Thi công vách ngăn kính cường lực văn phòng cao cấp tại sài gòn

Thi công vách ngăn kính cường lực văn phòng cao cấp tại sài gòn

Vách kính văn phòng là một trong những dòng sản phẩm hữu ích và ăn khớp với nhiều không khí cơ sở hạ tầng không giống. Thời nay, vách kính ngày một phổ biến rộng rãi ở các văn phòng công sở của các công ty bởi giá trị làm đẹp trong việc tạo dựng được không gian trong lành, rộng rãi mà hết sức đương đại.
  • 4300
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Vách kính văn phòng là một trong những dòng sản phẩm hữu ích và ăn khớp với nhiều không khí cơ sở hạ tầng không giống. thời nay, vách kính ngày một phổ biến rộng rãi ở các văn phòng công sở của các công ty bởi giá trị làm đẹp trong việc tạo dựng được không gian trong lành, rộng rãi mà hết sức đương đại.
Hơn nữa, bạn cũng có thể trang trí vách kính cường lực bằng cách dán những decan tuyệt đẹp theo đúng thị hiếu của mình. Khi dùng vách ngăn kính cường lực sẽ giúp văn phòng của bạn hà tiện được khá nhiều diện tích so với xây dựng những bức tường bê tông khá dày, choáng chỗ. Vách ngăn sẽ giúp chia tách không gian của từng phòng ban khác nhau, tạo nên sự quy mô, sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Thi công vách kính cường lực chúng tôi nhanh gọn, bảo đảm an toàn Việc thi công lắp đặt vách ngăn văn phòng bằng kính cường lực rất dễ dàng, nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian, không ảnh hưởng đến công việc của công ty bạn
.

Vách ngăn văn phòng


Ngoài ra, dòng sản phẩm vách kính văn phòng còn giúp cho không gian phòng làm việc thêm mát mẻ trong những ngày nắng nóng gay gắt. Với sự cách li bên ngoài thì việc mở điều hòa trong vách ngăn kính văn phòng sẽ giúp nhân viên có được một không gian mát mẻ. Ngày nay, có thể nói hầu hết các công ty, văn phòng đều sử dụng sản phẩm vật liệu vách kính văn phòng này. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của nó cũng rất tốt không chỉ bền mà còn tiết kiệm nhiều chi phí trong thi công và lắp đặt so với vật liệu truyền thống. Kính cường lực nổi bật lên với nhiều ưu điểm như chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng, thi công lắp đặt nhanh, mẫu mã đa dạng… Vì thế, vách kính cường lực đang ngày càng nhanh chóng trở nên phổ biến trong rất nhiều công trình xây dựng và nội thất ở các văn phòng hiện đại.

  

Các công ty , văn phòng sử dụng vật liệu này được nhân viên có một nhận xét. So với các vật liệu khác thì vách kính cường lực có nhiều đặc tính ưu việt hơn vì:

1. Độ bền cao: cấu thành lên vách là những tấm kính cường lực có độ cứng rất cao, cao hơn các loại kính thường từ 5 tới 7 lần vì thế vách kính chịu được va đập rất lớn.
2. Khả năng chịu lực tốt: với độ cứng cao do công nghệ sản xuất tiên tiến thì khả năng chịu ứng xuất nén và ứng xuất uốn rất tốt nên khi đó ta ta có thể vách để đỡ khối công trình.
3. Tính kinh tế cao: khi sử dụng vách kính cường lực thì tiết kiệm chi phí nhiều khoản như: giá thi công rẻ, tiết kiệm điện năng, không tốn tiền bảo dưỡng,…tổng thể thì vách bằng kính cường lực có tính kinh tế cao.
4. Tính thẩm mỹ cao: ưu điểm vách kính văn phòng giá rẻ được đánh giá cao ở đặc điểm này, với phong cách Châu Âu thì căn phòng nhà bạn luôn mang phong cách sang trọng, hiện đại.
Các thông số kính cường lực văn phòng mà Kính Cường Lực Anh Tuấn hiện đang lắp đặt và thi công bao gồm:
– Về mặt kỹ thuật: Độ dày tiêu chuẩn 4 mm – 24 mm. Kính tôi không thể cắt, khoan, mài cạnh sau khi tôi.Công tác khoan lỗ, khắc hay xử lý cạnh phải được thực hiện trước khi tôi. Có thể sản xuất kính tôi với hầu hết các hình dạng, màu sắc, tính chất khác nhau theo ý muốn. Cần xác định kích thước chính xác trước khi đặt hàng. Đường kính của lỗ khoan trên kính cường lực không được nhỏ hơn chiều dày của kính. Nếu nhỏ hơn cần phải tham khảo ý kiến của nhà sản xuất. Nếu tổng diện tích lỗ khoan vượt quá 1/6 diện tích bề mặt, hoặc nếu có từ 5 lỗ khoan trở lên trên mặt một tấm kính, cần tham khảo ý kiến của nhà sản xuất.

vách ngăn kính cường lực tại sài gòn

mặt dựng của nhà cao tầng?

- mặt dựng là bức tường chắn không chịu trọng lực của toà nhà .

- Chất liệu chủ yếu của tường chắn của mặt dựng  là nhôm, kính, thép inox, đồng, đá,...

- Tường chắn thời kỳ đầu là hình thức lắp cửa sổ sau khi xây gạch.

Đặc trưng của vách  kính mặt dựng:

- Tính năng nhẹ: giảm được sức nặng của toà nhà là yếu tố giảm phí tổn cho quá trình xây dựng toà nhà.

- Rút ngắn công đoạn gia công vì có thể chế tạo một phần tại nhà máy (kiểu lắp hệ thống thanh) hay gia công toàn bộ tại nhà máy (kiểu hệ thống thanh) sau đó mang lắp ráp ngoài công trường, ngoài ra có thể tiến hành sông song với quá trình xây dựng toà nhà.

- Đơn giản hoá cho công trường: không cần giàn giáo nhiều và có thể tiến hành thi công ở bên trong toà nhà...

- Tính năng cao: Chịu được động đất, bức xạ, tản nhiệt, chống ổn...

- Vẻ đẹp mỹ quan: có thể trang trí theo ý muốn nhờ sự đa dạng của nhôm và kính, panel...

Đặc tính của kính cường lực dùng cho văn phòng

Kính cường lực dùng cho văn phòng là sản phẩm kính nổi thông thường, được gia công lại qua một quá trình xử lý nhiệt phức tạp. Vẫn giữ được nguyên vẹn tất cả các đặc điểm về truyền sáng, truyền nhiệt của kính nổi thông thường. Có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước. Khi vỡ sẽ tạo thành vô số hạt kính nhỏ với kích thước khoảng 0.5-1 cm2 ( ≥ 40 hạt vỡ /25 cm2 diện tích), giảm khả năng sát thương tối đa cho người sử dụng. Khả năng chịu sốc nhiệt tốt có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đến 1500 độ C mà không bị vỡ. Trong khi kính nổi thông thường sẽ bị vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột không quá 500 độ C.

III.BÁO GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN NĂM 2023

 

 

 

 

STT

TÊN SẢN PHẨM

Đơn Vị 

Đơn Giá
(VNĐ)

I

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

1

Kính cường lực 4mm

m2

450.000

2

Kính cường lực 5mm

m2

500.000

3

Kính cường lực 8mm

m2

600.000

4

Kính cường lực 10mm

m2

700.000

5

Kính cường lực 12mm

m2

750.000

6

Kính cường lực 15mm

m2

1,350,000

II

KÍNH SƠN MÀU

1

Kính màu 6mm cường lực

md

710,000

2

Kính màu 8mm cường lực

md

740,000

3

Kính màu 10mm cường lực

md

850.000

III

KÍNH  HOA VĂN

1

Kính màu hoạ tiết 6mm cường lực

md

1,350,000

2

Kính màu hoạ tiết 8mm cường lực

md

1,400,000

3

Kính màu hoạ tiết 10rmm cường lực

md

1,650,000

 

Ấn vào đây để +100 mẫu cửa kính cường lực mới nhất(xem ảnh)

Ngoài những sản phẩm cửa kính bến kính cường lực anh tuấn là đơn vị thi công các sản phẩm như cửa nhôm xingfacửa kính thuỷ lực 2 cánh,kính màu ốp bếp,cầu thang kính,kính mái.....chi tiết liên hệ 

KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

Hotline: 085 328 9333

Email: anhvannhomkinh@gmail.com

Website: kinhcuongluctphcm.com.vn

Sản phẩm cùng loại