Mái Kính Khung Sắt Nghệ Thuật Năm 2023

Mái Kính Khung Sắt Nghệ Thuật Năm 2023

Ứng dụng sắt mỹ thuật làm mái đón hiện tại đang bắt đầu phổ biến tại Việt Nam. Sắt cắt hoa văn CNC trong trang trí nội thất, cổng cửa, lan can đã được sử dụng từ rất lâu, và bây giờ là ứng dụng làm mái đón rất được các kiến trúc sư ưu ai và làm hài lòng nhiều gia chủ khó tính. Trong đó có 2 ứng dụng chính đó là:Tấm sắt cắt CNC hoa văn nghệ thuật ốp trên mái hiên cùng kính bảo vệ cường lực, thường được sử dụng cho kiến trúc hiện đại. Khung sắt uốn mỹ thuật được dùng trong các công trình cổ điển và tân cổ điển. Sau Đây Đơn Vị Chúng Tôi Xin Gioi Thiệu Những Mẫu Khung mái kính hoa văn ,CNC , Khung sắt ,khunginox , nghệ thuật liên hệ 0853289333
  • 2400
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Khung Mái Nghệ Thuật Năm 2023

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG ANH TUẤN

Thay vì xây mái hiên bằng trần bê tông kiên cố với các trụ đỡ to kềnh, người ta sử dụng mái hiên sắt cắt CNC hoặc sắt uốn nghệ thuật 

  • Mái đón với ứng dụng sắt cắt hoa văn CNC.Mái Đón uốn la sắt cao cấp,Mái đon uốn sắt hộp hoa văn,mái đón uốn vòm cong cao cấp,Mái đón siêu kinh điển uốn cong
  • Mái Kính , Mái Hiên  , Mái boly ứng dụng tấm sắt cắt hoa văn CNC lên phía trên dùng ánh sáng tự nhiên tạo nên hiệu ứng ánh sáng xuyên qua các hoa văn độc đáo. Đó chính là điểm khác lạ và độc nhất mag chỉ có công nghệ cắt CNC mới có thể mang lại. Ứng dụng mái đón với sắt CNC từ đó được các kiến trúc sư trong nước, ngoài nước sử dụng nhiều trong thiết kế nhà hiện đại. Mái đón CNC thường dùng kính cường lực hoặc tấm poly trong ốp phía trên để che mưa và tăng tuổi thọ cho khung/ tấm hoa văn.

  • Mái đón với ứng dụng khung sắt uốn nghệ thuật:
  • Ứng dụng sắt uốn thì khác so với sắt CNC, ứng dụng sắt uốn chỉ sử dụng cho hệ khung đỡ chứ không ốp lên trên tạo hiệu ứng ánh sáng như sắt CNC. Mái đón sắt uốn được sử dụng khá phổ biến với lối kiến trúc cổ điển phương Tây. Ngày nay vẫn dùng cho các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, nhà hát, hội nghị, các công trình công cộng khác. Phần mái phía trên ngoài dùng kính cũng có thể dùng nhiều chất liệu khác (tấm poly trong, poly màu,…)

mai kinh nghe thuat

Mái Kính Nghệ Thuật Biệt Thự Quận 2


I. NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT NHẤT CỦA MÁI KÍNH NGHỆ THUẬT

Có rất nhiều những ưu điểm cần được kể đến khi lựa chọn hình thức thi công mái kính khung sắt nghệ thuật đẹp cho kiến trúc của bạn. Cụ thể được liệt kê dưới đây:

  • Đầu tiên, phải kể đến tính thẩm mỹ của công trình, nó giúp công trình đạt tính nghệ thuật cao, đem lại diện mạo mới, sang trọng và hiện đại.
  • Sử dụng mái kính khung sắt nghệ thuật là một giải pháp hoàn hảo giúp tăng không gian cho công trình.
  •  Mái kính khung sắt nghệ thuật đem lại cho công trình một nguồn sáng tự nhiên an toàn vì được thiết kế ngăn chặn những tia sáng có hại.
  • Thiết kế mái kính khung sắt nghệ thuật có độ bền xuyên thời gian. Nhờ đó tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt, sửa chữa hoặc thay mới so với những hình thức mái hiên khác.
  • Thời gian thi công và lắp đặt mái kính khung sắt nghệ thuật cũng khá nhanh chóng. Không mất quá nhiều thời gian thi công.

mai hien sat nghe thuat

Mái Kính Nghệ Thuât Khung Thực Tế Tại Quận 7


II. NHỮNG LƯU Ý CẦN THIẾT KHI LÀM MÁI KÍNH KHUNG NGHỆ THUẬT

  • Do khung sắt dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc ngoài trời, nên khi sử dụng hình thức này, bạn nên lưu ý phủ một lớp sơn lót cho khung sắt. Điều này vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ, vừa kéo dài được tuổi thọ của mái kính.
  • So với các hình thức mái hiên thông thường khác, mái kính khung sắt nghệ thuật có giá thành cao hơn.Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ và giá trị lâu bền thì thực sự số tiền phải bỏ ra cũng hoàn toàn hợp lý.
  • Việc thi công mái kính khung nghệ thuật đẹp đòi hỏi đơn vị thi công cần có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm để đảm bảo tính thẩm mỹ.

B. CẤU TẠO MÁI KÍNH KHUNG NGHỆ THUẬT

  • Thường mái kính khung nghệ thuật được thiết kế với hai phần chính: Phần khung đỡ và phần kính.
  • Phần khung đỡ được thiết kế từ chất liệu sắt, uốn khung nghệ thuật với những chi tiết hoa văn hiện đại, đẹp mắt và sang trọng. Với thiết kế trên, vừa tạo bệ đỡ chắc chắn cho phần kính, vừa tạo được tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Phần kính: Hiện nay, có hai loại chất liệu kính được lựa chọn để thiết kế mái kính khung nghệ thuật: kính cường lực và kính dán an toàn . Mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, cả hai loại kính trên đều được kiểm định và đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng cho các công trình.
  • Kính cường lực thường được sử dụng rộng rãi hơn bởi nó có khả năng chịu lực và chịu được tải trọng lớn. Đương nhiên, kính cường lực sẽ có độ bền cao.
  • Kính dán là loại kính được dán từ 2 hoặc nhiều hơn những lớp khác nhau. Giữa các lớp kính đó được liên kết bởi màng PVB.
  • Ngoài hai thần phần chủ yếu kia, khi thi công mái kính khung sắt nghệ thuật đẹp cũng cần thêm một số nguyên vật liệu khác như: keo, các phụ kiện kèm theo như chân nhện, bát, trụ, vít,…để có thể mang lại những Mẫu Mái Kính Nghệ thuật đẹp nhất

Mái Kính uốn La Sắt Cao Cấp Năm 2023

Liên Hệ 0853289333 - 0901892128 Để Được Báo Gía Chi Tiết


Sau Đây Là Những Hình Mái Thi Công Thực Tế Tại Công Trinh Tại sài gòn , mời quý khách tham khảo

               arrow-down-red

kinh mai khung hoa văn

2. Mẫu mái hiên sắt mỹ thuật cao cấp

3. Mẫu mái che kính sắt hoa văn độc đáo

4. Mẫu mái hiên sắt nghệ thuật nhà biệt thự

5. Mẫu mái sảnh kính sắt nghệ thuật tinh xảo

Mái Kính Cường Lực được sử dụng nhiều ở các khách sạn, khu trung tâm thương mại cao cấp, các chung cư cao cấp, biệt thự, shophouse…Mái kính sắt nghệ thuật mang lại sự chắc chắn, an toàn, thẩm mỹ và toát lên được đẳng cấp của công trình.

1

6. Mẫu mái hiên sắt nghệ thuật kiêu sa lộng lẫy

7. Mẫu mái che kính sắt nghệ thuật lấy sáng

8. Mẫu mái sảnh kính đẹp mắt

 

9. Mẫu mái che sắt nghệ thuật hoa mỹ

10. Mẫu mái hiên kính sắt mỹ thuật cao cấp

 

 

Mái Kính Nghệ Thuật  vừa đảm bảo tiêu chí an toàn lại đáp ứng được tính thẩm mỹ khi mà các chi tiết hoa sắt uốn lượn chính là điểm nhấn khiến tổng thể căn nhà trở nên nổi bật hơn trong mắt người nhìn.

11. Mẫu mái sảnh sắt uốn nghệ thuật ấn tượng

12. Mẫu mái che kính sắt mỹ thuật hiện đại

13. Mẫu mái hiên sắt cửa sổ đẹp mắt

14. Mẫu mái sảnh sắt nghệ thuật nhà biệt thự tráng lệ

15. Mẫu mái hiên sắt nghệ thuật đẹp

Sử dụng mái hiên sắt nghệ thuật cũng là một giải pháp giúp tăng không gian cho công trình một cách hiệu quả. Nhất là với những khu nhà liền kề hay nhà mặt phố với diện tích chật hẹp và thiếu ánh sáng tự nhiên. Với thiết kế nhỏ gọn,  chính là sự lựa chọn lý tưởng của những căn biệt thự cao cấp, các căn nhà dạng ống, các căn nhà liền kề… 

16. Mẫu mái che sắt nghệ thuật đường ra hồ cầu kỳ và kiêu sa

17. Mẫu mái hiên kính nghệ thuật nhà phố

18. Mẫu mái sảnh kính cường lực đẹp

19. Mẫu mái che sắt mỹ thuật nhà biệt thự

21. Mẫu hàng rào, lan can, mái che sắt nhà biệt thự

22. Mẫu mái hiên sắt nghệ thuật cầy kỳ, tinh xảo

23. Mẫu mái hiên sắt nhà biệt thự

24. Mẫu mái che kính sắt nghệ thuật nhà phố

25. Mẫu mái hiên sắt nghệ thuật đẹp vạn người mê

Sử dụng Mái Hiên Sắt Nghệ  đồng nghĩa với việc bạn không phải thường xuyên phải bảo trì hoặc thay thế như các loại mái hiên khác, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

26. Mẫu mái che sắt nghệ thuật nhà phố

27. Mẫu mái hiên sắt nghệ thuật đẹp không tin nổi

Tùy vào thiết kế ngôi nhà mà có thể đưa ý tưởng cho công ty thiết kế và thi công mái hiên sắt nghệ thuật để có một công trình mái hiên vừa đảm bảo công năng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo được kết cấu vững chắc, an toàn. Với sự sang trọng và đẳng cấp thì mái hiên sắt mỹ thuật phải được thi công bởi những người thợ có óc thẩm mỹ và có tay nghề cao.

36. Lắp đặt mái che kính sắt mỹ thuật

37. Thợ lắp đặt mái che lấy sáng nhà liền kề

38. Thợ thi công mái che kính nhà mặt phố

 

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

Hotline: 085 328 9333

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Website: kinhcuongluctphcm.com.vn

Sản phẩm cùng loại