Thi Công Mái Kính Cường Lực Tại Quận 11 TP HCM

Thi Công Mái Kính Cường Lực Tại Quận 11 TP HCM

Ngày đăng: 29/06/2022 02:55 PM

    mái kính cường lực

    CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT KẾ XÂY DỰNG ANH TUẤN

    1. Giới thiệu về Nhôm Kính ANH TUẤN

         Công ty TNHH TMDV Thiết Kế Xây Dựng ANH TUẤN  là doanh nghiệp chuyên sản xuất, thiết kế, cung cấp, gia công, thi công, lắp đặt các sản phẩm từ kính cường lực như: Cửa kính cường lực, cửa nhôm kính cường lực, cửa bản lề sàn, phòng tắm kính, kính sơn màu ốp bếp, mặt dựng nhôm kính, cầu thang lan can kính và các sản phẩm gia dụng, nội thất văn phòng, căn hộ, khách sạn, karaoke, phòng trà, bar, club, trường học…

         Với trang thiết bị hiện đại, dây chuyền công nghệ cao khép kín, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghê, được đào tạo bài bản, nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình, công ty Kính Cường Lực Anh Tuấn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của quý khách hàng Năm 2023

    • Mái kính cường lực lấy sáng đa dạng với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau:

    -    Mái kính kết hợp với khung sắt
    -    Mái kính sử dụng chân spider kết hợp với khung sắt
    -    Mái kính sử dụng cáp treo và dùng làm thanh đỡ mái.
    -    Mái kính sử dụng cáp treo và dây treo kính prider.
    -    Mái kính kết hợp với khung sắt và lan can kính.
    -    Mái kính vòm cong sử dụng chân spider kêt hợp với thanh sắt
    -    Mái kính giếng trời
    -    Mái kính tum trượt

    KÍNH CƯƠNG LỰC QUẬN 11

     2.Ứng dụng mái kính cường lực quận 11

    • -Ngày nay nhiều công trình xây dựng sử dụng mái kính cường lực, mái che kính, mái hiên kính không chỉ giúp lấy ánh sáng tự nhiên, làm gian thông thoáng còn giúp công trình trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
    • -Có nhiều mái kính với kết cấu sử dụng khung thép, inox, dây treo hay toàn bằng kính điều đó tùy thuộc vào từng kiểu công trình như nhà biệt thự, nhà liền kề, tòa nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại,… và nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Cùng Nhôm Kính Anh Tuấn đi tìm hiểu cấu tạo, ưu điểm cũng như các mẫu mái kính cường lực đẹp thời thượng nhất hiện nay.

    3.Cấu tạo mái kính cường lực quận 11 tphcm

    • -Mái kính được cấu tạo từ kính cường lực an toàn có độ dày từ 12mm, 15mm đến 19mm,... Mái kính có chất lượng tốt và còn có thể được sản xuất từ kính màu nghệ thuật, kính dán an toàn …..
    • -Khung đỡ kính: khung nhôm, khung sắt (sắt hộp và sắt đặc), thép không gỉ, chân nhện ,...
    • -Khung đỡ mái kính ược hàn gia cố cẩn thận sử dụng vật liệu thép mạ kẽm, Inox hoặc nhôm hệ. Công đoạn này được làm trước khi đặt kính lên đảm bảo độ phẳng, dốc đều nhau không để tình trạng võng làm đọng nước.

    • -Khung sắt: Khá bền, chắc chắn đây là loại vật liệu được sử dụng để lên khung cho mái sảnh kính phổ biến vì giá thành khá thấp. Song sử dụng khung bằng sắt rất dễ bị rỉ sét do khí hậu, thời tiết bên ngoài. Để đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài khi sử dụng, người ta thường phải sơn một lớp mỏng ngoài thanh sắt để chống gỉ, hoen ố.
    • -Khung hệ nhôm: Rất nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cần thiết cho công trình. Khung nhôm thường được lắp đặt với mái sảnh kính dạng treo.
    • -Khung Inox: Inox cứng hơn sắt, an toàn hơn sắt, do đó có độ bền hơn sắt. Inox cũng không bị rỉ sét do điều kiện thời tiết bên ngoài, không phải sơn lại như sắt. Loại khung Inox có độ sáng bóng cao nên độ thẩm mỹ cũng sẽ hơn 02 loại trên.

    mái kính khung sắt tphcm

    mái kính khung sắt (0853289333)

    mái kính khung sắt

    mái kính khung sắt nghệ thuật tại quận 11 tphcm

    mái kính cường lực

    mái kính màu trà (0853289333)

    4. Kính sử dụng

    • -Kính cường lực: Là loại kính được sử dụng phổ biến nhất. Đây là loại kính đã được đưa qua lò xử lí nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt cao, có khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu trọng tải lớn.
    • -Kính dán an toàn: Kính dán 2 lớp được dán từ 2 hay nhiều lớp lại với nhau, giữa các lớp kính được liên kết bởi màng phim PVB
    • -Kính làm mái về nguyên tắc phải sử dụng kính an toàn để không gây nguy hiểm cho người sử dụng, sinh hoạt. Cả hai loại kính trên đều được xếp vào loại kính an toàn. Kính cường lực khi vỡ sẽ bị phá hủy thành những mảnh vụn nhỏ, không sắc cạnh, giảm khả năng gây sát thương. Còn kính dán khi bị vỡ tấm kính vẫn định hình bởi lớp phim PVB, hiểu đơn giản như là màng keo dán ở giữa, trông sẽ như những vết nứt mà không bị rơi xuống
    • -Việc lựa chọn kính còn phụ thuộc vào hệ kết cấu khung mái. Nếu như mái sử dụng những tấm kính lớn, thì nên sử dụng kính cường lực, vì có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt hơn. Hiện nay kính cường lực cũng được ứng dụng nhiều trong thiết kế trang trí ngôi nhà; còn nếu khung mái cho phép chia thành nhiều tấm nhỏ, thì có thể sử dụng kính dán.

    5.Ưu điểm của mái kính cường lực

    •  -Mái kính cường lực giống như các loại mái đón khác là dùng để che chắn thời tiết mưa, nắng của tự nhiên. Mặc dù vậy, điểm khác biệt để bạn chọn mái kính là ở đặc điểm trong suốt của kính. Giúp cho mái hiên không che khuất tầm nhìn của sảnh, lấy được ánh sáng tối đa.
    • -Mái hiên bằng kính cũng dễ dàng kết hợp dễ tạo nên kiến trúc hài hòa với thiên nhiên. Có thể tận dụng hiên kính làm thành các giàn cây leo tạo không gian xanh mới mẻ cho nhà ở. Bao gồm cả các không gian mở cho các quán cafe, nhà hàng, quán ăn dạng sang…
    • -Có độ bền cao sử dụng được trong nhiều năm so với các vật liệu khác. Mái che kính cường lực không phải thường xuyên sửa chữa bảo hành cũng như phải thay nhiều lần như các loại vật liệu vải hay nhựa.
    •  -Ngoài ra, chất liệu kính rất khó bám bẩn, dễ dàng vệ sinh đảm bảo tính thẩm mĩ cao cho kiến trúc.

    6.Báo giá mái kính cường lực quận 11tphcm

    STT

    Cập Nhật Ngày 01-01-2023 

    ĐVT

    Đơn giá

    A

    Báo giá kính cường lực, kính Temper

    1

    Kính cường lực 8 ly (mm)

    M2

    740.000

    2

    Kính cường lực 10 ly (mm)

    M2

    800.000

    3

    Kính cường lực 12 ly (mm)

    M2

    980.000

    B

    Báo giá khung chịu lực mái che kính

    1

    Khung sắt gia cường

    Kg

    85.000

    2

    Khung inox 304 gia cường

    Kg

    320.000

    3 Chân nhện 1 chân Cái 350.000
    4 Chân nhện 2 chân Cái 500.000
    5 Chân nhện 4 chân Cái 800.000

    Ghi chú:

    • Khung sắt, inox tính theo giá trị thực tế thi công
    • Với mái kính tầng 2 trở lên tính thêm chi phí vận chuyển, bốc xếp
    • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
    • Giá trên đã bao gồm công lắp đặt và vận chuyển tại nội thành TPHCM
    • Sản phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ chi tiết hồ sơ thiết kế

    Quý khách cần tư vấn liên hệ 0853289333 để được hỗ trợ