Mẫu Mái Kính Canopy Tòa Nhà Tại TPHCM Năm 2023

Mẫu Mái Kính Canopy Tòa Nhà Tại TPHCM Năm 2023

Mẫu Mái Kính Canopy Tòa Nhà Tại TPHCM Năm 2023

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các mẫu mái kính đẹp chất lượng và phù hợp nhất với quý khách như các mẫu mái kính biệt thự, mái kính chung cư, mái kính tự động, mái kính cường lực cho sảnh, ban công.. theo nhiều phong cách khác nhau. Hotline tiếp nhận tư vấn miễn phí 0853.289.333 , Những Mẫu Mã Mái Kính Cao Cấp CANOPY của chúng tôi sẽ làm quý khách hàng ok với những sản phẩm bắt mắt nhất năm 2023
  • 2472
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẫu Mái Kính Canopy Tòa Nhà Tại TPHCM Năm 2023

Mái Canopy Cao cẤP

Mái Canopy Cáp Treo Tại TPHCM

Mái CANOPY Là Gì ?

  1. Ngày nay mái kính Canopy được sử dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ. Với những người đã làm trong xây dựng thì có lẽ sẽ hiểu rõ về dòng mái này. Nhưng với một người bình thường thì không phải ai cũng hiểu về dòng mái này. Hãy cùng mái kính nét đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.
  2. Canopy được coi là một hạng mục của công trình xây dựng; là mái che được lắp đặt ở vị trí như: sảnh, cửa đi… được sử dụng trong các công trình như: nhà ở dân dụng; chung cư; văn phòng; nhà xưởng; nhà kho; nhà máy… Canopy hay còn gọi là mái kính Canopy là dòng mái được sử dụng phổ biến hiện nay.

    Mái kính Canopy được dùng để mái che giúp bạn cũng có thể che mưa, nắng và nóng. Không chỉ có thế nó còn mang đến sắc đẹp thẩm mỹ cho công trình. Bởi vậy mái che canopy là hạng không thể thiếu trong thiết kế nhà thép tiền chế.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mái kính canopy trong tương đối nhiều dự án khác như:

  3. Mái che của khung cửa sổ, ban công
  4. Mái sảnh chính của biệt thự công sở, chung cư
  5. Mái kính canopy ở nhà xưởng, nhà máy, nhà hàng…

MÁI KÍNH TREO

Mái Kính Treo Dưới Khung Chân Nhện


CÁC LOẠI MÁI CANOPY THÔNG DỤNG

Ngày nay trên thị phần, có 4 loại mái canopy được dùng phổ biến:

1. Mái canopy tôn

Loại mái tôn canopy được dùng trong những công trình nhà xưởng khung thép tiền chế hoặc nhà kho tiền chế; có chức năng đó là che mưa, nắng tại những vị trí cửa chính của nhà tiền chế. Canopy, cột, vì kèo… được thiết kế trước tại nhà xưởng và vận chuyển rồi lắp dựng tại công trường.

Đặc điểm:

  • Diện tích: 100 ~ 2000 m²
  • Vật liệu: Thép, tôn (độ dày tùy theo nhu cầu của khách hàng).

2. Mái kính Canopy

Mái kính canopy được thiết kế bằng các loại kính khác nhau tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng. Mái kính Canopy thường được sử dụng cho những khu vực, bầu không gian rộng, tạo thành những mái kính kiên cô thời thượng.

Mái kính canopy sử dụng kính cường lực chống va đập hay kính dán an toàn nhiều lớp; và được xây dựng, lắp đặt lên khung sắt được cố định đã được xây dựng sẵn, dùng các bộ phụ kiện đi kèm khác nên cấu tạo rất bền chắc

Báo Gía Thi Công Mái  Kính Cường Lực Tai Gò Vấp

Cập Nhật Gía Mới Nhất Ngày :04/01/2023

TT

SẢN PHẨM

Đ/V TÍNH

ĐƠN GIÁ

GHI CHÚ

Kính Trắng Cường Lực

Kính Cl 5mm

m2

650.000đ

đã tính phí thi công

Kính Cl 8mm

m2

700.000đ

Kính Cl 10mm

m2

800.000đ

Kính Cl 12mm

m2

900.000đ

Kính Cl 15 Mm

m2

1.500.000đ

Kính Cl 19mm

m2

2.450.000đ

Kính Dán An Toàn

Kính Dán Cl An Toàn 6.38mm

m2

750.000đ

Kính Dán Cl An Toàn 8.38mm

m2

850.000đ

Kính Dán Cl An Toàn 10.38mm

m2

950.000đ

Kính Sơn Màu

Kính Màu Cl 5mm

m2

1.280.000đ

Kính Màu Cl 8mm

m2

1.450.000đ

Kính Màu Cl 10mm

m2

1.650.000đ

Kính Màu Cl 12mm

m2

1.950.000đ

Kính Màu

Kính Cl 5mm Xanh Lá, Biển.Trà

m2

1.250.000đ

Kính Cl 8 Mm Xanh Lá,Biển ,Trà

m2

1.350.000đ

Kính Cl 10mm Xanh Lá,Biển,Trà

m2

1.600.000đ

Kính Cl 12 mm Xanh Lá,Biển,Trà

m2

1.850.000đ

Kính Phản Quang

Kính Phản Quang 5 mm

m2

1.550.000đ

Kính Phản Quang 8mm

m2

1.750.000đ

Kính Phản Quang 10mm

m2

1.850.000đ

Kính Phản Quang 12 mm

m2

2.250.000 đ

     

GHI CHÚ

 

Ghi Chú * 

  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT

  • Với kích thước kính hợp lý chúng tôi có đơn giá cực rẻ phục vụ quý khách

  • Đơn giá này đã tính phí thi công lắp đặt hoàn thiện mái kính 

  • Đơn giá trên đã  bao gồm vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh.. Hà nội

  • Ngoài những sản phẩm cửa kính cường lực đơn vị anhtuanwindows còn thi công những sản phẩm như : Thi công kính ốp bếp , thi công cửa nhôm xingfa , thi công cầu thang kính, thi công kính mái cường lực ,thi công lan can kính  , mời quý khách tham khảo :

Nhôm Kính Anh Tuấn – Địa chỉ lắp đặt mái kính cường lực tòa nhà chất lượng hcm uy tín hiện nay. Là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công nhôm kính với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên môn kỹ thuật cao sẵn sàng tư vấn thiết kế và đưa ra những giải pháp tốt nhất đem lại sự hoàn hảo nhất cho công trình của bạn. Chúng tôi cam kết chất lượng kỹ thuật tốt nhất – giá rẻ cạnh tranh, hướng tới lợi ích thiết thực của khách hàng.

Đơn vị chuyên thi công mái kính uy tín Cty TNHH TM,DV, Anh Tuấn Lắp đặt mái kính Tại TP Hồ Chí Minh: Các Quận 7,  Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp , Quận Bình Thạnh , Quận Tân Bình , Quận Phú Nhuận , Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ,...

mái kính tòa nhà

Mái Kính Tòa Nhà Cao Cấp


Mục Lục ;

  1. Mái Kính Khung Sắt 
  2. Mái Kính Tự Động

mái kính calopi

Mái Kính Tòa Nhà Tại Quận 1


Đặc điểm:

  • Chiều rộng: 1,5 ~ 3 m².
  • Vật liệu: kính cường lực, kính dán bình an nhiều lớp.

3. Mái canopy lợp tấm polycarbonate

Mái lợp tấm polycarbonate là loại mái che canopy cao cấp chuyên lắp đặt trong số dự án công trình lớn như: sân bay, tàu điện ngầm, nhà gas, bãi đậu xe…

Đặc điểm:

  • Hạ nhiệt tốt: loại polycarbonate có điểm sáng giảm nhiệt tốt hơn nếu với loại kính & thép.
  • Chống va đập: tấm polycarbonate có chất lượng độ bền cao gấp 200 lần so với các loại kính thông thường; và sẽ có khả năng chống lại va đập xuất sắc.
  • Chống tia cực tím: polycarbonate ngoài hạn chế nắng còn có thể hạn chế tối đa các ánh sáng có hại lên đến mức 99.9% ánh sáng tia cực tím.
  • Khối lượng nhẹ: nếu như với các loại mái bình thường, tấm poly giúp giảm trọng tải toàn bộ công trình hơn 50% so với các loại khác.
  • Trong suốt: sẽ có khả năng truyền độ sáng nhìn trong suốt tới 90%.
  • Bền với mọi thời tiết: các loại mái này giữ ổn định cơ học và vật lý trong mọi thời tiết.
  • Một cách dễ dàng lắp đặt: tấm polycarbonate rắn chắc nhưng lại có khả năng dễ dàng uốn cong khi gặp nhiệt nên có thể thay đổi tùy theo thiết kế kiến thiết kiến trúc của toàn bộ ngôi nhà có các hình dạng mái: phẳng, cong, lượn sóng,…
  • Dễ lau chùi vệ sinh: mái polycarbonate không dừng lại ở đó còn có thêm công năng một cách dễ dàng lau chùi lau chùi bằng vải cotton hoặc chất tẩy trung tính.

4. Mái Canopy aluminium

Mái loại alu được sử dụng nhiều trong những dự án như: nhà văn phòng công sở, nhà xưởng có chiều dài và rộng để thực hiện mái canopy lớn, tạo sự tân tiến và sang trọng cho công trình.

Điểm vượt trội loại mái canopy alu

  • Chịu được va đập tốt; bền bỉ ngay cả khí hậu khắc nghiệt. Bình yên khi sử dụng.

ƯU ĐIỂM MÁI KÍNH CANOPY

– Kính làm mái Canopy được dùng nhiều trong các chuyên mục công trình do điểm vượt trội lấy sáng và ngăn được mưa. Mái kính canopy có thể sử dụng ở những nơi kích thước lớn, bầu không khí rộng cũng như sân trong, sân thượng, phòng công cộng… cho đến những nơi có kích thước nhỏ như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời…

– Kính cường lực chống là kính thông thường được đưa qua lò xử lý ở nhiệt & cho nguội nhanh bằng khí nén tạo sức căng phía trên bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập,chịu tải trọng lớn & chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

– Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích cỡ. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn bé dại giảm bớt tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kinh thường.

– Mái kính canopy có thể đóng mở tự động hoặc đẩy bằng cơ học. Nguyên liệu sử dụng làm mái kính, khung bằng sắt hoặc Inox, nhôm hệ,và vật liệu kính an toàn, kinh tempers, kinh chống nóng,…

– Mái kính có phong cách thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT MÁI KÍNH CANOPY

Bước 1: Khảo sát công trình. Mái kính nét sẽ cử người đến nơi cần thi công lắp đặt mái kính canopy để khảo sát những thuận lợi và khó khăn. Để từ đó có phương án lắp đặt cụ thể nhất.

Bước 2: Sau khi đã khảo sát xong toàn bộ công trình Mái kính nét sẽ tiến hành bàn bạc với chủ nhà để lựa chọn ra mẫu mái kính canopy phù hợp. Chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn thiết thực nhất dựa trên địa lý vị trí lắp đặt và tài chính của gia chủ để chọn được mẫu mái kính tối ưu nhất. Nhưng lựa chọn cuối cùng vẫn là ở quý khách.

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn xong mẫu mái kính canopy thích hợp. Tiến hành sản xuất nguyên vật liệu ở nhà xưởng và vận chuyển đến nơi cần lắp đặt để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt khung mái.

Bước 4: Tiến hành lắp đặt hệ thống khung mái kính. Khung mái kính được lắp đặt kiên cố chắc chắn. Ở bước này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo không có bất kì một sai sót nào.

Bởi khung mái kính vô cùng quan trọng là bộ phận trụ đỡ toàn bộ phần mái kính, nếu lắp đặt không đúng yêu cầu kĩ thuật có thể gây ra những sự cố trong quá trình sử dụng.

Bước 5: Sau khi đã kiểm tra và chắc chắn rằng khung mái kính đã chắc chắn 100% thì tiến hành lắp đặt hệ thống mái vào kính. Quá trình này ngay từ khâu vận chuyển cũng đã yêu cầu sự cẩn thận tỉ mỉ một cách kĩ càng. Bởi như đã nói kính cường lực có độ chịu lực vô cùng cao nhưng lại rất dễ vỡ nếu bị va đập ở cạnh hoặc mép kính.

Với mái kính nét tại những tòa nhà cao tầng sẽ có những máy móc chuyên dụng để đảm bảo rằng việc vận chuyển mái kính được diễn ra an toàn không có bất kỳ một sự nguy hiểm gì.

Bước 6: Cố định mái kính vào khung bằng những trang thiết bị chuyên dụng. Như ốc vít bulong,… 

Bước 7: Vệ sinh dọn dẹp toàn bộ công trình và Anh Tuấn

sẽ cùng chủ nhà đi khảo sát lại xem mái kính vừa lắp đặt có bất kì một lỗi nào không để khắc phục kịp thời.

Sau khi đã kiểm tra và chắc chắn rằng mái kính hoàn toàn bình thường thì tiến hành bàn giao lại công trình và trả tiền.

Trên đây là các bước cơ bản trong lắp đặt mái kính canopy của Mái kính nét. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

Hotline: 085 328 9333

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Website: kinhcuongluctphcm.com.vn

Sản phẩm cùng loại