Vách Kính Phòng Tắm Kính - Cabin Phòng Tắm Kính Cường Lực

Vách Kính Phòng Tắm Kính - Cabin Phòng Tắm Kính Cường Lực

Ngày đăng: 13/03/2023 02:47 PM

    Vách Kính Phòng Tắm Kính - Cabin Phòng Tắm Kính Cường Lực 

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT KẾ XÂY DỰNG ANH TUẤN 

    Phòng Tắm Kính ( Cabin Phòng Tắm Cao Cấp) Năm 2023

    Hiện nay, việc sử dụng các mẫu vách kính phòng tắm đẹp để thiết kế cho không gian nhà tắm giúp mọi người nghỉ ngơi và thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi cả ngày, được nhiều người quan tâm và ưu tiên sử dụng trong thời gian qua.Vì vậy, phòng tắm kính cường lực hiện đang là xu hướng, sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi gia đình Việt hiện nay. Nhằm khắc phục những tình trạng hạn chế về mặt diện tích cùng các vấn đề tồn tại trong căn phòng tắm truyền thống, bởi cách ứng dụng vô cùng tinh tế, thể hiện sự thông minh, cuốn hút cho không gian tắm riêng tư. Liên Hệ 0853289333 để được tư vấn miễn phí nhanh nhất HCM

    Có nên làm vách kính phòng tắm?

    Vách kính phòng tắm là gì ?

    1. Vách tắm kính nhà tắm là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, được kết hợp cùng các phụ kiện phòng tắm kính để tạo nên nhiều kiểu dáng phòng tắm đẹp khác nhau. Tùy thuộc vào hình dáng và diện tích của căn phòng, giúp tạo ra sự liền mạch cho không gian.

    vách kính phòng tắm

    Vách Kính Phòng Tắm Đứng 

    Ưu điểm của vách ngăn kính nhà tắm

    • Phòng tắm vách kính sử dụng sản phẩm vách kính cường lực, đây là loại kính được lắp đặt cố định tại khu vực nhà tắm nhằm mục đích ngăn cách phòng tắm một cách thuận tiện nhất. Nhà tắm kính cường lực đa dạng về màu sắc, kích thước,...cũng như tính thẩm mỹ cao, đó cũng là lý do tại sao chúng được ưu tiên sử dụng trong thời gian qua.
    • Sau đây sẽ là loạt những ưu điểm của vách ngăn kính cường lực phòng tắm bạn nên biết.
    • Nhà tắm bằng kính sẽ có độ co giãn thấp khi bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường. Bởi vách kính cường lực có khả năng chịu được tốc độ thay đổi nhiệt độ cao gấp 3 lần so với các loại kính thông thường khác.

    vách kính phòng tắm

    Mẫu Cabin phòng tắm mở 

    • Vách kính cường lực có tính chịu lực cực tốt, gấp 5 lần so với các loại kính thường cùng độ dày khác.
    • Phòng tắm bằng kính tạo không gian mở, bởi hệ thống vách kính giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng, tiết kiệm tối đa diện tích. Đối với những căn phòng tắm diện tích nhỏ hẹp thì việc sử dụng vách kính cường lực là một giải pháp tối ưu nhất.
    • Vách ngăn phòng tắm bằng khung nhôm khi sử dụng kính cường lực sẽ đảm bảo độ an toàn cực cao với người sử dụng, tăng khả năng chống trộm và khả năng chịu lực tốt.
    • Vách kính tắm an toàn bởi sử dụng nguyên liệu kính cường lực tiêu chuẩn, đảm bảo đặc tính của kính cường lực nhờ sự bám dính chắc chắn giữa kính và film PVB (film PVB có sự dẻo dai và co giãn tốt) giúp chống lại sự va đập, xuyên qua nó.
    • Có thể làm vách tắm kính ở mọi không gian. Nếu diện tích nhà bạn khiêm tốn thì việc tìm đến các mẫu vách kính cho nhà tắm (phòng tắm) nhỏ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi lẽ vách tắm kính cường lực có thể lắp đặt ở mọi không gian như lắp nhà tắm kính trong phòng ngủ, ,...để tạo nên cảm giác thoải mái, rộng rãi và đáp ứng đầy đủ công năng.
    • Từ các mẫu vách kính tắm cho đến phụ kiện vách kính phòng tắm đều đa dạng mẫu mã và  kiểu dáng. Điều này giúp bạn thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp với không gian, cũng như sở thích của chính bạn.
    • Nếu sử dụng và lắp vách kính nhà tắm sẽ luôn đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian, cùng quá trình sử dụng lâu dài. Thường vách kính cường lực sẽ có độ bền cao với tuổi thọ trung bình lên đến trên 20 năm.

      Ưng Dụng Vách Tăm Đứng Kính Cường Lực 

    • Lau dọn, vệ sinh và làm sạch vách kính nhà tắm một cách dễ dàng. Chỉ cần sử dụng một chút dung dịch vệ sinh vách kính nhà tắm, nhà vệ sinh là có thể loại bỏ được chất bẩn cứng đầu.
    • Vách cửa kính phòng tắm có cấu tạo đơn giản và dễ dàng lắp đặt. Cấu tạo chung của vách kính phòng tắm (nhà tắm) giá rẻ cho đến vách kính tắm cao cấp đều có hệ khung đỡ và kính, vì vậy việc lắp đặt vô cùng dễ dàng và đơn giản.
    • Nhà tắm kính đẹp sử dụng vách kính cường lực đều là kính phẳng, nhẵn bóng, dễ lau chùi, khó bám bẩn, vì vậy bảo trì nhanh chóng và thay thế dễ dàng.
    •  Sử dụng vách kính phòng tắm tiện nghi, tạo sự ngăn cách giữa các khu vực khô và ướt trong nhà tắm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng thời, giúp cho nền nhà tắm luôn sạch sẽ.
    • Vách kính buồng tắm cách âm cực tốt, nhờ đặc tính mềm dẻo của các lớp film PVB xen kẽ nhau, tạo ra một hiệu ứng cản tiếng ồn vô cùng hiệu quả.
    •  Giá vách tắm kính cường lực và giá phụ kiện vách kính phòng tắm hợp lý. Bởi việc thi công vách kính phòng tắm sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí như tiết kiệm điện, ít phải bảo trì, sạch sẽ, giá thi công rẻ,...
    • Thiết kế phòng tắm kính mang tính thẩm mỹ cao, mang đến nét đẹp mới lạ cho không gian sống, sự hiện đại và đẳng cấp.

    Phòng Tắm Kính ( Cabin Phòng Tắm Cao Cấp) Năm 2023

    Vách Kính Phòng Tắm Nhà Biệt Thự 

    cabin phòng tắm kính

    Phòng Tắm Kính ( Cabin Phòng Tắm Cao Cấp) Năm 2023

    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Anh Tuấn Chuyên Gia Công Thi Công  Tại Các Quận Huyện Gần Nhất Tphcm như : Quận 1,  Quận 2,  Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6,  Quận 7,  Quận 8,  Quận 9  Quận10  Quận 11  Quận 12  Quận bình thanh ,  Quận tân phú ,  Quận gò vấp,  Quận bình tân ,  Quận tân bình , Thành Phố Thủ Đức , Huyện Nhà Bè , Huyện Bình Chánh .....

    KÍNH CƯỜNG LỰC ANH TUẤN

    CS3: 35 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

    CS2: 557 Tân Kỳ Tân Qúy, Tân Phú, HCM

    CS1: 391 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM 

    Hotline: 085 328 9333 -0961245909

    Email: anhvannhomkinh@gmail.com