Thi Công Cầu Thang Kính-Kính Cầu Thang Cong Tại Tân Phú TP HCM

Thi Công Cầu Thang Kính-Kính Cầu Thang Cong Tại Tân Phú TP HCM

Ngày đăng: 01/07/2022 04:55 PM

    CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT KẾ XÂY DỰNG ANH TUẤN

    ---o0o---

    cầu thang kính cong

    cầu thang kính cong của đơn vị ANH TUẤN tại Tân Phú (0853289333)

    *Giới thiệu chung về cầu thang kính tại Tân Phú

    1. Thi công cầu thang kính tại TP HỒ CHÍ MINH và đặc biệt là Tân Phú hiện nay là một ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất
    2.  không chỉ mang lại sự khác biẹt trong không gian nội thất mà sản phẩm có có đặc điểm nổi trội về mặt thẩm mĩ, độ bền và mang lại sự sang trọng trong không gian nội thất của ngôi nhà của bạn.
    3. Đơn vị ANH TUẤN chuyên thi công Kính cầu thang-Cầu thang kính cong và tất cả các sản phẩm về kính cường lực, với nhiều năm kính nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng !

    .cầu thang kính - kính cầu thang tại tân phú

    kính cầu thang tại tân phú (0853289333)

    *Với những căn hộ có diện tích hẹp thì việc sử dụng cầu thang kính sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi vì sử dụng cầu thang kính trong nhà không những giúp cho không gian trở nên trẻ trung năng động. Do đó, đây thực sự là một giải pháp hữu ích cho những ngôi nhà với diện tích nhỏ hẹp.Để thiết kế cầu thang kính đạt tiêu chuẩn cả vễ hình dáng mẫu mã, chất lượng thì cần đòi hỏi độ ngũ kỹ thuật phải có kiến thức cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực cầu thang kính. Chúng tôi với về dày kinh nghiệm trong lĩn vực kính nội ngoại thất chuyên tư vấn thiết kế và thi công hoàn chỉnh các hạng mục về lan can cầu thang kính sẽ đáp ứng cũng như xử lý cho phù hợp với từng điều kiện cụ thể của quý khách hàng.

    *Một số phụ kiện cơ bản:

    1. Kính: kính cường lực, kính dán 2 lớp
    2. Trụ: Inox, hợp kim, ốc cách.
    3. Tay vịn: chất liệu gỗ, Inox hoặc nhựa PVC. Có rất nhiều kiểu dáng thiết kế phù hợp với mọi không gian, dễ dàng lắp đặt, dễ phối với các kiến trúc của ngôi nhà.
    4. Pat đơn, pat đôi, kẹp kính: dùng để kết nối phần trụ hoặc bê tông vào kính đảm bảo an toàn cho kính không bị rơi ra.

    *Vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế

    1. Vì nguyên liệu sử dụng đó là kính nên sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao, loại nguyên liệu hiện đại thể hiện được toàn vẹn sự sang trọng, lộng lẫy phù hợp với hầu hết các địa hình, bản thiết kế nhà nào.
    2. Cầu thang kính giúp nới rộng không gian, tạo sự thoáng mát, phản chiếu ánh sáng giúp căn phòng trở nên sáng sủa, thông thoáng hơn rất nhiều thay thế phong cách cầu thang truyền thống.

    *Mẫu mã đa dạng, phong phú

    1. Khả năng được nhiệt cao, chống rung, chịu lực tốt, & an toàn tuyệt đối:
    2. Với việc sử dụng kính cường lực – Temper làm chất liệu chính cho cầu thang sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

    cầu thang kính

    cầuv thang kính cong

    cầu thang kính tay vịn gỗ

    cầu thang kính

    cầu thang kính cong

    *ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CẦU THANG KÍNH CƯỜNG LỰC

    Với những ưu điểm và tính năng tuyệt vời, cầu thang kính cường lực đang là sự lựa chọn hàng đầu của kiến trúc sư trong thiết kế nội thất xây dựng:

    1. Nhờ tính chất linh hoạt của sản phẩm kính mà những cấu trúc Cầu thang kính cường lực 2023 được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng loại hình kiến trúc khác nhau, thời gian thi công lắp đặt nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến các hạng mục khác của công trình.

    2. Lan can cầu thang kính cường lực còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.

    3. An toàn, dễ dàng lau chùi vệ sinh, đẹp và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà.

    4. Cầu thang kính chịu lực đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về tính an toàn và thẩm mỹ.

    *Cách tính theo đơn giá mét dài tay vịn gỗ cầu thang này thì tùy vào từng mẫu mã, chủng loại chân trụ cầu thang (chân thấp, chân cao, chân đặc, chân rỗng…), độ dày kính cường lực (10mm, 12mm) và quy cách cầu thang từng nhà (tay vuông, tay cong, tay xoắn…), mà sản phẩm sẽ có giá khác nhau.

    ĐỂ QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỰ TÍNH ĐƯỢC CHI PHÍ HOÀN THIỆN CHO BỘ CẦU THANG NHÀ MÌNH, CÓ 2 CÁCH MÀ ANH TUẤN TÍNH NHƯ SAU : 

    CÁCH 1: TÍNH THEO MÉT DÀI TAY VỊN CẦU THANG (THÔNG DỤNG NHẤT - DỄ TÍNH NHẤT) 

    Cách tính theo đơn giá mét dài tay vịn cầu thang này thì tùy vào từng mẫu mã, chủng loại chân trụ cầu thang (chân thấp, chân cao, chân đặc, chân rỗng...), độ dày kính cường lực (10mm, 12mm) và quy cách cầu thang từng nhà (cốn vuông, cốn cong, cốn xoắn...), mà sản phẩm sẽ có giá khác nhau. Với các mẫu thông dụng, phổ thông hiện nay sử dụng tay vịn Lim Nam Phi (Hà Nội) hay tay vịn Căm Xe (TP.HCM) thì giá cầu thang sẽ DAO ĐỘNG TỪ 1.100.000Đ/1MD ĐẾN 1.800.000/1MD
    Đối với một số công trình cần phải thiết kế riêng biệt chân trụ thì chúng tôi sẽ báo giá riêng sau khi khảo sát hiện trạng và thống nhất phương án thi công.
    Lưu ý: 
    - Giá theo mét dài tay vịn như trên là giá hoàn thiện trong nội thành Hà Nội và HCM (bao gồm cả vật tư, chân trụ, tay vịn, kính, nhân công)
    - Chân trụ cầu thang 100% làm bằng nguyên liệu inox 304

    - Tay vịn trong nhà đối với khu vực phía bắc thông dụng là gỗ Lim Nam Phi và với phía Nam là Căm Xe
    - Tay vịn ngoài trời là hộp vuông 30x60 hoặc tròn D53, D60 chất liệu inox 304 
    - Nghiệm thu theo mét dài tay vịn. (Tay vịn cong sẽ tính theo phương hướng khác)
    - Đối với cầu thang kính cong, chúng tôi sẽ báo giá sau khi khảo sát hiện trạng.
    - Quy cách tiêu chuẩn cầu thang: 1 mét dài /1 chân trụ (chân dư tính phát sinh)

    Quý khách hàng liên hệ 0853289333 để được tư vấn báo giá miễn phí cụ thể nhất!