Thi Công Làm Kính Cường Lực Quán Cafe Tại TPHCM

Thi Công Làm Kính Cường Lực Quán Cafe Tại TPHCM

Ngày đăng: 24/05/2022 10:28 AM

    Thi Công Làm Kính Cường Lực Quán Cafe Tại TPHCM

    Cửa kính cương lực quán cafe

    Cửa Nhôm Kính Cường Lực Quán Cafe ( 0853.289.333)


    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG ANH TUẤN

    Lợi ích của việc lắp đặt kính cường lực quán cà phê ( Anh Tuấn )

    Mở rộng tầm nhìn

    Đối với những quán cafe có diện tích hạn chế việc sử dụng kính cường lực là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi cửa kính cường lực quán cà phê làm cho quán có tầm nhìn rộng hơn, thoáng hơn ra cảnh quan xung quanh bên ngoài cũng như là không làm cho khách có cảm giác ngột ngạt, chật hẹp.

    Vì thế, hiện nay hầu hết các Thiết Kế Quán Cafe Bằng Kính Cường Lực đều lắp đặt hệ thống kính bao bọc để tạo cảm giác nới rộng không gian. Nhờ có những ô cửa kính này, khách hàng có thể phóng tầm mắt nhìn ra bên ngoài, mang lại một cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều việc tầm nhìn bị hạn chế.

    Bên cạnh đó, bạn có thể thêm một số đèn treo cố định trên quầy bar để tạo nên hiệu ứng chiếu sáng tốt, đặc biệt khi bạn sử dụng bóng đèn sợi đốt.

    Thiết bị trang trí hoàn hảo

    Sử dụng kính cường lực quán cafe rất dễ cho bạn trong việc lựa chọn đi kèm các đồ vật trang trí khác nhau, mỗi món đồ lại có một nét đẹp riêng.

    Phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng là sự kết hợp từ cửa kính và những bông hoa sen đá thanh khiết hay có thể là một bình hoa cúc nhỏ bên cạnh cửa kính đón nắng vàng.

    kính quan cafe

    Nhà Kính Quán Cafe Anh Tuấn ( 0853.289.333)

    Sắc xanh thiên nhiên ngập tràn với những chậu hoa, chậu cây treo như hoa đèn lồng, cây thường xuân,… một không gian ngập tràn hương hoa.

    Hay một kiểu trang trí sang chảnh khác nữa là sử dụng những bóng đèn led sắc vàng ấm áp, các bóng đèn sắp xếp nghệ thuật những hình thù độc đáo, đẹp mắt tạo cảm giác thần bí.

    Lưu ý khi sử dụng cửa kính cường lực trong thiết kế quán cà phê

    Bên cạnh nhiều ưu điểm mà loại cửa kính cường lực này mang lại trong các thiết kế xây dựng. Đặc biệt chủ các quán cà phê cần lưu ý một số điểm sau khi thiết kế cửa kính cường lực cho quán cà phê mình:

    • Cửa kính cường lực cho quán cà phê mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn đồ nội thất tối giản, gọn nhẹ để phù hợp với thiết kế và tiết kiệm diện tích.

    • Sử dụng màu sắc đồng bộ và thống nhất cho không gian bên trong quán để giữ sự thông suốt, đồng bộ giúp không gian rộng rãi hơn.

    • Bố trí hệ thống đèn phù hợp, nên sử dụng đèn sợi đốt để hạn chế tỏa nhiệt gây nóng bức cho kính và không gian quán.

    • Thường xuyên vệ sinh kính để giữ độ trong suốt và dễ dàng quan sát, phát hiện khi có nứt vỡ.

    • Kính cường lực có độ bền cao nhưng bạn vẫn cần bảo dưỡng định kỳ để kịp thời phát hiện hư hỏng.

      cho kính cường lực để chống nóng, chống nhiệt. Đây là một trang bị quan trọng giúp bảo vệ kính và ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV độc hại, nhưng vẫn giữ view đẹp.

      Qua bài viết “Cửa kính cường lực quán cà phê tạo phong cách sang trọng, hiện đại” này, Sketch hy vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

    CAFE ANH TUẤN

    Quán Cafe Tại Quận 7 ( 0853.289.333)


    10 Bước Làm Mát Quán Cafe Của Qúy Khách

    Thời tiết nóng bức và ngột ngạt của mùa hè khiến cho khá nhiều vị khách hàng khó tính e dè trong việc lựa chọn quán cà phê làm điểm thư giãn và trò chuyện. Bạn đã biết cách làm mát quán cafe vào mùa hè này chưa? Dưới đây Sketch xin mách bạn 5 giải pháp chống nóng giúp quán cà phê điều hòa không khí trở nên mát mẻ, thoải mái.

    Cây xanh chưa bao giờ thất thế

    Vào mùa hè, sắc xanh thiên nhiên nhẹ nhàng, mát mẻ sẽ khiến không gian dễ chịu hơn. Vậy nên, hãy trang trí thêm nhiều cây xanh để làm mát quán cafe vào mùa hè nhé. Các loại cây này không chỉ khiến không khí mát mẻ mà còn trong lành hơn, lọc sạch không khí trong những ngày hè oi nóng.

    Sử dụng hệ thống phun sương

    Tiết trời oi nồng khiến cho ai nấy cũng đều nóng nảy, khó chịu. Muốn có nhiều khách hàng vào mùa hè, bạn đừng ngại đầu tư hệ thống phun sương. Hệ thống phun sương này cực kỳ hợp với các mẫu cafe ngoài trời. Nếu không thể đầu tư hệ thống này, bạn có thể sử dụng quạt hơi nước công suất lớn.

    Mái che, bạt che

    Mái che, bạt che cũng nằm trong 5 cách làm mát quán cafe vào mùa hè hiệu quả, đặc biệt là cafe sân vườn. Mái che hiện nay có rất nhiều loại, từ nhiều chất liệu phù hợp với chi phí của chủ quán. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại mái che di động, bởi vì buổi tối có thể thu lại, khách hàng có thể hít khí trời.

    Rèm che các loại

    Thay vì sử dụng những bức tường thô cứng, thì hiện nay hầu hết các quán cà phê đa phần sử dụng kính để tạo nên sự thu hút khách hàng. Do đó, bạn sử dụng các loại rèm che nhiều lớp để làm mát cho quán cà phê của mình.

    mái kính

    Quán Cafe Tại Quận 2 TPHCM


    Tuy nhiên, rèm cửa chỉ giúp tránh nắng nóng mà không cắt được tia UV bảo vệ sức khỏe và nội thất bên trong nhà. Vì vậy, để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra dòng sơn chống nóng chuyên dụng cho kính. Loại Dan Kính Chống Nắng làm mát quán cafe này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Chống tia UV, tia hồng ngoại.

    • Làm mát căn phòng, giảm nhiệt độ hấp thụ.

    • Chống xước, bền trong quá trình sử dụng.

    • Dễ dàng lau dọn, vệ sinh bề mặt.

    Thời tiết quá nắng nóng, khách hàng sẽ không muốn chọn các loại đồ uống rườm rà hay loại đồ nóng đâu. Vậy nên các quán hãy cập nhật menu, bổ sung loại đồ uống giải nhiệt.

    Thi Công Kính Quán Cafe Tại HCM Từ 2015-2023 Mới Nhất 

    quán cafe trung tấm thương mại

    Quán Cafe Trung Tâm Thương Mại ( 0853.289.333)


    kính quán cafe

    Kính Quán Cafe Tại Quận 1


    Nhà Kính Cường Lực Quán Cafe ( 0853.289.333)


    mặt dựng quán cafe

    Mặt Dưng Quán Cafe ( 0853.289.333)


    XEM THÊM : 

    mẫu cửa kính cường lực đẹp

    mẫu cửa kính cường lực giá rẻ

    mẫu cửa nhôm xingfa giá rẻ

    mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp

    mẫu kính mái đẹp

    mẫu kính mái sang trọng

    mẫu kính ốp bếp đẹp

    mẫu kính ốp bếp giá rẻ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

    CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

    CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

    CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

    Hotline: 085 328 9333

    Email: anhvannhomkinh@gmail.com

    Website: kinhcuongluctphcm.com.vn