Mái Kính Lùa Tự Động ( Phụ Kiện motor Cao Cấp) Năm 2023 tại HCM

Mái Kính Lùa Tự Động ( Phụ Kiện motor Cao Cấp) Năm 2023 tại HCM

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người về thiết kế không gian tổ ấm ngày càng được quan tâm chú trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt là các loại Mái kính hay còn gọi là giếng trời thông minh đang là những sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay.Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người về thiết kế không gian tổ ấm ngày càng được quan tâm chú trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt là các loại Mái kính hay còn gọi là giếng trời thông minh đang là những sản phẩm ưa chuộng nhất năm 2023 , Sau đây ANH TUẤN xin giới thiệu tới sản phẩm mái kính tự động của cty chúng tôi đang và đã làm cho quý khách tham khảo
  • 3761
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Làm Mái Kính Lùa Tự Động 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG ANH TUẤN

---------------------o0o---------------------

Mái kính tự động là gì ?

Mái kính tự động hay còn được gọi với cái tên khác là giếng trời thông minh là mội loại mái kính với khung nhôm bền bỉ, với khả năng nâng lên và trượt ngang để lấy gió khi cần thiết và khi có mưa hoặc trời tối thì mái kính tự động đóng lại.

Nguyên lí hoạt động của loại mái kính tự động này được lập trình sẵn rất thông minh, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn trong trạng thái thông thoáng, hút khí tự nhiên, tạo cảm giác rất thỏa mái cho ngôi nhà.

Mái Lùa 3 Cánh Kính Cường Lực


Mái kính tự động hoạt động như thế nào ?

Mái Kính  tự động có diện tích nhỏ, chủ yếu làm giếng trời thông minh, với mục đích lấy sáng, lấy gió tự nhiên bên ngoài vào nhà, tạo cho không khí trong sạch, thông thoáng hơn cho ngôi nhà của bạn. Mái kính tự động sử dụng động cơ Motor sử dụng nguồn điện 12V-36V tùy thuộc và trọng lượng của mái kính, hệ mái mở trượt hoặc mở hất lên theo một lập trình cố định.

  • Tự động đóng mái kính khi trời mưa : Hệ thống mái kính có gắn một bộ cảm biến, bộ cảm biến này có chức năng nhận biết khi trời mưa, khi đó mái kính sẽ tự động đóng lại ngăn cho nước mưa không vào nhà.
  • Tự động đóng khi có gió lớn : Hệ thống mái kính cũng có bộ cảm biến nhận biết sức gió, khi gió to gió lớn hệ thống cũng tự đóng mái kính lại
  • Quạt gió lưu thông : Mái kính tự động thường kết hợp với một hệ thống quạt gió, quạt gió làm nhiệm vụ thông gió, lưu thông không khí, hút gió từ bên ngoài vào
  • Tự động đóng mái kính lại khi trời tối : Hệ thống cảm biến nhận biết ánh sáng sẽ giúp nhận biết khi trời tối khi đó sẽ mái sẽ mở ra và đóng vào trong khoảng thời gian nhất định.

mái kính lùa tự động

Mái Kính Lùa Tự Động Bằng Nhôm


Bảng báo giá mái kính tự động ( Cập Nhật gía Mới Nhất Năm 2023)

TT Hạng Mục Chi Tiết Vật Tư Đơn Vị Đơn Giá
I Phần Cung Kết Cấu – Đã Gồm Nhân Công Lắp Đặt, Hoàn Thiện Trong Nội Thành HCM 
    1 Khung kết cấu bằng thép hộp, sơn  hoàn thiện – Thép hộp mã kẽm 50×100, 40×80, 30×60(mm)

– Sơn hoàn thiện bằng sơn Epoxy

M2 700.000 – 1.000.000
2 Khung kết cấu bằng inox  Hộp inox 304 : 50×100, 40×80, 30×60 (mm) M2 1.000.000 – 1.500.000
II Phần Kính – Đã Bao Gồm Nhân Công Lắp Đặt, Hoàn Thiện Trong Nội Thành HCM
1 Kính cường lực dày 10mm – Kính cường lực Việt Nhật trắng trong, mài xiết cạnh M2 700.000
2 Kính cường lực dày 12mm – Kính cường lực Việt Nhật trắng trong, mài xiết cạnh M2 800.000
3 Kính cường lực dày 11,52mm – Kính cường lực Việt Nhật trắng trong, mài xiết cạnh Chiếc 1.150.000
4 Kính cường lực dày 13,52mm – Kính cường lực Việt Nhật trắng trong, mài xiết cạnh Chiếc 1.300.000
III Phần Motor Điều Kiển – Phụ Kiện, Đã Bao Gồm Nhân Công Lắp Đặt, Hoàn Thiện Trong Nội Thành
1
 
Motor cho mái di động kiểu trượt Motor cho mái di động trượt, tải trọng 350-1800 (kg) Bộ 6.000.000 – 25.000.000
Cảm biến an toàn khi có vật cản Chiếc 1.500.000
Thanh ray Thép/Inox M2 600.000/950.000
2 Motor cho mái mở quay, mở đẩy  Motor cho mái di dộng mở quay, tải trọng 40 – 80 (kg) Bộ 4.000.000 – 9.000.000
Cảm biến thời tiết Chiếc 1.500.000

Ghi chú :

  • Giá sản phẩm = Giá kết cấu + Giá kính + Giá Motor, Phụ kiện
  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Đơn giá trên đã bao gồm chi phí nhân công lắp đặt, hoàn thiện và chi phí vận chuyển trong nội thành HCM
  • Tất cả sản phẩm được bảo hành trong vòng 24 tháng
  • Toàn bộ công tác tư vấn, thiết kế được miễn phí

Bản Vẽ Mái Kính Lùa Tự Động


Cấu tạo Mái kính tự động

  • Cấu tạo của mái kính tự động cũng giống như những mái kính khác, tuy nhiên mái kính tự động có thêm bộ motor giúp Mái kính tự động nâng lên hạ xuống, mở ra đóng vào một cánh tự động. Do mái kính tự động luôn được nằm ở trên cao, nên tính đảm bảo an toàn luôn được đặt lên hàng đầu về chịu lực, độ bền, các vật liệu lên sửa dụng là Kính Cường Lực 10mm khung nhôm, inox, khung sắt.
  • Phần Khung : Khung thép, khung nhôm, khung inox, khung sắt.
  • Phần Kính : Sử dụng kính cường lực ( 8mm, 10mm ), dánh loại kính 2 lớp an toàn, để tăng tính oan toàn cho ngôi nhà của bạn
  • Kéo Kính Chuyên Dụng
  • Bát, trụ gắn trực tiếp với phần khung cố định

Công Năng chính của Mái kính tự động

  • Mái kính tự động có khả năng tự đóng mái khi trời mưa: Mái kết hợp với cảm biến nên khi thời thiết mưa mái kính trượt tự động sẽ đóng nhằm đảm bảo cho nước mưa không vào nhà
  • Tự động đóng khi trời gió bão lớn: Việc lắp đặt mái kính kết hợp với cảm biến gió để tăng mức an toàn khi có gió lớn nhằm đảm bảo an toàn cho gia chủ và các nhà bên nhất là khi có gió bão mạnh và lốc xoáy.
  • Mở quạt thông gió lưu thông: Mái kính kết hợp với hệ thống quạt gió giúp lưu thông không khí
  • Mái kính sẽ tự động đóng lại khi trời tối: Mái kính kết hợp với hệ thống cảm biến quang nên có khả năng đóng lại khi trời tối hoặc có thể đóng/mở theo thời gian nhất định

kinh cường lực

Mái Kính Lùa Tự Động 2 Cánh 

Ưu điểm của Mái kính tự động

Với xu thế hiện đại ngày nay mái kính tự động được sử dụng và lắp đặt nhiều tại những ngôi nhà có không gian hẹp, có tầng hầm. Sản phẩm giúp tăng lượng không khí được lưu thông và đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà nên rất tốt cho sức khỏe của những người trong nhà.

Thiết kế mái kính tự động giúp cho ngôi nhà có sự trao đổi hài hòa về hướng gió và lấy được ánh sáng tự nhiên vào nhà tốt nhất. Với những ngôi nhà được thiết kế như vậy sẽ giúp cho không gian sống luôn ôn hòa, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho người sử dụng.

Tìm hiểu Mái kính giếng trời tự động phổ biến năm 2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu mái kính tự động đẹp, tiện ích và rất thông minh, đều hoạt động dựa trên yếu tố tự động. Nước ngoài những sản phẩm mái kính tự động đã phổ biến rất nhiều năm rồi . Cách đây một vài năm thì sản phẩm Mái Kính tự động cũng được phổ cập tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng hoài nghi về tính năng cũng như công dụng của mái kính tự động. Cùng chúng tôi điểm qua các mẫu mái kính tự động hiện nay trên thị trường hoạt động ra sao và có bao nhiêu mẫu nhé.

Mái Nhà Kính Tự Động Cao Cấp


Giới thiệu mẫu mái kính giếng trời tự động

Mái kính giếng trời thì chắc hẳn không ai còn xa lạ nữa rồi phải không ạ. Đối với những mẫu mái kính giếng trời từ lâu đã quen thuộc với những ngôi nhà, tòa nhà có phần giếng trời thoáng và nhìn ra bên ngoài được. Thay vì sử dụng máy hút gió thì quý khách có thể kết hợp luôn với dạng mái kính. Nhưng mái kính giếng trời tự động thì có lẽ ít quý khách biết đến, cùng xem các mẫu mái kính giếng trời tự động xem nguyên lý hoạt động và cấu tạo ra sao nhé.

Mái kính giếng trời tự động , mái kính thông minh giếng trời đều là những cách gọi của loại sản phẩm này. Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay nhất là nhưng khu thành phố, khu dân cư đông đúc, diện tích không gian nhà chặt hẹp.

Với khả năng nâng lên hoặc các thao tác trượt ngang tự động và đóng mở cũng hoàn toàn tự động. Tất cả các cơ chế hoạt động, nguyên lý hoạt động được cài đặt lập trình sẵn hết thay thế những thao tác của con người, giúp không gian, ngồi nhà của bạn luôn trong trạng thái thông thoáng, an toàn , tạo cảm giác trong lành nhất.

2. Cấu tạo mái kính giếng trời tự động

Có cấu tạo hoàn toàn giống với các sản phẩm mái kính khác, và ngoài ra tính năng tự động được thêm vào đó là một bộ động cơ giúp đẩy mái kính tự động hoặc đẩy bằng cơ. Mái kính thường nằm ở tầng cao nhất vì thế chịu lực khá lớn lượng lực tác động. Vì vậy kết cấu , cấu tạo của mái kính sinh ra để đảm bảo về khả năng chịu lực, độ bền, tất cả các vật liệu đều là kính cường lực, kính dán an toàn cường lực và bộ khung là inox hoặc sắt thép.

– Phần khung: Khung thép, khung dầm i, khung inox hộp…
– Phần Kính: có thể sử dụng kính cường lực (8mm, 10mm), kính dán an toàn 2 lớp, kính cường lực dán… để tăng cường sự an toàn.
– Keo kính chuyên dụng
– Bát, trụ gắn định vị kính trực tiếp với phần khung cố định

3. Mái kính tự động giếng trời hoạt động như nào ?

Khác với các loại mái giếng trời thông thường. Khi thêm từ tự động vào chắc hẳn quý khách đều biết hoạt động của nó sẽ thay đổi hoàn toàn. Tất cả các thao tác của con người đều được thay thế bằng máy móc tự động như :
– Tự động đóng , mở mái kính .
– Tự động kéo, trượt đẩy ngang , trượt.
– Tự động hoạt động hút gió, lấy gió và lọc không khí : Mở quạt gió lưua thông vì hệ thống được trang bị thêm hệ thống quạt gió lớn, giúp đẩy, hút lưu thông luồng không khi từ bên ngoài vào trong và ngược lại.
– Khi thời tiết thay đổi tự động có thao tác như cài đặt : Như khi có gió lớn, mưa, bão mái kính sẽ tự động đóng lại .Hệ thống mái hoàn toàn làm việc tự động với động cơ bao gồm : động cơ nâng, đẩy cùng với đó là bộ cảm biết gió, mưa  khi thời tiết thay đổi hệ thống cảm biến làm việc và mái sẽ tự động đóng lại.
Tự động đóng mái kính lại khi trời tối: Hệ thống cảm biến ánh sáng sẽ giúp hệ thống nhận biết trời tối, khi đó nó sẽ giúp mái kính mở ra và đóng lại theo thời gian nhất định.

Tổng hợp mẫu mái kính tự động

Trong nhiều năm hoạt động thi công lắp đặt mái , chúng tôi đã sưu tầm được rất nhiều mẫu mái tự động từ khách hàng. Và những hình ảnh dưới đây đều là những mẫu mới chúng tôi đã thi công lắp đặt cho khách hàng. Rất nhiều mẫu đẹp như mái đẩy ngang, mái nâng lên hạ xuống, mái hình tam giác, mái hình ống vòm, mái hình chữ nhật .

Hy vọng những mẫu mái kính dưới đây sẽ có thể có những khách hàng đang cần . Mọi thông tin tư vấn thi công lắp đặt xin vui lòng gọi hotline hoặc để lại thông tin bên dưới.

Phụ Kiện Cửa Mái Lùa Tự Động


THÔNG TIN LIÊN HỆ

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

Hotline: 085 328 9333

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Website: kinhcuongluctphcm.com.vn

Sản phẩm cùng loại