mẫu kính mái quận 7

mẫu kính mái quận 7

Công ty kính cường lực Anh Tuấn xin báo giá tới quý khách hàng những mẫu mái kính cường lực , mái che kính cường lực , mái hiên kính cường lực , mái che sân thượng , mái hiên kính cường lực ,màu cường lực , kínhtrắng 10mm ,kính màu xác loại từ 5mm >19 mm tuỳ từng hạng mục sản phẩm cty chúng tôi chuyên về thi công nhôm hệ , kính cường lực , sắt hộp , sắt định hình , inox 304 ....thi công tất cả các quận huyện tphcm điển hình là quận 1 , quận 2 , quận 3 , quận 4 , quận 5, quận 6, quận 7, quận 8 , quận 9 , quận 10 , quận 11 , huyện nhà bè , huyện bình chánh , thanh phố thủ đức ,quận bình thạnh , quận tân bình , quận bình tân .... cần giờ long an , quốc lộ 50 , đơn vị thi công tất cả các sản phẩm như : gia công khung sắt mái kính , thi công kính ốp bếp , thi công kính cường lực , thi công lan can kính , thi công cầu thang kính , thi công vách kính , thi công cửa lùa kính , thi công kính cửa ...liên hệ 085328933 để được tư vấn báo giá cụ thể nhất
  • 1909
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Làm Mái Kính Tại Quận 7

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT KẾ XÂY DỰNG ANH TUẤN

Báo giá thi công mái kính cường lực khung sắt tốt nhất ( sài gòn ) sau đây đơn vị xin giới thiệu ưu điểm về mái kính , độ bền  , đặc điểm  , thẩm mỹ , quy cách làm của đơn vị , mẫu kính  đẹp nhất năm 2023 như sau :

Mái Kính Toà Nhà Để Xe Tại Quận 7

kính mái cường lưc hay còn gọi là mái kiếng chịu lực, mái kính an toàn, mái kính che mưa, ...) luôn là một sản phẩm được lựa chọn nhiều trong trang trí nội-ngoại thất. Không phải bởi sự thẩm mĩ mang vẻ hiện đại sang trọng của nó mà còn bởi những tính năng hữu ích tuyệt đối của mái kính cường lực.

Việc lấy ánh sáng tự nhiên cũng đang trở thành việc tất yếu cho mỗi ngôi nhà cao tầng hay nhà hàng, khách sạn. Vì vậy việc sử dụng mái kính cường lực lấy sáng cũng trở thành một giải pháp tối ưu cho bạn.

Kính mái chịu lực là gì

kính mái  chịu lực là loại máy bằng kính được sử dụng cho việc lấy sáng, chịu lực, thẩm mỹ cho căn hộ. Kết cấu thép, inox,, thép hình ... nhằm đảm bảo sử dụng cho mục đích: tạo bóng râm, che mưa, giải pháp thẩm mỹ.

Mái kính chịu lực là sự lựa chọn tốt nhất cho trang trí nội thất bên ngoài của mỗi căn hộ hay nhà hàng, khách sạn,... được áp dụng rất nhiều trong thi công ngoại thất. Mái kính có tác dụng bảo vệ, giúp lấy ánh sáng tự nhiên, đem lại sự sang trọng cho căn hộ. Mái kính cứng có thể được sử dụng ở những khu vực lớn, những nơi có không gian rộng như hội trường chính  cho tới các khu vực nhỏ như ban công và mái hiên, mái nhà, cửa sổ trần nhà ... mang lại sự sang trọng, thẩm mỹ, an toàn cao, tạo ra không gian rộng rãi, tự nhiên khi sử dụng.

Mẫu mái sảnh kính cường lực đẹp

Trước đây những mái sảnh che mưa, che nắng thường là mái làm từ aluminium, mái nhựa hoặc mái gạch truyển thống. Tuy nhiên qua nhiều năm thay đổi, những loại mái này dần ít được sử dụng hơn bởi sự cồng kềnh, khó thi công, và đặc biệt là tính thẩm mỹ thấp của chúng.

Cuộc sống đô thị khiến cho đời sống của con người ngày càng nâng cấp khiến cho nhu cầu về thẩm mỹ và hiện đại càng nâng cao hơn. Và mái sảnh kính cường lực xuất hiện như một sự lựa chọn hoàn hảo cho những thiết kế ngoại thất của mỗi hộ nhà dân 

Mái Kính Tư Động 


Ngày nay, loại kính dùng làm mái kính được sử dụng và thay thế hoàn toàn bằng thủy tinh thông thường. Mái kính cũng giống nhau, sử dụng kính an toàn và thẩm mỹ cao. Kính dùng cho mái kính chịu lực lấy sáng thường là kính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, với các đặc tính của thủy tinh được nung nóng khi vỡ sẽ vỡ thành những hạt như những hạt ngô, nên có thể giảm thiểu nguy hiểm cho người sử dụng.

Lưu ý rằng khi sử dụng mái kính giếng trời là để đảm bảo thông gió, không được niêm phong, bịt kín phần trên của mái, nhưng cũng  không để nước mưa vào bên trong. Hiện nay, mái kính giếng trời là một giải pháp được sử dụng trong nhiều căn hộ vì những tính năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Mẫu mái kính tum trượt dùng kính an toàn

MÁI KÍNH  là một sản phẩm như thế, mái kính được sửa dụng khung nhôm kính bao quanh và kết hợp một motor điều khiển mái trượt kính. Bạn có thể đóng hoặc mở tầng tum nhà bạn ra nhanh chóng và đơn giản vô cùng.

Cấu tạo mái kính cường lực

Mái kính có cấu tạo bao gồm:

 Hệ khung thép định hình chịu lực, sơn tĩnh điện cao cấp hoặc hệ khung nhôm, khung inox.

 Kính cường lực, kính dán an toàn cường lực, kính dán an toàn thường.

 Phụ kiện: Spider hoặc phụ kiện đi kèm khác.

MÁI KÍNH LAM NHÔM

Khung Mái Kính Lam Nhôm

Ưu điểm của mái kính

Tận dụng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà và ngăn được mưa, gió

 Mang lại nét độc đáo, thẩm mỹ và tinh tế cho công mỗi công trình

Tùy thuộc vào diện tích và kiến trúc tòa nhà Kiến trúc sư nhôm kính Anh Tuấn sẽ thiết kế những kiểu dáng mái sảnh kính phù hợp nhất, đồng thời vẫn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

 Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối

Kính được sử dụng làm mái sảnh kính thường là kính cường lực, kính dán an toàn cường lực và kính dán an toàn thường.

Kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 3-4 lần so với những loại sản phẩm kính thông thường. Hơn nữa, loại kính này còn có khả năng chịu sốc nhiệt rất cao, do đó sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhờ có khả năng chịu nhiệt và tránh va đập mạnh được nên mái sảnh kính cường lực rất khó vỡ. Và nếu vỡ, kính sẽ vỡ ra thành những mảnh nhỏ, không sắc nhọn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Giúp không gian nhà thoáng, rỗng rãi và tiết kiệm năng lượng

Chủ nhân sẽ sống trong một không gian gần gũi với thiên nhiên hơn với mái sảnh kính. Đặc biệt, nó còn giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên cần thiết, tránh lãng phí khi mất điện. Đối với phòng khách, phòng làm việc, ánh sáng thiên nhiên qua mái kính luôn mang lại cho bạn sự thư giãn khi nghỉ ngơi và thoải mái khi làm việc.

mái kính

GỌI SỐ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC BÁO GÍA CỤ THỂ NHẤT  0853289333

Sản phẩm cùng loại