Thi Công Kính Màu Ốp Bếp Tại Quận 3 TP HCM

Thi Công Kính Màu Ốp Bếp Tại Quận 3 TP HCM

Ngày đăng: 04/07/2022 05:50 PM

    CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT KẾ XÂY DỰNG ANH TUẤN

    ---o0o---

    Ứng dụng của kính cường lực không chỉ giới hạn ở cửa kính, vách ngăn, cầu thang kính, kính mái… mà trong gian bếp thường ngày sử dụng vẫn có thể ứng dụng các ưu điểm của kính cường lực – đó là sản phẩm kính ốp bếp. Kính cường lực đã xuất hiện rất nhiều ở các văn phòng, công trình tòa nhà và rất quen thuộc với quý khách nhưng chắc hẳn quý khách còn khá mới lạ với kính ốp bếp này. Vậy nên, hãy cùng ANH TUẤN tìm hiểu thêm về sản phẩm kính ốp bếp này qua bài viết dưới đây.

    kính ốp bếp màu xanh

    1.Giới thiệu về kính bếp tại quận 3 tphcm

    Kính ốp bếp là loại sản phẩm có màu sắc phong phú và đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như phong thủy mà không bị hạn chế về màu sắc.Ngày nay bếp ăn của người Việt không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi gắn kết  tình cảm giữa các thành viên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Bởi vậy việc bố trí nội thất cho không gian bếp là rất quan trọng khi chuyển tới nhà mới hoặc cải tạo không gian sống của gia đình.

    2.Kính bếp được làm như nào

    Kính màu ốp bếp thực chất là kính cường lực đã được gia công, tôi luyện trong lò tới nhiệt độ biến dạng từ 600 – 800 độ C (nhiệt độ và thời gian nung sẽ phụ thuộc vào độ dày của kính). Vì vậy, kính ốp bếp sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội của kính cường lực. Cấu tạo của kính ốp bếp bao gồm hai phần:

    • Kính cường lực: thường sử dụng loại kính có độ dày tiêu chuẩn từ 6 – 10 mm.

    • Sơn: sử dụng loại sơn chuyên dụng có độ bám dính cao, đảm bảo chất sơn bền đẹp, không bị bay màu. Có 2 loại kính sơn màu cường lực là kính sơn trước và kính sơn sau khi tôi nhiệt.

    kính bếp cường lực

    3.Ưu điểm của kính bếp tại quận 3 tphcm

    -Độ bền cao, chịu nhiệt tốt : đây là tính năng đặc biệt ở kính cường lực nên tất nhiên ở kính màu ốp bếp cũng sở hữu tính năng tương tự. Đặc biệt là trong các hoạt động thường xuyên sử dụng bếp nấu và ảnh hưởng từ nhiệt như căn bếp, việc sử dụng các chất liệu có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt sẽ đảm bảo các hoạt động nấu nướng được diễn ra trơn tru, an toàn. Kính ốp bếp có độ bền cao gấp 4 – 5 lần so với các loại kính thông thường khác. Bên cạnh đó, nhờ quá trình tôi luyện dưới tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà kính ốp bếp còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ C. Do đó, quý khách sẽ hoàn toàn an tâm khi lắp đặt kính ốp bếp cho gian bếp của mình.

    -Dễ dàng vệ sinh, lau chùi : gian bếp là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động nấu nướng, ăn uống nên sẽ không thể tránh khỏi tình trạng dầu mỡ, thức ăn dính trên mặt bếp hay tường. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thì mùi thức ăn sẽ thu hút nhiều côn trùng, động vật “đến thăm” căn bếp của bạn. Nhưng khi lắp đặt kính ốp bếp, quý khách có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm bằng khăn ướt và nước tẩy rửa. Sở hữu bề mặt trơn láng, không có mạch vữa hay khe hở dễ thấm nước, kính ốp bếp sẽ không giúp quý khách không cảm thấy quá khó khăn khi lau dọn căn bếp.

    thi công kính bếp

    4.Màu sắc của kính ốp bếp

    Phân loại theo màu sắc

    – Kính màu ốp bếp thông thường: Kính thông thường cũng vô cùng đa dạng về màu sắc và mãu mã. Tuy nhiên xét về độ bền màu sơn thì sẽ không cao lắm. Hơn nữa loại này thường dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Đây là những loại kính màu ốp bếp có giá thành rẻ.

    – Kính màu ốp bếp chịu nhiệt: Đây là loại kính được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nó có khả năng chịu nhiệt, chịu được va đạp mạnh nên rất khó có thể bị trầy xước.

    Phân loại theo kích cỡ

    – Với kính thường: Kích thước của loại kính này thường từ 8mm đến 10mm.

    – Với kính dán: Kích thước chuẩn từ 6.38mm đến 10.38mm.

    – Với kính màu cường lực: Kích thước tiêu chuẩn của kính là từ 5mm đến 10mm.

    5.Báo giá kính bếp quận 3 tphcm

    BẢNG BÁO GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT : 01-01-2023

    STT Danh mục sản phẩm Đơn Giá
    Kính ốp bếp màu đơn đa dạng hơn 50 màu
    1 Kính bếp cường lực dày 5mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp 700.000 /md
    2 Kính bếp cường lực dày 8mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp 820.000/md
    3 Kính bếp cường lực dày 10mm sơn màu chịu nhiệt 5 lớp cao cấp 880.000/md
    Kính ốp bếp màu tạo hiệu ứng vân 3D
    4 Kính bếp cường lực 5mm sơn hiệu ứng vân 1.550.00/md
    5 Kính bếp cường lực 8mm sơn hiệu ứng vân 1.650.000/md
    6 Kính bếp cường lực 10mm sơn hiệu ứng vân 1.800.000/md
    Phôi kính siêu trong lên màu không bị ám xanh
    7 Kính bếp cường lực 5mm sơn màu phôi kính siêu trong cao cấp ( Kính không ám xanh ) 1.250.000/md
    8 Kính bếp cường lực 8mm sơn màu phôi kính siêu trong cao cấp ( Kính không ám xanh ) 1.350.000/md
    Kính in hình theo file 3D , hoa văn theo nhu cầu
    9 Kính bếp cường  lực 5mm in hoa văn, hình 3D ( in UV, Chuyển Nhiệt ) 1.350.000/md
    10 Kính bếp cường  lực 10mm in hoa văn, hình 3D ( in UV, Chuyển Nhiệt ) 1.400.000/md

    *GHI CHÚ:

    * Ký hiệu MD là mét dài ( áp dụng vào đơn giá với khổ cao kính bếp không quá 80cm, nếu khổ cao trên 80cm – 90cm phụ phí 50k/md ). Khổ cao hơn 90cm được tính theo m2.

    * Kính Bếp Phun Kim Sa , Ánh Kim vào kính phụ phí 90.000/md

    *Kính bếp phủ Nhũ ánh kim phụ phí 180.000/md

    * Tất cả sản phẩm đều được mài bóng cạnh kính, miễn phí 2 ổ điện, lỗ khoét bắt kệ bát đều được cắt CNC

    * Tất cả sản phẩm và phụ kiện cung cấp trên đều được bán đúng giá. Chất lượng tốt nhất và cung cấp chính hãng .(Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm cao cấp hay chất lượng thấp hơn công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng )

    *Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10%)

    *Đơn giá trên đã bao gồm Lắp đặt hoàn thiện kính màu ốp bếp và phí Vận Chuyển Tại chân Công Trình trong khu vực nội thành TP. HCM ( Áp Dụng cho đơn hàng trên 4m , Dưới 4m Phụ thu thêm 200.000 đ/1 đơn hàng)

    *Bảo hành màu sơn trên kính  lên đến 15 năm ( Nếu có dấu hiệu phai màu Công Ty sẽ lắp đặt hoàn toàn sản phẩm mới tương ứng).

    *Sản phẩm Thiết kế theo bản vẽ hay vị trí lắp đặt đặc thù nguy hiểm nhân viên sẽ báo giá chi tiết khi khảo sát.

    Kính dùng trong việc ốp bếp cũng là một trong những sản phẩm kính cường lực dùng để trang trí cho không gian bếp của bạn. Hiện nay kính màu ốp bếp được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

     Công ty chúng tôi hiện tại thi công tất cả các quận huyện và chúng tôi tự hào có 3 cơ sở đủ lớn để phục vụ quý khách tại hcm nhanh nhất, gần nhất và chính xác nhất .......

    Thi Công Kính Màu Ôp Bếp  Bếp Tại TPHCM Như :  Quận 7,  Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp , Quận Bình Thạnh , Quận Tân Bình , Quận Phú Nhuận , Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ,...

    kính bếp

    6..Kính màu ốp bếp được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực

    Hiện nay, không riêng gì phòng bếp gia đình, kính màu ốp bếp còn được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán bar, bảng viết, sàn nhà, mái sảnh, logo biển hiệu công ty…

    Kính màu ốp bếp được phân loại theo 2 loại chính. Đó chính là phân loại theo màu sắc và kích thước

    Quý khách liên hệ 0853289333 để được tư vấn cụ thể