đó được trát lại bằng vữa rồi sơn bả. Ưu điểm của tường gạch là rất chắc chắn, cách âm, cách nhiệt tốt, chống cháy. Còn nhược điểm: về mặt kết cấu thì tường gạch rất nặng nên phải thiết kế móng chịu lực tốt hơn dẫn đến giá thành xây dựng cao hơn, bề mặt khi bụi bẩn khó vệ sinh, không những vậy, tường gạch có khi còn bị ngấm nước mưa dẫn đến làm mốc tường, loang lổ gây mất thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. Phần hoàn thiện như trát, sơn, bả cũng rất mất thời gian, nhân công và công sức của gia chủ. Hơn thế nữa nó còn tạo ra bụi bẩn gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh.

kính cường lực anh tuấn

Đối với vách ngăn thạch cao phòng ngủ

Sau này khi công nghệ sản xuất vật liệu phát triển thì tường ngăn phòng ngủ bằng thạch cao cũng được nhiều người bết đến. Nó được tạo nên bởi hệ khung xương kim loại, tấm thạch cao bao phủ bề mặt, sơn bả và các vật tư phụ khác. Hệ khung xương được liên kết với tường, trần, sàn nhà bằng các ke và vít.

kính cường lực anh tuấn

Cửa Lùa Sắt Kính Cường Lực Phòng Ngủ Xem Báo Gíá

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính

  1. Kính cường lực chịu lực gấp 5-7 lần kính thường do được gia nhiệt hay tôi ở nhiệt độ cao và làm lạnh một cách đột ngột để tạo nên sức căng bề mặt ngoài lớn. Khi kính vỡ tạo thành các hạt nhỏ như hạt ngô, cạnh không sắc nhọn nên rất an toàn khi sử dụng. Mặt kính và trọng tâm kính chịu lực lớn nhất. Góc tấm kính là điểm chịu lực yếu nhất.
  2. Khả năng xuyên sáng: Kính cường lực cách âm, cách nhiệt tốt, chống khói bụi, những công trình sử dụng kính cường lực làm thông thoáng không gian, sử dụng tối đa được nguồn ánh sáng tự nhiên, tránh thất thoát nhiệt độ cho các không gian sử dụng điều hòa với quy mô lớn. Các tòa nhà cần lấy sáng thiên nhiên, mang không gian sống mạnh mẽ chan hòa vào các ngõ ngách của không gian nội thất thì kính cường lực là lựa chọn duy nhất và không thể thiếu cho bạn
  3.  Chịu ngoại lực tác động tốt: Do kính được tôi luyện trong lò với nhiệt độ rất cao và đồng thời làm lạnh đột ngột để tạo nên ứng suất căng bề mặt rất lớn, nên kính cường lực chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ nắng nóng của thời tiết. Đặc biệt chịu nhiệt độ cao khi để gần bếp đối với kính ốp bếp.
  4.  An toàn khi sử dụng: Khi kính vỡ sẽ tạo ra những hạt nhỏ như hạt đỗ đen với các góc cạnh không sắc nhọn, vì vậy không gây nguy hiểm cho con người. Vật liệu kính không có chất độc hại nên thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho người sử dụng.
  5. Vệ sinh dễ dàng: Chỉ cần nước rửa kính thông thường cũng có thể lau chùi rất nhanh
  6. Giá thành: Giá kính cường lực cạnh tranh so với các vật liệu tương ứng như gỗ, thạch cao, tường xây 

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

Vách Ngăn Phòng Ngủ Cao Cấp Xem Báo Gíá


Nhược điểm vách ngăn kính

  1. Các tòa nhà cao tầng khi sử dụng một khối lượng vách kính lớn làm cho khả năng tản nhiệt ở tường kính kém nên căn phòng thoát nhiệt sẽ rất lâu. Nếu sử dụng điều hòa làm cho nhiệt độ trong phòng hạ xuống thì sẽ rất tốn kém điện năng.
  2. Do tính phản quang của kính rất lớn nên nó có thể gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trong thành phố, gây mất an toàn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Sử dụng vách ngăn phòng ngủ bằng kính

  1. Phòng ngủ là không gian quan trọng của gia đình, nơi mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, tách rời những căng thẳng mệt mỏi của công việc hàng ngày. Và giúp cho mọi người trong gia đình tìm thấy sự thanh bình, yên ả giữa cuộc sống đô thị xô bồ. Song những vách tường bằng bê tông đôi khi lại chẳng thể mang lại vẻ êm ả như bạn muốn. Vì thế, khi bạn lựa chọn và sử dụng vách kính cường lực đẹp cho không gian phòng ngủ sẽ là nơi giúp bạn cảm nhận và thấy được khung cảnh, yêu thích những tia nắng dịu nhẹ buổi sớm mai thì kiểu cửa sổ to sát trần sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn.
  2. Vách ngăn phòng ngủ kính có độ bền, độ chịu lực, chắc chắn rất cao nên khi lắp đặt chúng tại không gian phòng ngủ, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền, chất lượng của vách kính cường lực.
  3. Sử dụng vách ngăn kính cường lực người tiêu dùng lựa chọn phổ biến ở rất nhiều các không gian khác nhau.Như sử dụng vách ngăn kính phòng khách với bếp, vách ngăn kính phòng khách với phòng ngủ, vách ngăn kính phòng ngủ với phòng ngủ, vách ngăn kính phòng tắm.

Kính cường lực anh tuấn

Vách Nhôm Kính Phòng Ngủ ( Cửa Lùa)Xem Báo Gíá 


Nên Sử Dụng Kính Mấy Dầy Bao Nhiêu Để Đảm Bảo An Toàn

  • Vách ngăn phòng ngủ thường được sử dụng kính cường lực 10mm, 12mm để đảm bảo độ chắc chắn, an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt.Với những căn phòng ngủ sử dụng vật liệu kính cường lực này, mọi lúc nghỉ ngơi, thư giãn của bạn sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho không gian của bạn. Ngoài ra tranh ảnh còn in được trên kính bằng phương pháp chuyển nhiệt. Khi đó chúng ta có thể thỏa sức lựa chọn các hình ảnh ưa thích, đẹp để in trên kính làm tăng thêm sự mới lạ, độc đáo, tăng thêm sự ấm cúng hay tươi mới cho phòng ngủ. Với cặp vợ chồng mới cưới mà lựa chọn tranh kính với hình ảnh lãng mạn thì cằng tăng sự hạnh phúc, nồng nhiệt trong cuộc sống.
  • Khi phòng ngủ thiết kế mà có cửa sổ sát trần thì chúng ta có thể thay thế bằng một vách kính tạo ra không gian thoáng đãng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên, làm tăng thêm sức sống, sự trẻ trung, thoải mái, mang lại cuộc sống chất lượng tốt cho chúng ta, giúp cho chúng ta có năng lượng tràn đầy để khởi đầu ngày mới.
  • Phòng ngủ được thiết kế thêm vách kính tạo được điểm nhấn lạ mắt với một đến hai bức tường bằng kính như thế. Nếu căn phòng ngủ của bạn mà sở hữu được 3 vách kính thì đó là điều thật tuyệt vời. Nó sẽ tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên gần như tuyệt đối, tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài giúp bạn có thể thỏa mái tận hưởng một góc view cực đẹp. Nếu muốn giảm ánh sáng cho phòng ngủ chúng ta chỉ cần kéo rèm bớt lại là xong

kinh cường lực anh tuấn

Vách Ngăn phòng Ngủ Nhôm Kính Xem Báo Gíá


  • Những góc view tuyệt đẹp đồng nghĩa với việc mỗi sáng thức giấc bạn được ngắm nhìn cảnh biển bên ngoài, cảnh thiên nhiên xanh mát hay cảnh thành phố từ trên cao. Đó hẳn là những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời trước khi bắt đầu một ngày mới.

Kính cường lực anh tuấn

Thiết Kế Vách Kính Phòng Ngủ Xem Báo Gíá


Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Anh Tuấn Chuyên Gia Công Thi Công  Tại Các Quận Huyện Gần Nhất Tphcm như : Quận 1,  Quận 2,  Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6,  Quận 7,  Quận 8,  Quận 9  Quận10  Quận 11  Quận 12  Quận bình thanh ,  Quận tân phú ,  Quận gò vấp,  Quận bình tân ,  Quận tân bình , Thành Phố Thủ Đức , Huyện Nhà Bè , Huyện Bình Chánh .....

 

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

CS3: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CS2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

CS1: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

Hotline: 085 328 9333 -0961245909

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Sản phẩm cùng loại