Thi Công Nhôm Kính Tại Quận 2 TPHCM

Thi Công Nhôm Kính Tại Quận 2 TPHCM

Ngày đăng: 20/12/2022 11:41 PM

    Thi Công Nhôm Kính Tại Quận 2 TPHCM 

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiết Kế Xây Dựng Anh Tuấn

    1. Mục Lục 

    1. Cửa Kính Bản Lề Sàn ( Xem Thêm )

    2. Cửa Nhôm XingFa      ( Xem Thêm)

    3. Mái Kính Cường Lực  ( Xem Thêm)

    4. Kính Ốp Bếp               ( Xem Thêm_)

    5. Kính Cầu Thang          (Xem thêm)​​​​​​​


    Xưởng Nhôm Của Anh Tuấn Tại Thủ Đức 

    Công Ty Nhôm Kính Anh Tuấn làm nhôm kính giá rẻ tại thành phố Thủ Đức, TPHCM chuyên gia công, sản xuất, lắp đặt các hạng mục vách ngăn nhôm kính giá rẻ, cửa nhôm kính giá rẻ, các loại tủ nhôm kính giá rẻ. Sản phẩm nhôm kính có độ bền cao, ít bị hư hao trong quá trình sử dung, sản phẩm dễ dàng di dời và tái sử dụng trong nhiều trường hợp.  

    là đơn vị uy tín, chuyên tư vấn, thiết kế các sản phẩm nhôm kính phù hợp theo từng nhu cầu và mục đích cho quý khách hàng với mức giá tốt tại xưởng, vật tư, vật liệu cam kết sản phẩm chất lượng, uy tín.

    Ngoài ra, với hơn 10 năm hoạt động  luôn giúp bạn tối ưu những lựa chọn, mang đến những giải pháp tối ưu, thiết thực giúp bạn tránh được nhiều chi phí phát sinh về sau.

    Thợ làm nhôm kính giá rẻ tại Quận 2 cũng luôn có nhiều mẫu mã mới, cập nhật xu hướng thị trường, phù hợp với từng không gian riêng, mang đến vẽ đẹp độc đáo, mới mẻ mà không kém phần sang trọng nhất cho ngôi nhà và không gian của bạn.

    Xưởng Nhôm kính anh tuấn  cũng chuyên cung cấp nhân lực làm nhôm kính cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, công ty, đoàn thể ở nhiều công trình lớn nhỏ trên địa bàn gồm nhà ở dân dụng, biệt thự, mặt tiền kinh doanh, cửa hàng, văn phòng, tòa nhà, xí nghiệp, nhà xưởng, ...với mức giá cạnh tranh nhất, chất lượng bền bỉ, quy trình thi công an toàn, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao.

    Xưởng làm nhôm kính giá rẻ tại Thủ Đức, TPHCM luôn có sẵn một đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng, quá trình thi công luôn đảm bảo sự an toàn cho quý khách hàng, vì thế, mà được khách hàng hài lòng tuyệt đối và tin tưởng để thi công nhiều công trình lớn hơn.

    Đến với XƯỞNG NHÔM KÍNH ANH TUẤN  quý khách hàng sẽ nhận được:

    -  Cửa nhôm kính, có mẫu mà đẹp, sang trọng, thịnh hành theo thị trường.

    - Cửa nhôm kính bền bỉ, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành

    - Vách ngăn phòng nhôm kính giá rẻ, đẹp, bền bỉ, an toàn trong quá trình sử dụng.

    - Quá trình báo giá, thi công trọn gói, chính xác, đúng tiến độ, đúng cam kết hợp đồng.

    - Sản phẩm hoàn toàn được khảo sát và thi công dựa trên yêu cầu thực tế của quý khách hàng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

    - Cửa kính, vách ngăn kính,.... đều được đảm bảo tính chắc chắn, an toàn, bền bỉ cho người sử dụng.

    - Chính sách bảo hành, bảo trì hoàn toàn miễn phí sau khi thi công, lắp đặt. 

    nhà nhôm kính

    Công trình Thi Công Nhôm Kính Tại Gò Vấp ( Anh Tuấn )


    Chúng Tôi Các sản phẩm từ vật liệu kính, kính cường lực, kính màu các loại: 


    - Thi công cửa kính, vách ngăn bằng kính, kính cường lực cho các nhà ở gia đình, cho các văn phòng, mặt tiền kinh doanh, cho căn hộ chung cư, cho các khu nhà cao tầng 

    - Cung cấp phụ kiện lắp đặt cửa kính cường lực chính hãng giá đại lý

    - Thi công cầu thang, lan can kính, kính giếng trời lấy sáng, kính uốn cong, kính ghép lớp và mặt bàn kính các loại.

    - Cung cấp kính sơn màu ốp bếp, kính ốp tường, phòng khách, và kính thủy lực lắp phòng tập... 

    Các sản phẩm từ vật liệu nhôm kết hợp kính:

    - Sản xuất, gia công, lắp đặt các loại cửa nhôm kính (cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, tường kính, mặt dựng và các sản phẩm bằng nhôm khác dùng trong xây dựng và trang trí nội thất) 

    - Thi công và lắp đặt vách khung nhôm kính tại nhà cao tầng và nhà ở. 
    - Thi công và lắp đặt các loại vách ngăn nhôm kính nhà ở, cửa hàng, mặt bằng, tòa nhà cao tầng, công ty xí nghiệp, nhà xưởng… 
    - Làm cửa nhôm kính dân dụng, cửa nhôm hệ cao cấp. 

    Ưu điểm khi làm nhôm kính Quận 2
    + Cửa và vách nhôm kính sử dụng thanh nhôm được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại nên có độ bền cao, màu sắc đẹp, không bị han dỉ, cong vênh, mối mọt

    + Cửa và vách nhôm kính có khả năng chịu lực tốt nhờ kết cấu thanh nhôm được gắn kết chặt chẽ với nhau tạo độ an toàn cho quá trình sử dụng

    + Sử dụng Cửa, vách nhôm kính giúp bạn bao quát được tầm nhìn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn

    + Thêm vào đó, Thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, sắc sảo giúp bạn sở hữu những sản phẩm sang trọng và có tính thẩm mỹ rất cao.

    + Lắp đặt cửa và vách nhôm kính giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp nâng cao, giúp bạn tránh được những tiếng ồn khó chịu bên ngoài.

    + Cửa và vách nhôm kính có kết cấu nhẹ, giảm được tải trọng khi vận chuyển giúp việc thi công dễ dàng, nhanh chóng.

    + Dễ dàng vệ sinh lau chùi, không mất nhiều thời gian công sức, bền đẹp với thời gian.

    + Trong quá trình thi công cửa vách nhôm kính có khả năng kết hợp với nhiều loại kính hoa văn, màu sắc khác nhau cùng bộ phụ kiện tạo điểm nhấn, sự sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.

    + Với đặc tính không thấm nước cửa vách nhôm kính rất thích hợp và đang dần thay thế cho cửa gỗ trong các thiết kế nhà tắm, đảm bảo tính ứng dụng cao mà vẫn tạo đựơc sự hài hòa sang trọng trong kiến trúc

    + Cửa vách nhôm kính được sử dụng hầu hết trong các văn phòng công ty, tòa nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn vì có thể dễ dàng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng. Đây được coi là giải pháp kinh tế hoàn hảo.

    + Chi phí giá thành làm cửa nhôm kính cũng không quá đắt đỏ, chỉ ngang bằng thậm chí là tiết kiệm hơn những loại cửa khác nhưng điều quan trọng đó là tính ứng dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, đáp ứng đựợc nhu cầu và lựa chọn của người dùng trong điều kiện kinh tế thị trường còn nhiều khó khăn.

    Cửa Nhôm Lùa Vân Gỗ Hệ 93

    Ưu nhược điểm của nhôm xingfa

    Dưới đây là tổng quaan về các đặc tính tối ưu dựa trên các đánh giá, chia sẻ của các nhà sản xuất và giới chuyên môn.

    •    Ưu điểm:

    -    Xingfa Aluminium profile có cấu trúc dạng hộp, khoang rỗng với các gân tăng cứng tạo nên độ cứng vững, chống áp lực va đập cực lớn, trên những vị trí lắp ghép giữa khung và cánh được tạo vấu để luồn gioăng 2 lớp EPDM tạo nên hệ cửa nhôm Xingfa hoàn hảo đóng mở nhẹ nhàng và êm ái.
    -    Cửa nhôm Xingfa thực sự là sản phẩm cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay, Cửa nhôm Xingfa có độ bền màu, độ bền kết cấu cao, sức chịu đựng độ va đập của khung nhôm cao tạo nên sự đặc biệt về chất lượng. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa còn đặc biệt ở chỗ, nó được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại với những máy cắt lớn, máy ép góc...(máy móc thông thường không thể gia công sản xuất được).

    -    Cách âm, cách nhiệt:

    Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao. Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao.

    -    Kín nước & Kín khí:

    Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa. Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà.

    -    Chịu áp lực gió:

    Cửa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập. Thanh nhôm dày từ 2-2,4 ly được gia cường với cấu trúc khoang rỗng nhiều rãnh dày tăng độ vặn xoắn cứng cáp, với 2 đường gân song song bề mặt nhôm rất đẹp chịu được áp lực gió tương đương cấp 12 tại Việt Nam, có khi áp lực gió lên đến 1600 pascal, cửa nhôm Xingfa vẫn đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

    CỬA NHÔM 4 CÁNH

     Hiệu quả kinh tế:

    Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời. Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam

    -    An toàn và thuận tiện:

        Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.
        Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.
        Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà. Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng. Vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa.
        Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.
        Cửa nhôm Xingfa không nứt rạn, co ngót, cong vênh, biến dạng như cửa nhựa, cửa gỗ.

    -    Tính thẩm mỹ cao:

    •     Dễ dàng kết hợp với các hạng mục nội, ngoại thất khác mang lại sự hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
    •     Giữ được màu sắc, dễ lau chùi để có ngay bộ cửa sáng đẹp như mới.
    •     Về kiểu dáng: người sử dụng có thể lựa chọn cả kiểu dáng cổ điển lẫn hiện đại. Cửa có nhiều kiểu, khá đa dạng, phong cách hiện đại hoặc cổ điển song song tạo được những điểm nhấn riêng cho mình.
    •     Hoa văn màu sắc: cửa nhôm kính có thể dập hoa văn và sơn trang trí theo ý muốn để tạo bản sắc riêng biệt.
    •     Về thiết kế: cửa nhôm kính đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn không lẫn vào bất cứ loại cửa nào do tính chất riêng cửa mình.

    -    Lắp đặt và Bảo dưỡng:

    •     Thuận tiện trong công việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn mang đến một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền. Sản phẩm dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu.
    •     Chất liệu nhôm dày dặn, độ bền cơ học cao, trọng lượng nhẹ giúp giảm tải sức nặng cho công trình xây dựng.

    -    Độ bền vượt thời gian:

    Hợp kim nhôm được ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và ứng dụng. Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không. Cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ  các nhà cung cấp Profile nổi tiếng thế giới như: Xingfa (nhập khẩu), Đô thành, Đông Anh, Huyndai... cùng với các hãng cung cấp phụ kiện kim khí nổi tiếng như: Roto, Hafele, Kinlong... với độ bền vượt thời gian.

    •    Nhược điểm:

    -    Thị trường nhôm xingfa hiện nay bất lợi cho người mua:
    Là thương hiệu nhận được sự yêu thích từ khách hàng chính bởi vậy XINGFA trở thành miếng mồi ngon cho các đơn vị làm giả, làm nhái với các thủ đoạn hết sức tinh vi, sử dụng phương pháp sản xuất khiến cho nhôm và các phụ kiện dễ bị hoen gỉ. Điều này sẽ gây ra các hậu quả không lường khi lắp đặt xây dựng và trong quá trình sử dụng sau này. Vì thế, ngay từ ban đầu bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công cửa nhôm Xingfa chất lượng và tốt nhất.
    -    Cửa nhôm xingfa có giá thành cao hơn các loại nhôm khác cùng kích cỡ tới khoảng 20%.
    -    Cửa nhôm xingfa thường phù hợp hơn với những không gian hẹp, độ thoáng để đóng mở cửa không nhiều.

    CỬA NHÔM

    Bảng giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp các loại

    Bảng giá cửa nhôm Xingfa cao cấp các loại của anh tuấn Cập Nhật Tháng 12/2022

    STT

    HỆ CỬA

    MÔ TẢ CỬA NHÔM XINGFA

    ĐƠN GIÁ

    A

    Nhôm Xingfa hệ 55/93 Quảng Đông tem đỏ chính hãngnhập khẩu 100%

    (Vnđ/m2)

    1

    Cửa sổ mở trượt

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 93
    - Độ dày: 2.0 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.200.000

    2

    Cửa sổ mở quay

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 55
    - Độ dày: 1.4 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.000.000

    3

    Cửa sổ mở hất

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 55
    - Độ dày: 1.4 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.300.000

    4

    Cửa đi mở trượt

    - Mẫu nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 93
    - Độ dày: 2.0 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.300.000

    5

    Cửa đi mở quay 1 cánh

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 55
    - Độ dày: 2.0 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.200.000

    6

    Cửa đi mở quay 2 cánh

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 55
    - Độ dày: 2.0 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.250.000

    7

    Cửa đi mở quay 4 cánh

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 55
    - Độ dày: 2.0 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.700.000

    8

    Cửa đi mở xếp trượt gấp 4 cánh

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 55
    - Độ dày: 2.0 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.750.000

    9

    Cửa đi mở xếp trượt gấp 6 cánh

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 55
    - Độ dày: 2.0 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.800.000

    10

    Cửa đi mở xếp trượt gấp 8 cánh

    - Nhôm: Thanh nhôm profile Xingfa hệ 55
    - Độ dày: 2.0 (mm)
    - Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
    - Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp 5.9.5 (mm)
    - Phụ kiện: Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
    - Bảo hành: 5 năm

    2.800.000

    B

    Phụ kiện cửa nhôm xingfa Kinlong đồng bộ, nhập khẩu chính hãng 100%

    Vnđ/bộ

    1

    Cửa sổ

    Cửa sổ mở trượt lùa, dùng tay nắm âm, chốt sập

    400.000

    2

    Cửa sổ

    Cửa sổ mở quay, mở hất 1 cánh dùng bản lề chữ A

    420.000

    3

    Cửa đi

    Cửa đi mở trượt 2 cánh, dùng chốt sập, khóa D

    750.000

    4

    Cửa đi

    Cửa đi mở quay 1 cánh, dùng  khóa đa điểm, bản lề 3D

    1.300.000

    5

    Cửa đi

    Cửa đi mở quay 4 cánh, dùng  khóa đa điểm, bản lề 3D

    5.000.000

    6

    Cửa đi

    Cửa đi mở xếp gấp, dùng  khóa đa điểm, bản lề xếp gấp

    4.600.000

    Chú Ý :

    1 : Báo Giá Này Mang Tính Chất Tham Khảo, Chi Tiết Goi : 0853.289.333 Nhé