Vách Kính Cường Lực Toà Nhà Tại TPHCM

Vách Kính Cường Lực Toà Nhà Tại TPHCM

Ngày đăng: 18/02/2023 10:25 PM

    Thi Công Vách Kính Cường Lực Toà Nhà Tại TPHCM 

    thi công vách kính cường lực toà nhà

    Thi Công Mặt Dựng Kính Toà Nhà Tại Quận Tân Phú 

    Xem Thêm Vách Kính Văn Phòng ( Xem Thêm )

    Hiện nay, xu hướng dùng vách kính cường lực mặt dựng để làm Vách Kính Toà Nhà  từ nhỏ đến lớn. Từ cá nhân đến công cộng đều đã không còn xa lạ gì đối với mọi người. Đây là một cách hiệu quả để tăng tính thẩm mỹ và hiện đại thay cho các bức tường gò bó, nặng nề.

    Vách kính mặt dựng là hệ thống vách kính cường lực không khung. Vách kính nhà cao tầng chủ yếu là dùng các phụ kiện nhôm có các chốt giữ kính. Đặc biệt tạo thành các điểm liên kết để kết nối các tấm kính.

    Nhờ vào những chốt giữ bằng thanh nhôm đó sẽ tạo thành các điểm giúp gắn liền với nhau. Tạo nên một tấm chắn thu được hầu hết ánh sáng tự nhiên lọt vào các mặt. Hãy cùng Nhôm Kính Anh Tuấn  tìm hiểu vễ mẫu vách kính cao cấp cho nhà cao tầng này qua bài viết dưới đây nhé.

    Vách kính cho nhà cao tầng là gì?

    – Khi sử dụng vách kính nhà cao tầng chúng ta sẽ không bị che khuất tầm nhìn giúp không gian trở lên thoáng đãng, tinh tế hơn. Vách kính mặt dựng có độ cứng cáp, an toàn cao do được thiết kế một cách cẩn thận, chắc chắn. Ngoài ra, hệ vách kính nhà cao tầng sử dụng kính an toàn với khả năng chịu được lực va đập đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

    – Ngoài việc sử dụng an toàn, vách kính nhà cao tầng còn đảm bảo vẻ đẹp hiện đại, bền vững theo thời gian không bị lỗi mốt đem lại sự sang trọng cho công trình trong thời gian dài sử dụng.

    – Từ những ưu điểm đó việc lắp đặt vách kính cường lực mặt tiền ngày càng được ưu ái sử dụng tại các công trình lớn nhỏ khác nhau đặc biệt tại các: Trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc, văn phòng, khách sạn…để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như nâng cao giá trị sáng tạo trong thiết kế kiến trúc công trình.

    Vách Kính Mặt Dựng Spider Tại Biển Phú Quốc ( Liên Hệ Ngay)

    Kính dùng cho Vách kính, Vách mặt dựng nhà cao tầng Tại CTY Anh Tuấn

    – Kính có thể được sử dụng để làm vách kính nhà cao tầng gồm các loại như sau:

    • Kính cường lực 8mm, 10mm, 12mm, 15mm và 19mm. Trong đó, kính cường lực 8mm và 10mm chỉ thường sử dụng làm vách kính văn phòng, vách mặt dựng nhỏ. Kính cường lực từ 12mm được sử dụng làm vách kính cho những công trình yêu cầu đặc biệt về độ an toàn cao nhất có thể.
    • Kính dán an toàn từ 6.38mm đến 16.38mm hoặc dày hơn theo yêu cầu
    • Kính dán cường lực với độ dày từ 9.52mm
    • Kính hộp, kính dán phản quang, kính dán cản nhiệt…

    – Trong tất cả những loại kính trên thông thường loại kính được nhiều khách hàng lựa chọn nhất để làm vách kính nhà cao tầng sẽ là các loại kính dán an toàn với các gam màu xanh hay phản quang, cản nhiệt. Điều này vừa đảm bảo an toàn trong trường hợp kính bị vỡ sẽ không bị rơi xuống dưới, vừa có tác dụng cản một phần ánh sáng khó chịu chiếu vào nhà hơn nữa chi phí sử dụng vách kính mặt dựng bằng kính dán an toàn cũng khá hợp lý.

    Ưu điểm của Vách kính tòa nhà văn phòng

    Ưu điểm:

    – Các kính cường lực được gia công lắp đặt tại xưởng lên đảm bảo chất lượng về kết cấu. Các thành phần được lắp ráp có độ chính xác cao, dễ dàng kiểm soát. Các tấm kính cường lực cao cấp dễ dàng vận chuyển lắp đặt, bảo trì và thay thế.

    – Với 3 lớp hàn kín bên trong mặt dựng đảm bảo tính chống thấm cao, hệ thống thoát nước được thiết kế hoàn hảo. Khả năng hàn kín chống được ổn định đáng tin cậy.

    – Thao tác lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả công trình cao.

    – Thích hợp với nhiều loại kính, kim loại, đá và các vật hiệu trang trí.

    – Phương pháp hàn kín cấu trúc giữa các thấm panel và keo nối truyền thống được thay thế bởi các dải chất trám. Dải chất trám không chỉ đảm bảo chất lượng hàn kín mà còn hạn chế tối mà gây ô nhiễm trên bề mặt, nâng cao tính thẩm mỹ và hiệu quả trang trí của mặt dựng.

    – Đang dạng về cách lắp ghép: lộ đố, giấu đố, lộ đố kết hợp với giấu đố mang đến nhiều lựa chọn cho chủ đầu tư.

    – Đảm bảo chắc chắn, an toàn cho các tòa nhà cao tầng.

    Nhược điểm

    – Thời gian vách kính cho nhà cao tầng lâu hơn các hệ khác và cần nhiều nhân công lắp đặt.

    – Chi phí thi công lắp đặt tương đối cao, thường chỉ áp dụng cho những công trình lớn và phức tạp.

    Mặt Dựng Nhôm Kính Tại Quán Cafe

    Vách kính mặt dựng cho các tòa nhà cao tầng Tại Công Ty Anh Tuấn

    5.1. Vách kính mặt dựng nhà cao tầng chân nhện(Spider)

    – Vách kính nhà cao tầng chân nhện(Spider) là một trong những phương pháp hệ thống tường kính không khung. Chủ yếu chỉ dùng các chân nhện(Spider) chốt giữ kính để tạo thành các điểm liên kết và kết nối các tấm kính lại với nhau.

    – Hệ thống phụ kiện chân nhện(Spider) được sử dụng nhằm tạo ra không gian với sự giảm thiểu tối đa sự rườm rà, được lắp đặt tại các góc của tấm kính. Đồng thời, chân nhện 4 chân có cấu tạo dạng khớp nối cho phép mặt dựng kính. Có khả năng chịu được sự uốn cong và tải trọng trên mỗi tấm kính được giảm xuống. Do đó, không có những ứng xuất được truyền từ tấm kính này sang tấm kính khác. Đây là một mặt dựng vách kính nhà cao tầng lớn. Với những khả năng tạo hình linh hoạt cho bề mặt, như gấp khúc, lượn sóng, uốn cong.

    – Kết cấu nhẹ, giảm tải trọng đáng kể cho công trình cao tầng, cách âm tốt, phản nhiệt. Không bị tác động nhiều từ thiên nhiên, tạo nên tính ổn định cao trong quá trình sử dụng. Đáp ứng sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc. Ngoài những tính năng phổ biến làm vách kính còn có thể tạo nên các liên kết cho mái kính, sàn kính, trần kính… Thi công nhanh, tạo ra sự sang trọng cho công trình và đặc biệt là yếu tố “view” thì khó có giải pháp nào tối ưu hơn hệ mặt dựng chân nhện. Là một trong những sản phẩm hoàn thiện bề mặt cho công trình xây dựng, mang tính hiện đại bậc nhất trong kiến trúc.

    chân nhện

    Chân Spider Anh Tuấn Chuyên Thi công Mặt Dựng Kính 

    Vách kính mặt dựng nhà cao tầng Stick ( Anh Tuấn )

    – Vách kính Stick bao gồm hai phần khung nhôm và phần kính. Được lắp đặt theo nguyên tắc lắp khung nhôm trước sau đó mới lắp lắp kính. Đầu tiên người ta sẽ đặt sản xuất các chi tiết cấu thành được thực hiện tại nhà máy. Sau đó các công việc liên kết, lắp ghép và hoàn thiện được thực hiện tại công trình. Vách kính cho nhà cao tầng Stick được sử dụng chủ yếu cho mặt ngoài các tòa nhà. Đặc biệt là với những mặt công trình có độ phức tạp cao, bề mặt không đồng nhất.

    – Ưu điểm của vách kính cho nhà cao tầng Stick: Phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Linh hoạt trong quá trình vận chuyển, thi công và lắp đặt. Cho phép thi công các công trình có độ phức tạp cao như: bề mặt góc cạnh, không đồng nhất, nhiều điểm nối. Chi phí thấp.\

    Vách kính mặt dựng nhà cao tầng lộ đố

    – Là hệ vách kính được cấu thành bởi 2 thành phần chính là khung nhôm và kính. Cách nhận biết loại vách kính lộ đố này rất đơn giản. Bằng mắt thường ta có thể nhận biết dễ dàng. Vách kính lộ đố sẽ được thiết kế với các nẹp nhôm ngang dọc lộ ra trên bề mặt kính tạo sự vững chắc, khỏe khoắn cho các công trình.

    Vách kính mặt dựng nhà cao tầng giấu đố

    – Vách kính nhà cao tầng giấu đố cũng là hệ vách được cấu thành bởi 2 thành phần chính là nhôm và kính chỉ khác so với vách mặt dựng lộ đố là loại vách này được thiết kế các thanh nẹp ngang, dọc ẩn đi vào bên trong, khi nhìn vào chúng ta nhìn thấy bề mặt toàn bộ là kính mà không có đường gân nào tạo nét mềm mại, uyển chuyển cho công trình.

    Lưu ý cần thiết khi thi công Vách kính cho nhà cao tầng ( Anh Tuấn)

    – Với mỗi loại vách kính mặt dựng sẽ có những biện pháp thi công khác nhau để đảm bảo chất lượng, an toàn của từng sản phẩm. Sau đây là các biện pháp thi công cho một số loại vách mặt dựng nhôm kính phổ biến nhất hiện nay.

    Hệ mặt dựng spider: khác với hệ thống vách mặt dựng khác hệ thống vách mặt dựng spider là hệ thống vách kính không sử dụng khung, các tấm kính khổ lớn được liên kết với nhau bởi các chốt giữ kính (hay còn gọi là chân nhện spider giữ kính) do vậy khi thi công chúng ta phải sử dụng các phụ kiện chuyên dụng thích hợp để đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn.

    – Hệ mặt dựng nhôm kính stick: đối với hệ mặt dựng nhôm kính này chúng ta triển khai lắp đặt từng chi tiết cấu thành ngay tại công trình theo tiến độ xây dựng và hoàn thiện phần thô của công trình.

    Mặt Dựng Dấu Đố Của Anh Tuấn Thi Công ( 0853.289.333)

    Lưu ý khi thi công vách mặt dựng nhôm kính của anh tuấn thi công 

    • Các thanh đố đứng được lắp nối tiếp từng nhịp với nhau và lắp trước tiên
    • Sau khi các thanh đố đứng đã hoàn chỉnh chúng ta lắp các thanh đố ngang liên kết với các thanh đố đứng.
    • Cuối cùng là chúng ta lắp các tấm kính, bơm keo hoàn thiện để đảm bảo độ kín khít cho vách kính mặt dựng
    • Khi lắp đặt hệ thống mặt dựng này cần các thiết bị cẩu chuyên nghiệp cẩu các modom này lên vị trí lắp ghép đã được cài đặt sẵn các bảng mã.
    • Tất cả các thao tác thi công mặt dựng nhôm kính đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật và giám đốc công trình.

    Yêu cầu kỹ thuật khi thi công vách kính mặt dựng

    • Mặt dựng nhôm kính phải đảm bảo tính thẩm mỹ của từng sản phẩm, hòa hợp với kiến trúc chung của công trình và theo đúng mẫu thiết kế.
    • Mặt dựng kính phải có khả năng chịu lực tốt, ổn định trong suốt quá trình sử dụng.
    • Đảm bảo độ kín khít tuyệt đối, mức độ an toàn cao cho công trình và cho người sử dụng.
    • Khả năng chịu lực cao, chịu được lực va đập tốt, chịu áp lực gió cao.

    Nhà thầu nhôm kính Anh Tuấn  là 1 trong 5 đơn vị thi công và lắp đặt các hạng mục nhôm kính tốt nhất Nam . Ngoài cung cấp và lắp đặt các hạng mục Vách kính, vách mặt dựng, Vách kính cho các nhà cao tầng,…còn cũng cấp các hạng mục cao cấp như:  Cửa nhôm kính, Cửa tự động nhập khẩu, Mái kính cường,….

    – Với đội tư vấn, báo giá, kĩ sư thiết kế có tay nghề cao, am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực nhôm kính, anh tuấn đã và đang mang đến những sản phẩm cũng như các dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tại Thành phố hồ chí minh 

    Bảng giá kính cường lực 4mm 5mm 6mm đến 19mm của anh Tuấn 0853.289.333 cập nhât 18/02/2023

    Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ/m2)
    Kính cường lực 4mm 550.000 đ
    Kính cường lực 5 mm 600.000 đ
    Kính cường lực 6 mm 660.000 đ
    Kính cường lực 8 mm 750.000 đ
    Kính cường lực 10 mm 850.000 đ
    Kính cường lực 12 mm < 2428 x 3658 950.000 đ
    2428×3658< kính cường lực 12mm< 2700×4876 1.250.000 đ
    2700×4876< kính cường lực 12mm<3000×6000 1.400.000 đ
    Kính cường lực 15mm < 2438 x 3658 1.650.000 đ
    Kính cường lực 15 mm khổ trung 2.000.000 đ
    Kính cường lực 19 mm 2.900.000 đ

    4.2. Báo giá Kính cường lực Việt Nhật các loại 8mm, 10mm, 12mm

    Tên Sản Phẩm Đơn Vị Tính(VNĐ/M2)
    Kính Cường Lực Khổ  2480 x 3200 ( Ngoài Khổ Đơn Giá Khác)
    Kính cường lực 8mm Việt Nhật 390.000vnđ/m2
    Kính cường lực 10mm Việt Nhật 480.000vnđ/m2
    Kính cường lực 12mm Việt Nhật 540.000vnđ/m2
    Kính cường lực 15mm Việt Nhật 1.290.000vnđ/m2
    Kính Sơn Màu Ốp Bếp
    Kính màu 6mm cường lực Việt Nhật 710.000md/m2
    Kính màu 8mm cường lực Việt Nhật 740.000md/m2
    Kính màu 10mm cường lực Việt Nhật 920.000md/m2
    Kính Ốp Bếp Hoa Văn
    Kính màu hoạ tiết 6mm cường lực Việt Nhật 1.350.000/m2
    Kính màu hoạ tiết 8mm cường lực Việt Nhật 1.400.000/m2
    Kính màu hoạ tiết 10mm cường lực Việt Nhật 1.650.000/m2

    4.3. Bảng giá kính an toàn 2 lớp

    Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ/m2)
    Kính dán an toàn 2 lớp 6.38mm 600.000 đ
    Kính dán an toàn 2 lớp 8.38mm 700.000 đ 
    Kính dán an toàn 2 lớp 10.38mm 800.000 đ
    Kính dán an toàn 2 lớp 12.38mm 900.000 đ

    Lưu ý  : Có một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Lưu ý về bảng giá mới nhất 2023 của Minh An.

    4.4. Bảng giá phụ kiện cửa kính mở đẩy

    Bảng giá chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ)
    Bảng giá phụ kiện bản lề sàn 1.150.000 đ/bộ
    Giá phụ kiệnKẹp vuông trên 250.000 đ/cái
    Giá phụ kiện kẹp vuông dưới 250.000 đ/cái
    Giá phụ kiện kẹp góc 450.000 đ/cái
    Bảng giá phụ kiện Khóa sàn 350.000 đ/cáiG
    Giá phụ kiện tay nắm dài 600 550.000  đ/Vòng

    4.5. Bảng giá phụ kiện cửa trượt kính ray ống inox

    Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ)
    Tay treo inox 2.000.000 đ/bộ
    Tay nắm âm 150.000 đ/chiếc
    Khóa bán nguyệt 350.000 đ/bộ

    4.6. Bảng giá phụ kiện cửa lùa kính ray nhôm

    Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ)
    Ray nhôm, bánh xe, nắp đậy nhôm 3.000.000 đ/bộ
    Tay nắm âm 150.000 đ/bộ
    Khóa bán nguyệt 350.000 đ/bộ

    4.7. Bảng giá phụ kiện vách cố định

    Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ)
    Nẹp sập nhôm 38mm 50.000 đ/m2
    U inox 15x15mm 85.000 đ/m2
    U inox 20x20mm 115.000 đ/m2
    Kẹp định vị inox 80.000 đ/cái

    Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp: 0853.289.333

    • Bảng giá thi công kính cường lực và cung cấp phụ kiện có tính chất tạm thời, có thể thay đổi theo giá thị trường.
    • Bảng giá bên trên chưa bao gồm phí thuế vat 10%. Quý khách vui lòng thực hiện thay toán sau khi dự án được bắt đầu.
    • Bên trên là chưa tính phí thi công và phí vận chuyển. Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong bán kính 15km .
    • Thường xuyên truy cập vào anh tuấn để kiểm tra bảng giá vì ở đây chúng tôi thường xuyên update thông tin.
    • Sản phẩm chính hãng được bảo hành chính hãng 02 năm từ khi lắp đặt.

     Chú ý:

    • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT
    • Hỗ trợ vận chuyển trong nội thành TPHCM

    Đối với kính cường lực:

    • Kính sơn thường đơn giá cộng thêm 500.000 / m2
    • Kính sơn kim sa đơn giá cộng thêm 600.000 / m2
    • Kính sơn nhiệt đơn giá cộng thêm 900.000 / m2

    Đối với kính dán an toàn 2 lớp:

    • Đối với loại kính film màu xanh cộng thêm 25,000 / m2
    • Kính film trắng đục, đen, trà cộng thêm 50,000/m2
    • KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

      CN1: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

      CN 2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

      CN 3: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

      Hotline: 085 328 9333

      Email: anhvannhomkinh@gmail.com

      Website: kinhcuongluctphcm.com.vn