Thi Công Kính Cường Lực Tại HCM( Sài Gòn) Năm 2023

Thi Công Kính Cường Lực Tại HCM( Sài Gòn) Năm 2023

Ngày đăng: 19/06/2022 12:35 PM

    Thi Công Kính Cường Lực Tại HCM( Sài Gòn) Năm 2023

    SẢN PHẨM 

    1.  Vách Kính Cường Lực
    2. Mái Kính Cường Lực
    3. Kính Cường Lực Ốp Bếp
    4. Kính Cầu Thang Các Loại 
    5. Cửa Kính Cường Lực 
    6. Cửa nhôm Các loại 

    cửa nhôm kính cường lực

    Cửa Nhôm Kính Cường Lực Anh Tuấn ( 0853.289.333)


    Cập nhật bảng giá kính cường lực mới nhất 2022, cung cấp bởi Anh Tuấn Glass. Chúng tôi là nhà cung cấp kính cường lực đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, có nhà máy sản xuất trực tiếp nên quản lý được chất lượng đầu ra sản phẩm, đồng thời giá sản phẩm cũng rất cạnh tranh với thị trường.

    Một vài thông tin về kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm (10ly), 12mm, 15mm

    Kính cường lực là gì?

    Trước khi đi vào tìm hiểu mức Gía Kính Cường Lực 10MM thì chúng ta xem loại kính này là gì và đặc tính như thế nào? Đây là một sản phẩm xuất hiện trên thị trường đã lâu và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía người dùng.

    Kính cường lực 10ly (hoặc kính #5mm, 8mm, 12mm, 15mm) là loại kính có tính an toàn cao, được tạo nên từ chất liệu thủy tinh và được cho vào thêm một số chất phụ gia để có được đặc tính chịu lực, bền, chịu nhiệt như hiện nay mọi nhà đang sử dụng. Với một quy trình công nghệ khép kín bằng việc nung nóng chất liệu thủy tinh ở nhiệt độ 600 – 700 độ C. Sau đó làm lạnh đột ngột bằng khí lạnh sẽ cho ra đời sản phẩm kính với đặc tính ưu việt này.

    Khổ kính cường lực hiện nay trên thị trường

    Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay có khá nhiều loại cửa nhôm, sắt, vách kính cường lực được cung ứng ra thị trường.Tuy nhiên chúng ta nên biết được những thông số về Kích thước kính cường lực để tính toán trước khi thi công.

    vách kính văn phòng

    Vách Kính Văn phòng 3D (0853.289.333)

    Dịch vụ làm nhôm kính uy tín – chất lượng – giá rẻ nhất tại Tphcm, chuyên làm cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính, tủ nhôm kính với nhiều kiểu dáng đa dạng, thẩm mỹ cao. Chúng tôi chuyên nhận thi công cửa, vách ngăn nhôm kính cho các nhà dân, văn phòng công ty, khu chung cư…uy tín nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhôm kính cùng với đội ngũ thợ chuyên nghiệp sẽ đem lại cho quý khách một dịch vụ hài lòng nhất.

    vách ngăn văn phòng  Với mong muốn cung cấp những mẫu thiết kế đẹp nhất, những bộ cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính, cửa kính cường lực hoàn mỹ với tất cả khách hàng, nhôm kính ANH TUẤN  tập trung và giám sát chặt chẽ tất cả các khâu từ: tư vấn khách hàng, khảo sát thực tế, báo giá, gia công sản phẩm và lắp đặt hoàn thiện có giá thành cạnh tranh tốt nhất mang lại niềm tin trọn vẹn cho khách hàng.


    Báo giá thi công vách kính cường lực Tại TPHCM cập nhật giá kính ngày 01/01/2023

    TT

    SẢN PHẨM

    Đ/V TÍNH

    ĐƠN GIÁ

    GHI CHÚ

    Kính Trắng Cường Lực

    Kính Cl 5mm

    m2

    550.000đ

    đã tính phí thi công

    Kính Cl 8mm

    m2

    600.000đ

    Kính Cl 10mm

    m2

    700.000đ

    Kính Cl 12mm

    m2

    850.000đ

    Kính Cl 15 Mm

    m2

    1.600.000đ

    Kính Cl 19mm

    m2

    2.450.000đ

    Kính Dán An Toàn

    Kính Dán Cl An Toàn 6.38mm

    m2

    750.000đ

    Kính Dán Cl An Toàn 8.38mm

    m2

    850.000đ

    Kính Dán Cl An Toàn 10.38mm

    m2

    950.000đ

    Kính Sơn Màu

    Kính Màu Cl 5mm

    m2

    680.000đ

    Kính Màu Cl 8mm

    m2

    1.350.000đ

    Kính Màu Cl 10mm

    m2

    1.550.000đ

    Kính Màu Cl 12mm

    m2

    1.850.000đ

    Kính Màu

    Kính Cl 5mm Xanh Lá, Biển.Trà

    m2

    850.000đ

    Kính Cl 8 Mm Xanh Lá,Biển ,Trà

    m2

    1.350.000đ

    Kính Cl 10mm Xanh Lá,Biển,Trà

    m2

    1.600.000đ

    Kính Cl 12 mm Xanh Lá,Biển,Trà

    m2

    1.850.000đ

    Kính Phản Quang

    Kính Phản Quang 5 mm

    m2

    950.000đ

    Kính Phản Quang 8mm

    m2

    1.450.000đ

    Kính Phản Quang 10mm

    m2

    1.750.000đ

    Kính Phản Quang 12 mm

    m2

    1.950.000 đ

    LƯU Ý : 

    • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT

    • Với kích thước kính hợp lý chúng tôi có đơn giá cực rẻ phục vụ quý khách

    •  Đơn giá trên là đơn giá cung cấp, nhân công lắp đặt dao động từ 150.000 đến 350.000 đ/m2 tùy theo khối lượng và chủng loại kính

    • Đơn giá trên chưa bao gồm vận chuyển trong nội thành Hà Nội  Hồ Chí Minh. Chúng tôi miễn phí giao hàng với đơn hàng giá trị từ 5 triệu trở lên.

      Thay mặt CÔNG TY TNHH KÍNH CƯỜNG LỰC Anh Tuấn , tôi xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi.

      Trân trọng kính chào !

      LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

      - Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về cửa kính kéo, cửa trượt nhôm kính, làm cửa thủy lực...

      - Chúng tôi chuyên vách kính nhà tắm, nhà tắm bằng kính,...

      - Chúng tôi chuyên vách kính cường lực, vách kính khung chìm, vách kính temper 10mm, vách kính temper 12mm, làm vách kính văn phòng...

      - Chúng tôi chuyên mua kính ốp bếp,kính màu cường lực, kính hoa văn ốp bếp...

      - Chúng tôi chuyên các mẫu cầu thang kính, nên làm cầu thang kính hay gỗ, lan can kính cường lực, lan can kính cường lực

      - Chúng tôi chuyên mái che kính, sàn bằng kính cường lực....

      - Chúng tôi chuyên cửa khung nhôm kính việt pháp, cửa nhôm xingfa nhập khẩu, cửa nhôm kính....

      - Chúng tôi chuyên vách ngăn nhôm kính..

      - Chúng tôi chuyên các loại kính cường lực 5mm , 8mm ,10mm, 12mm , 15mm ,18mm , 19 mm..vvv


    KÍNH CƯỜNG LỰC

    Kính Cường Lực Chu Lai ( 0853.289.333)


    • Các bước lắp dựng vách kính cường lực tại TPHCM, của chúng tôi như sau:

      – Bước 1: Công tác khảo sát thực tế tại công trình cần thi công và lắp đặt cửa kính, hay vách kính cường lực

      – Bước 2: Đo đạc và kiểm tra kích thước chính xác là một trong những  khâu cự kỳ quan trọng với một bộ cửa kính cường lực, củng như vách kính cường lực.

      – Bước 3: Sau khi đã có được những số liệu cụ thể, bạn có thể triển khai, lên bản vẽ chi tiết và đặt kính (thời gian đặt kính mất khoảng 3 ngày)

      – Bước 4: Trước khi nhập vật liệu vách kính cường lực, bạn phải kiểm tra kính có đúng tiêu chuẩn không, độ dày có đúng theo bản vẽ, có sai lệc gì không...

      – Bước 5: Đo vách kính lấy từ mép ngoài vách 0,3cm để chôn bản lề.

      – Bước 6: Dung máy laze cân bằng củng như kiểm tra độ vuông và độ phẳng của cửa để tránh vênh vặn cửa, nghiêng...

      – Bước 7: Khi lắp phải thẳng, kiểm tra độ phẳng của kẹp, siết đều và siết chặt các ốc vít.

      – Bước 8: Bơm keo hoàn thiện cửa, kiểm tra và chỉnh sửa thêm gì không? trước khi bạn mời khách hàng nghiệm thu bàn giao

      – Bước 9: Sau khi nghiệm thu bàn giao công trình, bạn tiến hành làm hồ sơ thanh quyết toán công trình..

    • VÁCH KÍNH MỜ

      Vách Ngăn Văn Phòng Tại Quận 9 TPHCM 


       

    • Đặc điểm nổi bật của kính cường lực là gì?

      Kính cường lực là kính thông thường nhưng đã được chế tạo trong nhiệt độ cao từ 680-700 độ C. Sau đó sẽ được làm nguội nhanh nhanh chóng để tăng độ chịu lực của kính. Do vậy, kính cường lực có những đặc điểm nổi bật như sau đây:

    • Kính cường lực có khả năng tạo hình những khối cong trong quá trình gia nhiệt. Điều này giúp kính cường lực có tính thẩm mỹ cao hơn và có thể được ứng dụng theo nhiều cách trong kiến trúc và cả đồ gia dụng. 
    • Kính cường lực được đánh giá có độ bền và chịu lực cao. So với các loại kính thông thường, kính cường lực có thể chịu lực nhiều hơn đến 4-5 lần khi có cùng độ dày.
    • Kính cường lực có thể chịu nhiệt hơn kính thường: Kính cường lực có khả năng chịu được những thay đổi nhiệt độ đột ngột cao gấp 3 lần so với các loại kính thông thường có cùng độ dày. Đặc điểm này của kính cường lực giúp các kiến trúc mặt tiền, tiếp xúc nhiều với ánh sáng và thay đổi nhiệt độ trở nên an toàn và thẩm mỹ hơn. 
    • Một đặc điểm quan trọng và nổi bật của kính cường lực là sự an toàn. Các loại kính thông thường được coi là khá “mỏng manh dễ vỡ” vì không thể chịu lực cũng như sẽ bị vỡ khi gặp sự thay đổi nhiệt độ đột ngột nhưng kính cường lực thì không. Một yếu tố khác ảnh hưởng đến sự an toàn là hình dạng kính sau khi vỡ. Nếu kính thường vỡ tạo ra những mảnh vỡ to, sắc, có nguy cơ gây sát thương cao thì kính cường lực bị vỡ lại tạo thành những mảnh vỡ tròn nhỏ riêng biệt, hạn chế tính sát thương có con người và làm hỏng đồ đạc xung quanh. 
    • Chất liệu kính cường lực trong xây dựng còn có khả năng lấy sáng tốt và cách âm, cách nhiệt, phản nhiệt, làm giảm bức xạ nhiệt từ ánh sáng mặt trời, giảm khoảng 50% nhiệt lượng thất thoát.
    • Ưu điểm của kính cường lực 

    • Kính cường lực có độ giãn nở thấp khi bị ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường
    • Như đã nói ở trên, kính cường lực có thể chịu lực gấp 4- 5 lần so với các loại kính thường khi có cùng độ dày và kích thước. Hơn nữa, kính cường lực cũng có khả năng chịu được sự thay đổi nhanh chóng của nhiệt độ cao gấp 3 lần,.
    • Sử dụng kính cường lực thay cho tường gạch thông thường sẽ tạo cảm giác không gian rộng hơn cũng như tiết kiệm diện tích đối với những không gian nhỏ.  
    • Sử dụng kính cường lực trong kiến trúc mặt tiền sẽ giúp căn phòng, ngôi nhà của bạn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đi kèm với kính cường lực, một chiếc rèm để điều chỉnh ánh sáng vào phòng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên hợp lý hơn.
    • Việc sử dụng vách kính cường lực không nhôm hay kính dán an toàn sẽ giúp các công trình trở nên bền hơn, chịu lực nhiều hơn và an toàn trong sử dụng hơn.
    • Kính cường lực có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài (tuổi thọ trung bình của kính cường lực là 20 năm, không thay thế và đẹp bền với thời gian.
    • Dễ lắp đặt kính cường lực do có cấu tạo đơn giản.Cấu tạo cơ bản của kính cường lực bao gồm kính và hệ thống khung đỡ. Tùy theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu của những công trình khác nhau, các bộ phận sẽ được kết hợp theo cách khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung việc lắp đặt kính cường lực được đánh giá là khá dễ dàng. 
    • Việc bảo trì và vệ sinh kính cường lực đơn giản: Kính cường lực sử dụng mặt kính phẳng và nhẵn, khó bám bẩn cũng như dễ vệ sinh. Với cấu tạo đơn giản, khi kính bị hỏng hay có vết nứt, việc bảo trì và thay thế cũng rất nhanh chóng và đơn giản.
    • Kính cường lực được sử dụng để tăng tính thẩm mỹ: Hiện nay, các công trình hiện đại như cao ốc, TTTM, sân bay,… đều sử dụng kính cường lực ở nhiều vị trí khác nhau để tăng tính thẩm mỹ và hiện đại. 
    • Anh Tuấn Giới thiệu tới quý khách hàng những công trình anh tuấn thi công kính cường lực tại TPHCM

    VÁCH NHÔM, NHÀ KÍNH

    Vách Nhôm Kính Tại Sân Thượng

    mái kính cường lực

    Mái Kính CaLopy Thi công Tại Khu Công Nghê Cao

    mặt dựng nhôm kính cường lực

    Mặt Dựng Nhôm Kính Cường Lực Anh Tuấn

    xuống kính tại trung cư quận 4

    Kính Màu Ốp Bếp tại Dự Án Trung Cư Tại Quận 4

    vách kính mặt dựng

    Thi Công Mái Kính Công Trình Tại Cầu Thủ Thiêm Quận 1

    Còn Rất nhiều công trình quý khách vui lòng liên hệ 0853.289.333 để được tư vấn nhé