Kính Ốp Bếp Xanh Da Trời Tại HCM

Kính Ốp Bếp Xanh Da Trời Tại HCM

Kính ốp bếp màu xanh da trời hay gọi là kính ốp bếp màu xanh dương đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn. – Kính cường lực dày 8mm – Sơn loại sơn nhập khẩu – Màu sắc: màu xanh da trời – Giá tính theo m dài
  • 3785
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

kinhcuongluctphcm.com.vn là đơn vị chuyên thi công sản xuất thi công kính ốp bếp tại khu vực các quận huyện thành phố hồ chí minh 

Kính ốp bếp là gì?

Kính ốp bếp còn được gọi là kính cường lực sơn màu,có bề mặt phẳng, sơn màu phối cảnh hợp với phong thuỷ, ý thích của mỗi khách hàng.

Ngoài ưu điếm, sạch sẽ, dễ lau chùi, kính ốp bếp còn có khả năng trống trầy, trống va đập, chịu nhiệt độ cao, dù quý khách có va đập, để nhiệt độ nóng lên mặt kính.

Đơn vị thi công kính ốp bếp Sài Gòn là đội ngũ có kinh nghiệm trên 5 năm kinh nghiệm, với trình độ phun sơn siisa, nhũ, tranh ảnh đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. vậy đơn vị xin giới thiệu về sản phẩm kính ốp bếp

Kính màu là kính cường lực, được sơn các màu khác nhau bằng hình thức sơn kính thông thường, hoặc sơn chịu nhiệt, để tạo nên các sản phẩm kính có màu sắc đa dạng.

Kính màu sử dụng kính cường lực được gia công tại các nhà máy có uy tín trên thị trường tại Việt Nam

Phụ kiện kính được sử dụng có xuất xứ đa dạng từ : Thái Lan, Đức, Việt Nam.

Kính màu có hai loại chính: sơn bằng sơn kính thông thường và sơn bằng sơn chịu nhiệt hay còn gọi là kính màu chịu nhiệt.

 Kính dán an toàn: thường sử dụng loại 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm

+ Kính thường: 8mm, 10mm

+ Kính cường lực: 8mm, 10mm

Trong các loại kính sử dụng để làm kính màu thì kính cường lực 8mm, 10mm được sử dụng nhiều, đặc biệt kính cường lực 8mm được sử dụng nhiều hơn cả.

kính cường lực anh tuấn thi công  được giới thiệu trong ngành sản xuất và gia công làm đẹp hiện nay bởi sự sáng tạo giúp gia chủ thay đổi phong cách gian nấu ăn cùng sự bố trí hài hòa với các thiết bị tại phòng ăn như tủ đồ hoặc tủ hút mùi.
Thông qua phản hồi tích cực từ các gia chủ đã lắp đặt hệ thống kính màu cho gian sinh hoạt ăn uống nhà mình, người sử dụng đa phần đều cảm thấy không gian nấu ăn của gia đình trở lên lộng lẫy và sang trọng, không mất đi truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại với các màu sắc sinh động. Đặc biệt hơn là sản phẩm kính luôn làm cho công việc lau rửa dễ dàng hơn và thẩm mỹ đảm bảo hơn.

giới thiệu về sản phẩm sơn màu 

- Sơn chịu nhiệt: là sản phẩm kính thường, được gia công theo bản vẽ và số liệu khảo sát, sau đó được sơn phủ sơn chịu nhiệt, khi lớp sơn đã khô thì được đưa vào lò tôi nhiệt lên đến 600-700 độ và làm lạnh đột ngột bằng khí mát, sản phẩm tạo ra sẽ là kính cường lực chịu nhiệt, lớp sơn hoàn thiện sẽ có độ bám dính rất cao, khó có thể cạo ra được.

- Sơn thường: là các sản phẩm sơn kính bán ngoài thị trường, các dòng sơn này đa phần được pha thủ công theo kinh nghiệm của thợ sơn, nên độ lệch màu rất cao, sau khi sơn hoàn thiện dễ bị bong và độ bền màu không cao, sơn kính thông thường sẽ được sơn trên kính thường nên khi có sự cố về vỡ kính sẽ rất nguy hiểm.cho trẻ em và người già

Tại xưởng sản xuất chúng tôi không sử dụng các dòng sơn thường cho sản phẩm kính, mặc dù có rất nhiều đơn hàng yêu cầu nhưng chúng tôi không nhận vì chất lượng sản phẩm của kính thường không đạt được yêu cầu cung ứng mà kĩ thuật  lựa chọn và kiểm định đúng với quy chỉnh của các nước tiến tiến

Ngoài ra chế độ bảo trì, bảo hành bên Lê Gia rất đảm bảo, nên chúng tôi luôn hướng tới các dòng sản phẩm chất lượng và an toàn.

 

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

Hotline: 085 328 9333

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Website: kinhcuongluctphcm.com.vn

Sản phẩm cùng loại