Mái che Kính Cường Lực Sân Thượng

Mái che Kính Cường Lực Sân Thượng

Mái che kính là lựa chọn vô cùng thông minh cho việc trang trí ngoại thất cho ngôi nhà của bạn. Mái kính có tác dụng che chắn, giúp lấy ánh sáng tự nhiên, mái kính cường lực có thể sử dụng ở những nơi có diện tích rộng, không gian thoải mái như sảnh chính hay ban công, tầng thượng,… mang lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao, độ an toàn đảm bảo tạo nên một không gian rộng rãi khi ứng dụng kính cường lực vào làm mái kính sân thượng liên hệ 0853289333 để được tư vấn báo giá cụ thể nhất .
  • 6784
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Công ty kính cường lực Anh Tuấn là đơn vị hàng đầu cung cấp thi công nhôm kính tại tphcm : sau đây đơn vị giới thiệu những sản phẩm đơn vị đang thi công cho quý khách hàng tham khảo  : mái kính cường lực , vách kính cường lực , cửa nhôm kính , kính ốp bếp , cầu thang kính, kính gương trang trí , cửa nhôm xingfa, cửa lưới trống muỗi , cửa nhôm cỏ các loại giá rẻ , đơn vị thi công tại các quận huyện thành phố hồ chí minh như  : quận 1 , quận 2 , quận 3, quận 4, quận 5 , quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh , quận tân phú , thành phố thủ đức ,quận bình tân, quận tân bình, thị trấn nhà bè, huyện bình chánh và các tỉnh huyện lân cận khác 


THI CÔNG MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC Ở SÂN THƯỢNG

Mái kính sân thượng là 1 sản phẩm có giá thẩm mỹ cao đối với trang trí ngoại thất của ngôi nhà  Mái che kính là lựa chọn vô cùng thông minh cho việc trang trí ngoại thất cho ngôi nhà của bạn. Mái kính có tác dụng che chắn, giúp lấy ánh sáng tự nhiên, mái kính cường lực có thể sử dụng ở những nơi có diện tích rộng, không gian thoải mái như sảnh chính hay ban công, tầng thượng,… mang lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao, độ an toàn đảm bảo tạo nên một không gian rộng rãi khi ứng dụng kính cường lực vào làm mái kính sân thượng.

mái che sân thượng

Báo giá kính cường lực các loại :  

Cập Nhật Gía Mới Nhất Ngày :04/01/2023

TT

SẢN PHẨM

Đ/V TÍNH

ĐƠN GIÁ

GHI CHÚ

Kính Trắng Cường Lực

Kính Cl 5mm

m2

650.000đ

đã tính phí thi công

Kính Cl 8mm

m2

700.000đ

Kính Cl 10mm

m2

800.000đ

Kính Cl 12mm

m2

900.000đ

Kính Cl 15 Mm

m2

1.500.000đ

Kính Cl 19mm

m2

2.450.000đ

Kính Dán An Toàn

Kính Dán Cl An Toàn 6.38mm

m2

750.000đ

Kính Dán Cl An Toàn 8.38mm

m2

850.000đ

Kính Dán Cl An Toàn 10.38mm

m2

950.000đ

Kính Sơn Màu

Kính Màu Cl 5mm

m2

1.280.000đ

Kính Màu Cl 8mm

m2

1.450.000đ

Kính Màu Cl 10mm

m2

1.650.000đ

Kính Màu Cl 12mm

m2

1.950.000đ

Kính Màu

Kính Cl 5mm Xanh Lá, Biển.Trà

m2

1.250.000đ

Kính Cl 8 Mm Xanh Lá,Biển ,Trà

m2

1.350.000đ

Kính Cl 10mm Xanh Lá,Biển,Trà

m2

1.600.000đ

Kính Cl 12 mm Xanh Lá,Biển,Trà

m2

1.850.000đ

Kính Phản Quang

Kính Phản Quang 5 mm

m2

1.550.000đ

Kính Phản Quang 8mm

m2

1.750.000đ

Kính Phản Quang 10mm

m2

1.850.000đ

Kính Phản Quang 12 mm

m2

2.250.000 đ

LƯU Ý : 

  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT

  • Với kích thước kính hợp lý chúng tôi có đơn giá cực rẻ phục vụ quý khách

  •  Đơn giá trên là đơn giá cung cấp, nhân công lắp đặt dao động từ 150.000 đến 350.000 đ/m2 tùy theo khối lượng và chủng loại kính

  • Đơn giá trên chưa bao gồm vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh. Chúng tôi miễn phí giao hàng với đơn hàng giá trị từ 5 triệu trở lên.

  • Ngoài những sản phẩm cửa kính cường lực đơn vị anhtuanwindows còn thi công những sản phẩm như : Thi công kính ốp bếp , thi công cửa nhôm xingfa , thi công cầu thang kính, thi công kính mái cường lực ,thi công lan can kính  , mời quý khách tham khảo :

 Cột chống: Sắt hộp đen hoặc sắt hộp mạ kẽm 100×100; 150×150…trở lên để đảm bảo kết cấu và độ thẩm mỹ. Có thể dùng I100; I150…
+ Khung thép: Sắt hộp đen. Sắt hộp mạ kẽm, Inox, I, C, U đủ kích cỡ tùy vào diện tích mái

Báo giá khung sắt xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp : 0853289333 

mái kính sân thượng 2

MÁI KÍNH SÂN THƯỢNG 

Lý do bạn nên chọn mái hiên bằng kính cường lực

Kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập,chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

Kính làm mái được sử dụng nhiều trong các thể loại công trình do ưu điểm lấy sáng và ngăn được mưa. Mái nhà kính có thể sử dụng ở những diện tích lớn, không gian rộng như sân trong, sân thượng, phòng công cộng… cho tới những diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời… trong nhà ở gia đình

Ưu điểm của mái hiên bằng kính cường lực

  • Thi công dễ dàng, nhanh chóng
  • Rất dễ dàng vệ sinh, bề mặt sáng bóng nhưng không cần để tâm đến bề mặt khi lâu chùi
  • Độ bền và an toàn cao, không phải thay thế hoặc bảo trì như các loại mái hiên khác
  • Che chắn mưa gió, điều chỉnh ánh sáng khúc xạ vào nhà.
  • Giúp lấy ánh sáng thiên nhiên, giảm độ chói sáng và ngăn ánh sáng có hại.
  • An toàn cho người dùng
  • Tuổi thọ độ bền cao, không phải thẳng bảo trì hoặc thay thế như các giải pháp chăn nắng khác.
  • Thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã sang trọng, thẩm mỹ tăng thêm giá trị tinh tế cho ngôi nhà bạn.
  • Làm mái sảnh kính cường lực cho các tòa nhà, văn phòng, bệnh viện, công ty, trường học…
  • Làm mái che kính cường lực cho nhà dân, biệt thự…
  • Làm giếng trời kính cường lực cho nhà, tòa nhà

Thông thường mái kính được thiết kế và sản xuất theo dạng tự động điều khiển từ xa bởi tiện ích nó đem lại cho người sử dụnglà rất lớn. Thiết bị tự động được sản xuất bởi Nice(Italy), với tính năng ưu việt, an toàn, nhỏ gọn…

mái kính sân thượng 3

Mái kính chân nhện 

Mái kính chân nhện là một loại mái kính sử dụng kính cường lực với phụ kiện khung sắt và chân nhện , hiện này các sản phẩm mái kính có nhiều phụ kiện nhưng chân nhện vẫn là một loại được sử dụng rất nhiều tại thị trường việt nam.

Chân nhện có 3,4 chân được thiết kế gắn chặt mới khung bên dưới, bề mặt chân sẽ có nhưng miếng chống đỡ để gắn kết kính cường lực với phần giá đỡ. Vừa tạo độ chắc chắn nhưng cũng mang lại độ thẩm mỹ quan cho công trình rất cao. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại mái kính chân nhện này có thể tìm hiểu thông tin bên dưới hoặc để lại thông tin dưới chúng tôi sẽ liên hệ.Cũng giống như các loại mái kính khác, mái kính chân nhện được tạo nên nhờ sử dụng chân nhện spider kết hợp với kính cường lực để đặt trên hệ kết cấu (bằng hộp inox, sắt hộp, thép

chân nhện mái kính

Cấu tạo của mái kính chân nhện

Cấu tạo của chân nhện mái kính gồm nhiều các chi tiết nhỏ, đặc thù loại chân nhện cũng đã có nhiều loại hình dáng hơi khác nhau nhưng bản chất công năng vẫn giống hệt nhau. Về bề mặt của chân nhện được làm từ các chất liệu như inox tổng hợp mang lại độ cứng rắn cho sản phẩm, các phần kết cấu chân nhện cũng được làm khá chắc chắn. Chúng tôi gói gọn lại thành 3 phần cấu tạo của mái kính chân nhện

 Chân nhện spider

  • Loại chân nhện này được làm từ inox 304 không bị han gỉ, không cong vênh khi sử dụng ngoài trời mưa hoặc nắng.
  • Tác dụng của loại chân nhện này đó chính là điều chỉnh được độ cân bằng khi đặt kính cường lực tăng thêm tính thẩm mỹ cho mái kính chân nhện.
  • Có 3 loại chân nhện Spider được chia ra làm 03 loại: 01 chân; 02 chân và 03 chân vô cùng bền vững và chắc chắn.
  • Nhà sản xuất chân nhện spider:Anh Tuấn sử dụng các loại chân nhện từ các hãng như: DTG – Việt Nam, VVP – Thái Lan; AMG – Đức; …

Kính cường lực làm mái kính khung nhện

  • Như đã nói ở trên, mái kính khung nhện được cấu tạo từ kính cường lực với các độ dày của kính như: 10 ly, 12 ly, 15 ly hoặc có khi lên đến 19 ly.
  • Màu sắc kính cường lực: Trắng, xanh lá, đen sạm,…
  • Sử dụng kính cường lực để làm mái kính chân nhện vì độ an toàn với con người mỗi khi vỡ, chịu được lực va đập mạnh, chịu nhiệt tốt trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Khung thép

Khung thép sử dụng ở mái kính chân nhện rất đa dạng về hình dáng thiết kế như: Hình chữ U, I, T,… vừa đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao vừa an toàn tuyệt đối.sử dụng cho nhà cao tầng , toà nhà , biệt thự cao cấp 

mái kính sân thượng

Đặc điểm nổi bật của mái kính chân nhện

  • Phụ kiện spider được sử dụng nhằm tạo ra không gian để giảm thiểu tối đa các phụ kiện khác được lắp đặt taị các góc của tấm kính.
  • Chân nhện 4 chân có cấu tạo dạng khớp nối có khả năng chịu được sự uốn cong và tải trọng trên mỗi tấm kính sẽ được giảm xuống rất nhiều tăng thêm tuổi thọ cho mái kính chân nhện.
  • Sản phẩm này có nhiều kiểu dáng thiết kế đáp ứng được sự sáng tạo trong các công trình kiến trúc, tạo nên dấu ấn riêng cho mỗi loại công trình thi công.
  • Mái kính chân nhện sử dụng được đa dạng các loại kính và chân nhện như: Kính hộp, kính đơn và kính dán.
  • Mái kính chân nhện điều chỉnh được lượng ánh sáng vào nhà, che chắn mưa nắng, tuổi thọ cao và an toàn với người sử dụng.

Những lưu ý khi thi công mái kính chân nhện

Để tiến hành lắp đặt và thi công mái kính chân nhện đảm bảo yếu tố bền – đẹp – nhanh chóng sẽ đòi hỏi con người thi công có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm. Vì vậy, dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý trong quá trình thi công loại sản phẩm này để bạn có thể hoàn thành lắp đặt tốt nhất. Cụ thể đó là:

mai kính cường lực

Quy trình lắp đặt mái kính cường lực của anhtuanwindoas ?

Bước 1: Khảo sát thiết kế: Khảo sát công trình để lựa chọn vật liệu làm khung đỡ kính sao cho hợp lý nhất.
Bước 2: Chuẩn bị thi công: Sắp xếp nhân sự để đảm bảo đúng hạn tiến độ thi công
Bước 3: Lắp đặt khung mái kính cường lực
Bước 4: Đặt kính cường lực
Bước 5: Hoàn thiện
Tùy theo mỗi công trình chúng tôi sẽ đưa ra những phân tích và đánh giá cụ thể cho khách hàng nắm rõ. anhtuan Window cam kết sẽ lắp đặt mái kính cường lực chính xác, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

kính cường lực có thể chịu được với mức nhiệt,va đập bao nhiêu?

các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm thực tế đã thử nghiệm thực tế trên rất nhiều đất nước nhứ mỹ,nhật bản ,hàn quốc,việt nam ....đã đưa ra giải trình cho kính cường lực chịu đc nhiệt như sau 

- Kính cường lực 5mm (5ly): 15kg/m2
- Kính cường lực 8mm (8ly): 25kg/m2
- Kính cường lực 10mm (10ly): 35kg/m2
- Kính cường lực 12mm (12ly): 45kg/m2
- Kính cường lực 15mm (15ly): 50,5kg/m2
- Kính cường lực 19mm (19ly): 70,kg/m2
 - Sức chịu nén kính cường lực tiêu chuẩn là: 25mm cube:248Mpa(248x106pa)
 - Sức căng, mức độ rạn nứt chịu tải là: 18,3 – 27,9Mpa
 -Tỉ lệ độ cứng – theo tỉ lệ Mob kính cường lực tiêu chuẩn 9.9
 - Độ bền hóa học: Kính cường lực chịu được toàn bộ các loại hóa chất mà không làm biến dạng kính

mái kính sân thượng

  • Có thiết kế tinh tế, sang trọng với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Trọng lượng rất nhẹ, chỉ bằng 1/15 của kính thủy tinh ở cùng kích thước và độ dày.
  • Mái kính lấy sáng được ứng dụng trong nhiều thiết kế khác nhau. Có thể sử dụng làm mái hiên, mái tum hay những nơi có diện tích lớn nhưng vẫn muốn không gian trong nhà được cung cấp ánh sáng tự nhiên.
  • Vì có độ bền lớn nên mái kính lấy sáng có độ an toàn cao. Trong trường hợp kính lấy sáng bị vỡ cũng sẽ được giữ lại phim an toàn, tránh nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Mái kính lấy sáng có thể sử dụng tự động hoặc đẩy bằng cơ. Nhưng hiện nay, khi sử dụng trên diện tích rộng, chúng ta sẽ sử dụng hệ thống tự động, điều khiển từ xa, giúp quá trình sử dụng dễ dàng hơn.

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

kính mái cường lực indomate


 

đơn vị có rất nhiều mẫu mã mới / sang trọng và đẹp nhất năm 2023

quý khách có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn mẫu mái kính đẹp nhất, sang trọng nhất

xem thêm

mẫu cửa kính cường lực đẹp

mẫu cửa kính cường lực giá rẻ

mẫu cửa nhôm xingfa giá rẻ

mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp

mẫu kính mái đẹp

mẫu kính mái sang trọng

mẫu kính ốp bếp đẹp

mẫu kính ốp bếp giá rẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

Hotline: 085 328 9333

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Website: kinhcuongluctphcm.com.vn

Sản phẩm cùng loại