Thi Công Cửa Nhôm Kính Cường Lực Tại Nhà Bè Tại Nhà Bè HCM

Thi Công Cửa Nhôm Kính Cường Lực Tại Nhà Bè Tại Nhà Bè HCM

Ngày đăng: 12/06/2022 08:20 PM

    CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT KẾ XÂY DỰNG ANH TUẤN 

    Vách Nhôm Kính Tại Nhà BÈ


       XEM THÊM 

    1. Cửa Kính Cường Lực 
    2. Vách Kính Cường Lực
    3. Mái Kính Cường Lực
    4. Kính Ốp Bếp Đẹp
    5. Kính Cầu Thang 

    Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành xây dựng, những cao ốc, những tòa nhà chọc trời mọc lên ngày một nhiều hơn. Một trong những vật liệu quan trọng được sử dụng hầu hết trong các công trình như văn phòng cao ốc, trung tâm thương mại, bệnh viện…đó là kính, cụ thể hơn là Cửa Nhôm xingfa  kính cường lực.

    Kính cường lực được sử dụng làm tường kính tại các trung tâm thương mại, vách ngăn, lan can, cầu thang,kính bếpmái kính hay bất kỳ vị trí nào đòi hỏi yếu tố ánh sáng cũng như yếu tố an toàn, bền, đẹp như yêu cầu.

    Trước tiên Anh Tuấn xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá kính cường lực tại các quận huyện TPHCM như sau :

    Cập Nhật Gía Kính Tại Các Quận  Mới Nhất Ngày: 01/01/2023

    TT

    SẢN PHẨM

    Đ/V TÍNH

    ĐƠN GIÁ

    GHI CHÚ

    Kính Trắng Cường Lực

    Kính Cl 5mm

    m2

    650.000đ

    đã tính phí thi công

    Kính Cl 8mm

    m2

    700.000đ

    Kính Cl 10mm

    m2

    800.000đ

    Kính Cl 12mm

    m2

    900.000đ

    Kính Cl 15 Mm

    m2

    1.500.000đ

    Kính Cl 19mm

    m2

    2.450.000đ

    Kính Dán An Toàn

    Kính Dán Cl An Toàn 6.38mm

    m2

    750.000đ

    Kính Dán Cl An Toàn 8.38mm

    m2

    850.000đ

    Kính Dán Cl An Toàn 10.38mm

    m2

    950.000đ

    Kính Sơn Màu

    Kính Màu Cl 5mm

    m2

    1.280.000đ

    Kính Màu Cl 8mm

    m2

    1.450.000đ

    Kính Màu Cl 10mm

    m2

    1.650.000đ

    Kính Màu Cl 12mm

    m2

    1.950.000đ

    Kính Màu

    Kính Cl 5mm Xanh Lá, Biển.Trà

    m2

    1.250.000đ

    Kính Cl 8 Mm Xanh Lá,Biển ,Trà

    m2

    1.350.000đ

    Kính Cl 10mm Xanh Lá,Biển,Trà

    m2

    1.600.000đ

    Kính Cl 12 mm Xanh Lá,Biển,Trà

    m2

    1.850.000đ

    Kính Phản Quang

    Kính Phản Quang 5 mm

    m2

    1.550.000đ

    Kính Phản Quang 8mm

    m2

    1.750.000đ

    Kính Phản Quang 10mm

    m2

    1.850.000đ

    Kính Phản Quang 12 mm

    m2

    2.250.000 đ

      Tư vấn trực tiếp qua Zalo: 0853.289.333

     Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới Hotline: 0853.289.333

    nhôm kính tại Huyện Nhà Bè dùng để thay thế cho những khung gỗ, những bức tường bằng gạch gây mất diện tích và không có tính thẫm mỹ. Việc sử dụng vách kính cường lực để làm vách ngăn văn phòng vừa tạo được không gian rộng rãi, sự riêng tư cho mỗi nhân viên và đặc biệt không hạn chế tầm nhìn của nhân viên. Vách kính cường lực được dùng làm vách ngăn phòng tắm, cầu thang không chỉ tạo được sự sang trọng cho căn nhà mà còn giúp phô diễn được những nội thất đẹp mắt được trang trí trong ngôi nhà bạn. Hơn nữa các vách kính cường lực rất dễ làm vệ sinh trong quá trình sử dụng.

    Gioi Thiệu Về Nhôm XingFa Các Loại 

    Cửa nhôm Xingfa Việt Nam hay cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đều có các hệ cửa 55, 63, 93, 140. Với các loại cửa nhôm 1 cánh, cửa nhôm 2 cánh, cửa nhôm 3 cánh, cửa nhôm 4 cánh có nhiều mẫu mã đẹp thích hợp cho việc làm cửa đi chính, cửa sổ, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh…, với 05 màu tiêu chuẩn: trắng sứ, ghi xám, nâu cà phê, đen, vân gỗ. Tuy nhiên tình trạng  hàng giả tràn lan, và thông tin nhiễu loạn “người tư vấn thế này, người tư vấn thế khác” khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một xưởng sản xuất và thi công cửa nhôm uy tín, an toàn, chuyên nghiệp. 

    Bài viết này sẽ giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc cửa nhôm xingfa giá bao nhiêu 1m? Cửa nhôm xingfa có tốt không? Cửa nhôm xingfa có mấy màu? Cách phân biệt nhôm Xingfa thật – giả đơn giản nhất… cùng một vài địa chỉ lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại TPHCM được người dùng tín nhiệm.

    cửa nhôm kính tại nhà bè

    Cửa Nhôm Vách Nhôm Xingfa Tại Anh Tuấn ( 0853.289.333)


    Đến với XƯỞNG NHÔM KÍNH ANH TUẤN quý khách hàng sẽ nhận được:

    -  Cửa nhôm kính, có mẫu mà đẹp, sang trọng, thịnh hành theo thị trường.

    - Cửa nhôm kính bền bỉ, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành

    - Vách ngăn phòng nhôm kính giá rẻ, đẹp, bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng.

    - Quá trình báo giá, thi công trọn gói, chính xác, đúng tiến độ, đúng cam kết hợp đồng.

    - Sản phẩm hoàn toàn được khảo sát và thi công dựa trên yêu cầu thực tế của quý khách hàng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

    - Cửa kính, vách ngăn kính,.... đều được đảm bảo tính chắc chắn, an toàn, bền bỉ cho người sử dụng.

    - Chính sách bảo hành, bảo trì hoàn toàn miễn phí sau khi thi công, lắp đặt. 

    Tổng quan về cửa nhôm kính

    Hiện nay, các công trình cao tầng, các công trình có kiến trúc dạng HiTech, cần không gian rộng và tầm nhìn lớn như tòa nhà building, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hay các tòa cao ốc thường sử dụng các loại cửa nhôm kính lớn. Bên cạnh đó là xu hướng thiết kế nhà ở với cửa nhôm kính trong những năm gần đây rất được lòng khách hàng vì vật liệu nhôm có trọng tải nhẹ, chịu lực tốt và đặc biệt là có tính thẩm mỹ rất cao.

    vách nhôm mặt dựng

    Vách Nhôm Kính Mặt Dựng Anh Tuấn ( 0853.289.333)


    Cửa Nhôm Kính Cường Lực của chúng tôi được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp có khả năng khắc phục những nhược điểm của nhôm loại thường, ví dụ như: kết cấu cửa yếu, phụ kiện đơn giản, không có cầu cách nhiệt nên khả năng cách âm cách nhiệt kém, lại hay bị rò rỉ nước mưa... Cùng với tấm kính lớn, đạt tiểu chuẩn về độ cứng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7368, sản phẩm cửa nhôm kính mà chúng tôi cung cấp ra thị trường với độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có đủ chức năng mở quay, mở quay lật, có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại.

    Lợi ích của cửa nhôm kính Của Anh Tuấn

    Khác với các loại cửa nhôm kính thông thường, sản phẩm của chúng tôi đem lại nhiều tính năng ưu việt cho căn hộ, ngôi nhà của bạn:
    Cách âm, cách nhiệt: Được làm từ profile nhôm có cầu cách nhiệt, kết hợp với hộp kính, hệ gioăng kín và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm kính của chúng tôi có tính cách âm, cách nhiệt cao.

    Chịu lực tốt: Các thanh profile được chúng tôi 

    thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày thanh nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường lực, kênh thoát nước, khoang trống dành cách âm, cách nhiệt. Với cấu tạo này, thanh profile nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực cực kỳ tốt.

    Tải trọng nhẹ: Với đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, chúng tôi thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác. Thanh nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó, vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu.

    Giảm thiểu chi phí: Với nhu cầu để căn nhà tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì chi phí điện năng cho hệ thống điều hoà, thông gió nhằm ổn định điều kiện không khí trong toà nhà là rất lớn. Việc sử dụng cửa nhôm kính với hộp kính cách âm, cách nhiệt, kính an toàn… là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng. Thanh nhôm đã được qua xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ mới sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và cấu trúc của cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Hơn nữa, cửa nhôm kính còn thuận tiện cho gia chủ trong việc bảo quản, vì chỉ cần lau chùi bình thường là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu bổ, bảo dưỡng định kỳ.

    Tính thẩm mỹ: Cửa nhôm kính giúp kết nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho cả căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm cửa nhôm kính của chúng tôi có kết cấu giấu đố chịu lực chính bên trong nên vách kính có mặt phẳng lớn mà không bị rõ đố ra ngoài. Không chỉ được làm từ kính thông thường, chúng tôi còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo, vừa tạo nên giá trị thẩm mỹ cao.

    dự án nhôm kính tại đồng nai

    Dự Án Nhôm Kính Tại Quận 2 Tphcm ( 0853.289.333)


     

    Một số kiểu mẫu cửa nhôm kính Của Anh Tuấn

    Dưới đây là một số hình ảnh về các mẫu kính tiêu biểu được khách hàng đặt biệt quan tâm và ưa chuộng tại Công Ty Nhôm Kính Anh Tuấn

    Mẫu cửa mở quay

    cửa nhôm mở quay

    Cửa Nhôm Mở Quay Của Anh Tuấn ( 0853.289.333)

    Cửa nhôm kính mở quay thường dùng làm cửa đi tại khu vực tiền sảnh như nhà hàng, khách sạn cao cấp, một số trung tâm thương mại

    Cửa nhôm Xingfa kính cường lực anh tuấn là một trong những dòng cửa nhôm cao cấp được chế tạo và thi công bởi anhtuanwindoas. Chúng tôi nhận thi công cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu chính hãngcửa nhôm Xingfa Việt Nam và nhiều loại cửa nhôm kính khác… Cho các công trình nhà phố, biệt thự cao cấp, căn hộ, khách sạn, căn hộ cho thuê… Tại khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.

    Toàn bộ sản phẩm cửa nhôm kính nói chung và cửa nhôm Xingfa nói riêng do anhtuanwindoas chế tạo. Luôn có những sự khác biệt và chất lượng vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường trên thị trường. Đó chính là nhờ sự lựa chọn kết hợp phụ kiện chuẩn, và những linh kiện cải tiến do anhtuanwindoas  thiết kế. Nên sản phẩm của chúng tôi có nhiều ưu điểm hơn như: Tính thẩm mỹ cao hơn, an toàn chống trộm, chống cạy cửa tốt hơn, đồng bộ chuẩn hơn phụ kiện bán sẵn do không phải phá vỡ kết cấu nhôm, không lo hàng giả, hàng nhái… Sau đây anhtuanwindoas xin giới thiệu chi tiết về các dòng sản phẩm và gửi đến quý vị Báo giá cửa nhôm Xingfa do chúng tôi sản xuất và thi công

    Quy trình lắp đặt cửa nhôm kính

    Bước 1: Khảo sát, đo lường toàn bộ mặt bằng, địa điểm cần thị công.
    Sau khi liên hệ tới đơn vị, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành khảo sát toàn bộ mặt bằng thi công: các điều kiện mặt bằng, kích thước ô chờ, thời điểm lắp đặt công trình. Tất cả sẽ được chuẩn bị kĩ lưỡng và có hồ sơ đề nghị sản xuất lắp đặt.

    Bước 2: Vận chuyển cửa nhôm kính đến công trình
    Cửa nhôm kính sẽ được vận chuyển nguyên chiếc tới công trình, nhằm đảm bảo kính không bị vỡ.

    Bước 3: Lắp đặt
    Kỹ thuật viên có tay nghề được giám sát dưới đội trưởng quản lý thi công nên mọi hoạt động sẽ được tiến hành nhanh chóng, nghiêm túc.

    cửa nhôm kính

    Xưởng Nhôm Kính Anh Tuấn Đủ năng lực để làm những dự án lớn ( 0853.289.333)


    Định vị khung bao ngoài cửa nhôm kính

    Kỹ thuật viên tập trung phân tích và lên kế hoạch lắp đặt
    Định vị khung bao ngoài vào vị trí chuẩn và đúng thiết kế với các dụng cụ:
    •    Kê và đệm: căn chỉnh cao độ các góc, các khe hở ở giữa khung và tường
    •    Rọi, Li vô: tinh chỉnh độ vuông góc, song song, độ cong, võng và méo của khung cửa nhôm kính
    •    Lấy dấu và khoan gá lắp tạm thời khung bao ngoài vào tường với các tiêu chuẩn cụ thể.

    Định vị khung cánh cửa nhôm kính

    Kết cấu khung cánh là bộ phận cấu thành đã được kiểm tra sự vận hành trước khi xuất xưởng và bao gói. Về lý thuyết, nó đã được căn chỉnh để hoạt động tốt với khung bao thông qua hệthống Phụ kiện kim khí. Một số yêu cầu trong và sau khi định vị cửa nhôm kính:
    •    Đúng với bộ kết cấu
    •    Vận hành êm ái, chính xác
    •    Đúng chiều hoạt động của cánh cửa

    Lắp ráp hoàn thiện sơ bộ các chi tiết khác

    Bước 4: Kiểm tra và hoàn thiện, bàn giao chủ nhà
    Về cơ bản, mọi hoạt động, cơ cấu vận hành của cửa sẽ được hiệu chỉnh chi tiết: bản lề, thanh truyền động, ổ khoa, mấu cài chốt, bánh xe trượt... sao cho cánh cửa được hoạt động trơn tru và kín khít gioăng. Sau khi hoàn tất tổng thế sẽ bàn giao lại cho chủ nhà.

    Mặt Dựng Nhôm Kính Anh Tuấn ( Xem Thêm )

     

    Báo giá kính cường lực Anh Tuấn

    STT

    TÊN SẢN PHẨM

    Đơn Vị 

    Đơn Giá
    (VNĐ)

    I

    KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

    1

    Kính cường lực 4mm

    m2

    400.000

    2

    Kính cường lực 5mm

    m2

    550.000

    3

    Kính cường lực 8mm

    m2

    650.000

    4

    Kính cường lực 10mm

    m2

    750.000

    5

    Kính cường lực 12mm

    m2

    830.000

    6

    Kính cường lực 15mm

    m2

    1,250,000

     

    CỬA NHÔM XINGFA ANH TUẤN cập nhật 01/01/2023

    Cửa Đi Mở 1>4 Cánh

    Hệ 55 Nhôm 2mm Kính 10mm Pk Kinglong

    m2

    2.350.000đ

    Đã Tính Phí Thi Công

    Cửa Lùa

    Hệ 55 Nhôm 1.8>2.2 Kinh 10mm Pk Kinglong

    m2

    2.250.000đ

    Hệ 93 Nhôm 1.8>2.2 Kính 10mm Pk Kinglong

    m2

    1.850.000đ

    Cửa Sổ

    Hệ 55 Mở Hất Nhôm1.4mm Kính 10mm

    m2

    1.750.000đ

    Hệ 55 Mở Quay Kính 8>12mm

    m2

    1.850.000đ


     

    Ưu điểm khi làm nhôm kính 
    + Cửa và vách nhôm kính sử dụng thanh nhôm được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại nên có độ bền cao, màu sắc đẹp, không bị han dỉ, cong vênh, mối mọt

    + Cửa và vách nhôm kính có khả năng chịu lực tốt nhờ kết cấu thanh nhôm được gắn kết chặt chẽ với nhau tạo độ an toàn cho quá trình sử dụng

    + Sử dụng Cửa, vách nhôm kính giúp bạn bao quát được tầm nhìn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn

    + Thêm vào đó, Thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, sắc sảo giúp bạn sở hữu những sản phẩm sang trọng và có tính thẩm mỹ rất cao.

    + Lắp đặt cửa và vách nhôm kính giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp nâng cao, giúp bạn tránh được những tiếng ồn khó chịu bên ngoài.

    + Cửa và vách nhôm kính có kết cấu nhẹ, giảm được tải trọng khi vận chuyển giúp việc thi công dễ dàng, nhanh chóng.

    + Dễ dàng vệ sinh lau chùi, không mất nhiều thời gian công sức, bền đẹp với thời gian.

    + Trong quá trình thi công cửa vách nhôm kính có khả năng kết hợp với nhiều loại kính hoa văn, màu sắc khác nhau cùng bộ phụ kiện tạo điểm nhấn, sự sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.

    + Với đặc tính không thấm nước cửa vách nhôm kính rất thích hợp và đang dần thay thế cho cửa gỗ trong các thiết kế nhà tắm, đảm bảo tính ứng dụng cao mà vẫn tạo đựơc sự hài hòa sang trọng trong kiến trúc

    + Cửa vách nhôm kính được sử dụng hầu hết trong các văn phòng công ty, tòa nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn vì có thể dễ dàng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng. Đây được coi là giải pháp kinh tế hoàn hảo.

    + Chi phí giá thành làm cửa nhôm kính cũng không quá đắt đỏ, chỉ ngang bằng thậm chí là tiết kiệm hơn những loại cửa khác nhưng điều quan trọng đó là tính ứng dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, đáp ứng đựợc nhu cầu và lựa chọn của người dùng trong điều kiện kinh tế thị trường còn nhiều khó khăn

    KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

    CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

    CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

    CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

    Hotline: 085 328 9333

    Email: anhvannhomkinh@gmail.com

    Website: kinhcuongluctphcm.com.vn